จากการ์ตูนฮิตสู่หนังสุดฮอต “The Crows: Episode Zero เรียกเขาว่าอีกา” พลพรรค “อีกา” รวมตัว พร้อมถล่มโรงภาพยนตร์ทิ้งทวนปิดเทอมนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday April 30, 2008 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ส่งท้ายปิดเทอมใหญ่ เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ค่ายบันเทิงคุณภาพ ส่งภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดฮอต “The Crows: Episode Zero เรียกเขาว่าอีกาภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง CROWS ของ อ. ฮิโรชิ ทาคาฮาชิ การ์ตูนที่เป็นคัมภีร์ของเด็กผู้ชายมาหลายยุคหลายสมัย ได้รับการตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องด้วยระยะเวลาอันยาวนานกว่า 8 ปี มียอดจำหน่ายกว่า 32 ล้านเล่มได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ มากมาย รวมทั้งแปลเป็นภาษาไทยในชื่อ “เรียกเขาว่าอีกา” โดยสำนักพิมพ์ วิบูลย์กิจ เมื่อสร้างเป็นภาพยนตร์ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี สามารถทำรายได้ทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่ง บ๊อกซ์ออฟฟิศ ของประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมา นำทีมโดยดาราหนุ่มสุดฮอตของญี่ปุ่น ชุน โอกุริ (Shun Oguri) ที่โด่งดังในบ้านเราโดยมีผลงานละครญี่ปุ่น “รักใสๆ หัวใจเกินร้อย” ทางช่อง 7 ที่เพิ่งจบไปไม่นานนี้
“The Crows: Episode Zero เรียกเขาว่าอีกา” เรื่องราวของเหล่าลูกผู้ชายในโรงเรียนมัธยม สุซุรัน ที่ได้รับการเรียกขานว่าเป็น “โรงเรียนของเหล่าอีกา” เพราะบรรดาเด็กนักเรียนในโรงเรียนต่างเป็นผู้นิยมความรุนแรงอีกทั้งยังรวมตัวกันเป็นกลุ่มย่อยๆ เข้าต่อสู้กัน เพื่อนำมาซึ่งความมีอิทธิพลและการมีอำนาจในกลุ่มของตน แต่เป้าหมายสูงสุดของแต่ละกลุ่มคือการรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวของบรรดานักเรียน ซึ่งไม่มีกลุ่มใดทำสำเร็จมาก่อน เหล่าพลพรรค “อีกา” รวมตัวกันถล่มโรงภาพยนตร์ได้ 1 พฤษภาคมนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า อนุสาวรีย์ชัยฯ เท่านั้น พร้อมรับสติ๊กเกอร์แท็ททูสั่งตรงจากญี่ปุ่น มูลค่า 30 บาท ฟรีทุกที่นั่ง นอกจากนี้ทาง เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ได้จัดกิจกรรม The Crows: Episode Zero Gangster ประกวด Cos Play เฟ้นหาแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ เรียกเขาว่าอีกา ในวันที่ 2 พฤษภาคมที่ ชั้น 3 โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนพันธ์แท้และผู้ที่สนใจร่วมชมกิจกรรมได้ฟรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ