แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวคอนโดใหม่ "วันเวลา ณ เจ้าพระยา"

ข่าวอสังหา Thursday September 14, 2023 14:15 —ThaiPR.net

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวคอนโดใหม่

จากความสำเร็จและการตอบรับอย่างล้นหลามของโครงการ 333 Riverside คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปิดตัวเมื่อปี 2557 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อยู่?ให้โลกอิจฉา" วันนี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา "วันเวลา ณ เจ้าพระยา" Riverfront Condo บนที่ดินผืนงามขนาดใหญ่ 18 ไร่ ติดถนนสามเสน ใจกลางกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเป็น Rare Item ที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดดเด่นด้วยพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.8 ไร่ ขนานริมแม่น้ำเจ้าพระยากว้างกว่า 130 เมตร ให้คุณมองสายน้ำได้กว้างไกลสุดสายตา โครงการตั้งอยู่ใกล้โรงเรียนราชินีบน และ MRT สถานีศรีย่าน (รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ คาดว่าแล้วเสร็จปี 2570)

โครงการ "วันเวลา ณ เจ้าพระยา" ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายน้ำและองค์ประกอบทางธรรมชาติ รังสรรค์เป็นประติมากรรมริมน้ำที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 4.8 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "LIVE. ONE OF A KIND" อยู่?.ให้วันเวลามีความหมาย ชัดเจนในตัวตนและรสนิยมของชีวิต หนึ่งเดียวริมเจ้าพระยา "วันเวลา ณ เจ้าพระยา" สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบความฝันของคนอยากมีบ้านริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัว และไม่แออัด จำกัดจำนวนยูนิตต่อพื้นที่ Low Density เพียง 83 ยูนิตต่อ 1 ไร่ คงความเงียบ สงบ ไม่วุ่นวาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกริมน้ำครบครัน รองรับกิจกรรมทุกช่วงวัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตริมน้ำและสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้พักอาศัย

เตรียมเป็นเจ้าของโครงการ "วันเวลา ณ เจ้าพระยา" Riverfront Condo ริมโค้งน้ำเจ้าพระยา บนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ติดถ.สามเสน ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รถ ราง เรือ ราคา 7.5 ล้าน จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เร็วๆนี้                       

"อยู่...ให้วันเวลามีความหมาย" ท่านที่สนใจ ลงทะเบียนรับสิทธิ VIP คลิก https://lhth.info/WNC-PRNews หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1198 และเยี่ยมชมเวบไซต์ https://www.lh.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ