เอาใจนักกอล์ฟ! The Crystal Ekamai-Ramindra ขนแบรนด์คุณภาพ ยกทัพสินค้ากอล์ฟ ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 60%

ข่าวกีฬา Thursday September 14, 2023 10:51 —ThaiPR.net

เอาใจนักกอล์ฟ! The Crystal Ekamai-Ramindra ขนแบรนด์คุณภาพ ยกทัพสินค้ากอล์ฟ ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 60%

นักกอล์ฟห้ามพลาด! ! The Crystal Ekamai-Ramindra ศูนย์การค้าในเครืออัลไล เอาใจนักกอล์ฟทั้งมือโปร มือสมัครเล่น รวมถึงผู้ที่สนใจจะเล่นกีฬาสุดพรีเมี่ยมชนิดนี้จัดงาน The Crystal Golf Expo 2023 โดยชวนเหล่าแบรนด์จำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำอาทิ TSURUYA , KASCO , PING ECCO , MIZUNO , SRIXON , XXIO , CLEVELAND , NIKE , UNDER ARMOUR , SUN MOUNTAIN , COLANTOTTE , BRIDGESTONE , OAKLEY , TAYLORMADE , TITLEIST , PGM , XOLO GOLF มารวบตึงไว้ทีเดียว เพื่อให้เหล่านักกอล์ฟได้เลือกสรรอุปกรณ์คุณภาพที่โดนใจ เพื่อเสริมทักษะและเตรียมพร้อมในการแข่งขัน

โดยงานนี้นอกจากคุณจะได้พบกับอุปกรณ์หลักสำหรับการก้าวเป็นโปรกอล์ฟแล้ว ยังได้ช้อปแบบจุใจกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณดูดี และเป็นดูมืออาชีพเมื่อก้าวเข้าสนาม ทั้งกระเป๋า, ถุงกอล์ฟ, ถุงมือ, และ Accessories ต่างๆอีกมากมาย

พิเศษสุดๆในงาน The Crystal Golf Expo 2023 ได้ชักชวนแบรนด์ต่างๆ ลดกระหน่ำสินค้าสูงสุด 60% พร้อมเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าด้วยการผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน สำหรับบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ (เฉพาะสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการ)

นอกจากนี้หากใครกำลังวางแผนให้บุตรหลานเป็นโปรกอล์ฟ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับกิจกรรมเวิร์กชอปที่เด็กๆจะได้ร่วมทดสอบทักษะทางด้านกีฬากอล์ฟ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย และมากกว่านั้นภายในงานยังเปิดพื้นที่ให้ผู้ที่มาร่วมงาน ได้พบกับกูรูด้านกอล์ฟ ที่จะมาพูดคุยและบอกเล่าเรื่องเทคนิคต่างๆ อาทิ ความสำคัญของการ FITTING, การบาดเจ็บที่เกิดกับนักกอล์ฟและการดูแลรักษาอาการบาดเจ็บ รวมถึงฟื้นฟูร่างกาย, แนะนำการเริ่มต้นเล่นกอล์ฟสำหรับเด็ก,การแนะนำสินค้าใหม่ T-SERIES, แนะนำการเพิ่มสมรรถภาพในการเล่นกอล์ฟ เพื่อให้ทุกคนปูเส้นทางสู่การเป็นโปรกอล์ฟสุดเก่ง

ขอบอกคำเดียว โปรกอล์ฟห้ามพลาดที่จะมาเลือกสินค้าคุณภาพที่งาน The Crystal Golf Expo 2023 ทุกวัน ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 16-30 กันยายน 2566 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ The Crystal Ekamai-Ramindra


แท็ก golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ