ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ต้อนรับหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟแม็กกี้ ชัยวลัญช์ อินทร์วัน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 14, 2023 17:34 —ThaiPR.net

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ต้อนรับหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟแม็กกี้ ชัยวลัญช์ อินทร์วัน

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ต้อนรับหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟแม็กกี้ ชัยวลัญช์ อินทร์วัน อดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันจากรายการ TOP CHEF THAILAND พร้อมแนะนำเมนูสุดพิเศษ 'Culinary Canvas โดย ชัยวลัญช์' ที่ผสมผสานอาหารถิ่นศรีราชาพร้อมจำหน่ายยาวถึงสิ้นปี 2566

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศแต่งตั้งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟแม็กกี้ ชัยวลัญช์ อินทร์วัน เชฟที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทที่โดดเด่นในฐานะผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ TOP CHEF Thailand โดยเชฟแม็กกี้ ชัยวลัญช์ผ่านการทำงานจากโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ อาทิ อวานี ขอนแก่น เซ็นทารา อุดรธานี เมอเวนพิค อัสสรา หัวหิน เซ็นทารา เกาะช้าง และราวินทรา พัทยา เป็นต้น การมาร่วมงานกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง จะเป็นเหมือนการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารของโรงแรมไปสู่มิติใหม่ที่มีความหลากหลาย หยิบยกเอาอาหารถิ่นเข้ามาผสมผสานเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของแขกผู้เข้าพักที่หลากหลายที่ศรีราชามากขึ้น

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้นของวงการอาหารนี้ โรงแรมฯ จึงขอแนะนำ 'Culinary Canvas โดย ชัยวลัญช์' หรือเมนูรังสรรค์พิเศษซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานวัตถุดิบในท้องถิ่นเข้ากับเทคนิคการทำอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเชฟแม็กกี้เข้าไว้ด้วยกัน โดยเมนูอาหารพิเศษนี้จะให้บริการแก่ผู้เข้าพักจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2566 เลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาทสุทธิต่อเมนู เมนูเด่น ๆ ต้องห้ามพลาด ได้แก่ พะแนงอกเป็ดรมควัน แกงเขียวหวานเนื้อน่องลายต้มกะทิ ข้าวผัดมันเนื้อคู่กับเนื้อย่างจิ้มแจ่ว สปาเก็ตตี้เอบิโกะแซลมอน สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกพริกแห้งหอยบิด (หอยทะเลขึ้นชื่อที่ศรีราชา) หมั่วโถวทอดกับซอสปูไข่เค็ม เนื้อหอยบิดผัดฉ่า สเต๊กปลาแซลมอนย่างกับมิโซะครีมซอส

'พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเชฟแม็กกี้เข้าสู่ทีมของพวกเรา ในฐานะอดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันที่ทำผลงานได้โดดเด่นในรายการทีวีชื่อดัง TOP CHEF THAILAND เชฟแม็กกี้จะยกระดับความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารไปอีกระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นการให้คำมั่นว่าจะสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยากจะลืมเลือนให้กับแขกผู้เข้าพักของเราทุกท่าน" ปรีชา ยะรังวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง กล่าว

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ตั้งอยู่ในเมืองที่คึกคักอย่างศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 347 ห้อง ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความสะดวกสบายและคุณภาพแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมให้บริการห้องพักชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยครบครัน ด้วยการเพิ่มเชฟแม็กกี้เข้าสู่ทีม โรงแรมตั้งเป้าที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ด้านประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อรองรับทั้งนักเดินทางทุกกลุ่มทั้งเพื่อพักผ่อนและเพื่อติดต่อธุรกิจ

เมนู 'Culinary Canvas โดย ชัยวลัญช์' มีให้เลือกทั้งแบบรับประทานที่ร้านที่โรงแรมฯ และแบบสั่งกลับบ้านด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://holidayinn.com/siracha


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ