CIMBThai ก้องในใจ หุ้นกู้ซื้อง่าย ขายได้ กับ 'ก้อง-สหรัถ' แคมเปญยิ่งใหญ่ พร้อมมิวสิควิดิโอใหม่ FC ฮือฮาท่าเต้น ก้องในใจ

ข่าวบันเทิง Friday September 15, 2023 14:31 —ThaiPR.net

CIMBThai ก้องในใจ หุ้นกู้ซื้อง่าย ขายได้ กับ 'ก้อง-สหรัถ' แคมเปญยิ่งใหญ่ พร้อมมิวสิควิดิโอใหม่ FC ฮือฮาท่าเต้น ก้องในใจ

โชว์ความน่ารักสดใส ให้แฟนคลับกรี๊ด ปลุกกระแส ออก ซิงเกิลใหม่ในรอบกว่า 10 ปี เพลงสบายๆ ให้ความรู้สึกดีดี ประทับใจ อบอุ่นใจ จากการเป็นลูกค้าของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวัน พร้อมท่าเต้นสุดฮิต ให้เต้นตามกันได้ง่ายๆ แถลงข่าวเปิดตัวอย่างน่ารัก ชวนนักลงทุน ขยับการออมจากเงินฝากมาซื้อหุ้นกู้ ซื้อง่าย ขายได้ ไม่ยากอย่างที่คิด แค่โทรปรึกษากัน

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์และตัวแทนของลูกค้า CIMB Preferred ตัวจริง ออกไอเดียร่วมแต่งเพลง ก้องในใจ กับ ธนาคาร เนื่องจากนักลงทุนมักจะเจอ pain point จากการลงทุน การไม่ได้รับความเอาใจใส่จากผู้เสนอขาย ธนาคารจึงเลือก Presenter จากลูกค้าจริง ที่ชอบลงทุนในหุ้นกู้

"ผมได้รับการแนะนำจาก คุณแม่ และเพื่อนๆ ของคุณแม่ ในการลงทุนหุ้นกู้ การได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ทำให้รู้ว่า จริงๆแล้ว พันธบัตร/หุ้นกู้ดีดีสามารถซื้อ-ขายได้ง่ายๆ ทุกวัน โดยเฉพาะการซื้อหุ้นกู้ตลาดรองผ่านแอป CIMB Thai Digital Banking ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด แค่ 2-3 นาที ก็ได้ซื้อหุ้นกู้ดีดี ซึ่งตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผมที่มีเวลาไม่มาก และไม่สามารถเดินทางไปสาขาได้บ่อยๆ เพราะมีทั้งงานแสดง และงานดนตรีตลอด "

นายภูดินันท์ เศรษฐนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พัฒนาผลิตภัณฑ์การเงิน ธุรกิจผลิตภัณฑ์การเงิน และ ผู้บริหารการขายลูกค้าบุคคลธนกิจ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย " ในฐานะผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำตราสารหนี้ตลาดรองของลูกค้ารายย่อย แนะนำ เปลี่ยนเงินออมมาลงทุนพันธบัตรและหุ้นกู้คุณภาพดี ได้ผลตอบแทนเฉลี่ย 2-5% ต่อปี เราจึงเลือก คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา ศิลปินอบอุ่นและเป็นลูกค้า CIMB Preferred อยู่แล้ว เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และ Release ซิงเกิลใหม่ในรอบกว่า 10 ปี 'ก้องในใจ' ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกดีดี ความประทับใจที่ก้องอยู่ในใจ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา 'CIMB Thai ก้องในใจ หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวัน' ชูจุดเด่นหุ้นกู้ซื้อง่าย ขายได้ ปลดล็อคความเชื่อแบบเดิมๆ ไม่ต้องรอหุ้นกู้ออกใหม่ ไม่ต้องรอหุ้นกู้ครบกำหนด แต่สามารถเปลี่ยนหุ้นกู้ในมือ ให้เป็นกำไร และนำเงินไปต่อยอดการลงทุนหุ้นกู้ใหม่ๆ ได้ทุกวัน แค่โทรปรึกษากัน "

รับชมมิวสิควีดีโอและหนังโฆษณาตัวใหม่ 'CIMB Thai ก้องในใจ หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวัน' ได้ทุกช่องทางผ่าน Official Account ของ CIMBTHAI ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok, Youtube ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจรับคำแนะนำการลงทุน โทร 02 624 2154, 02 670 4666 หรือติดต่อเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนได้ทุกสาขาของธนาคาร หรือ LINE : @Cimbthaiwealth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ