'บิเฟสต้า' ส่ง 'ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท สูตร แอคเน่ แคร์' ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมเซล่า เคลนซิ่ง วอเตอร์

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 18, 2023 09:48 —ThaiPR.net

'บิเฟสต้า' ส่ง 'ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท สูตร แอคเน่ แคร์' ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมเซล่า เคลนซิ่ง วอเตอร์

'บิเฟสต้า' (Bifesta) ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่นก่อตั้งในปี 2010 ที่เมืองโอซาก้า ด้วยยอดขายอันดับ 1จากญี่ปุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไมเซล่า เคลนซิ่ง วอเตอร์ ตอกย้ำความสำเร็จหลัง 'บิเฟสต้า' บุกเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าสูตรน้ำ นำเข้าและจำหน่ายโดย 'บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด' ได้รับการตอบรับกวาดรางวัลการันตีคุณภาพ สร้างยอดขายและก้าวสู่ แบรนด์ยอดนิยมในเมืองไทยครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 12 ปี

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 'บิเฟสต้า' ได้จับเทรนด์ความงาม ต่อยอดความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าสูตรน้ำ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่งผลให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายครองใจกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยและสาวออฟฟิศ จนสร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง และนอกจากนี้ บิเฟสต้า ยังได้รับการยอมรับอย่างสูงจากเหล่าบรรดาบิวตี้กูรู บล็อกเกอร์ การันตีในคุณภาพถือเป็นแบรนด์ต้องเลือกใช้จนติดอันดับยอดนิยม

ล่าสุด 'บิเฟสต้า' จัดงาน 'Bifesta Face Feel Fresh'' ส่งต่อแรงบันดาลใจและมอบประสบการณ์ใหม่ให้ทุกคนได้เอ็นจอยไปกับทุกการขับเคลื่อนเพื่อเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ใช่ที่สุด พร้อมแนะนำ 'บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท ซีรีส์' (Bifesta Micellar Cleansing Sheet Series ) ด้วยการแนะนำโดย 'คุณเท็ดสึโอะ วาคาบายาชิ' (Mr.Tetsuo Wakabayashi) ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้เกียรติร่วมเป็นประธานในงาน ร่วมด้วย      'คุณทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์' ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, 'คุณสุฐิพัฒน์ กอกีรติธนาภัทธ์' ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  เสริมความปังคว้า 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต 'ปอนด์' ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ     'ภูวิน' ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน พร้อมนักแสดงสาวชื่อดัง 'วิว' วรรณรท สนธิไชย เพื่อสร้างการรับรู้ และขยายกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์บิเฟสต้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ณ บริเวณ ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว 

ทางด้าน 'คุณทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์' ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด  ได้เผยว่า "บิเฟสต้ามีผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกคือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง อาทิ บิเฟสต้า  ไมเซล่า เคลนซิ่ง วอเตอร์ และบิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท กลุ่มที่สองคือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า อาทิ บิเฟสต้า เฟเชียล วอช และ บิเฟสต้า โฟมมิ่ง วิป""สิ่งที่ทำให้บิเฟสต้าได้รับการยอมรับประสบความสำเร็จเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าแบรนด์มี 3 Winning Strategies ซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์บิเฟสต้า 1.เนื่องจากแบรนด์มีแนวความคิด From Consumers-To-Consumers ทุกการคิดค้นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์บิเฟสต้า แบรนด์ได้ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พยายามคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตของลูกค้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 2.Breakthrough Product (No.1, First1, Only1) คือนอกจากแบรนด์จะตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าแล้ว การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นั้นจะต้องยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนในตลาดเมืองไทย  และ 3.Speed to Market เป็นเรื่องของการวางแผนกลยุทธ์ที่มีความรวดเร็วและว่องไว ไม่ว่าจะเป็นการออกสินค้าใหม่ การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นที่ต้องการให้รวดเร็วกว่าคู่แข่ง ปัจจุบันธุรกิจต้องตอบสนองให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด ซึ่งเป็นหนึ่งในความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างมากในโลกของดิจิทัลที่ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว"

นอกจากนั้น 'คุณทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์' ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทฯ ยังได้กล่าวต่อด้วยว่า กลยุทธ์ที่ทาง            แบรนด์วางไว้จะเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย และสาวออฟฟิศ ซึ่งผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในปัจจุบันที่มีความเป็นอิสระมากขึ้น ชอบทำกิจกรรมนอกบ้านหรือท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ     'บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท'   จึงตีโจทย์ให้เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่สามารถใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน ทุกวัน มีความสะดวกสบาย สามารถพกพาไปใช้ได้ในทุกสถานที่และทุกกิจกรรมต่างๆ

 "ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท  แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง สูตรน้ำ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ถือได้ว่าเป็น Makeup Remover Solution ของสาวๆยุคปัจจุบัน เพราะสินค้าบิเฟสต้ายืน 1 เรื่องการทำความสะอาดเมคอัพหมดจด ด้วยพลัง ไมเซล่า สูตรพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น และ บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท ชุ่มไปด้วยโลชั่น ซึ่งสาวๆมั่นใจได้เลยว่าจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังทำความสะอาดหมดจดแน่นอน นอกจากนี้เรื่อง Packaging บิเฟสต้า ได้คิดค้นมาอย่างพิถีพิถัน คือเป็นฝา Flip Lock ซึ่งมีความพิเศษคือ 1. น้ำโลชั่นไม่หกออกมา 2. เก็บกักความชุ่มชื่นของน้ำโลชั่นได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ชีทแผ่นแรกจนแผ่นสุดท้าย สาวๆ จึงมั่นใจถึงพลังการสลายเมคอัพได้สะอาดหมดจดแน่นอน 3. ด้วยการมีฝา Flip Lock นี้สาวๆ จึงสามารถพกไปทำกิจกรรมด้วยได้ทุกที่ที่ต้องการ ที่สำคัญความพิเศษของแผ่นชีทเป็นแบบ Cotton ยังให้สัมผัสที่นุ่มไม่เสียดสีไปกับผิวหน้า"  

สำหรับ 'บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท' ออกมาแล้ว  3 สูตร และล่าสุดได้ออก 'บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท สูตร แอคเน่ แคร์' สำหรับผิวบอบบางและผิวที่มีปัญหาสิว ช่วยเช็ดทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสิว และยังเพิ่มเติมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเติมความชุ่มชื่น สูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำหอม สี และออยล์ ซึ่งช่วยลดโอกาสการแพ้ ผ่านการทดสอบการแพ้ (Patch Tested)

"ปัจจุบัน บิเฟสต้า ไมเซล่า เคลนซิ่ง ชีท  ได้ถือครองส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุด ในฐานะของ Market Leader โดย  เราคาดหวังว่าจะขยาย Market size ให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นโดยการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม New Gen คนรุ่นใหม่ เน้นการสื่อสารผ่านทั้ง ออฟไลน์ เช่น OOH และออนไลน์ เน้นการใช้ Influencer ในรูปแบบ VDO   และการทำ Sampling เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดการทดลองใช้ โดยตั้งเป้าไว้ที่ 100,000 ชิ้น"

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายบิเฟสต้าเข้าถึงผู้บริโภคอย่างครอบคลุม อาทิ  7-11, Boots, Tops, Watsons, Matsukiyo, Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB: BifestaThailand IG:BifestaThailandOfficial Line: @Bifesta.Thailand  #BifestaFaceFeelFresh  #BifestaThailand  #BifestaCleansingSheetที่มา : บิเฟสต้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ