Levi's(R) และ Crocs ผสมผสานความสบายแบบลำลองในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ กับแคปซูล คอลเลกชัน Levi's(R) x Crocs

ข่าวบันเทิง Tuesday September 19, 2023 08:25 —ThaiPR.net

Levi's(R) และ Crocs ผสมผสานความสบายแบบลำลองในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ กับแคปซูล คอลเลกชัน Levi's(R) x Crocs

ยังคงอยู่ในช่วงแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี ยีนส์ไอคอนิก 501(R) ที่สร้างเรื่องราวที่ดีที่สุดแห่งการสวมใส่ให้กับคนทั่วโลก และส่งต่อเรื่องราวจากรุ่นสู่รุ่น มาตลอด 150 ปี สำหรับการร่วมคอลแลปคอลเลกชันพิเศษ โดยเป็นการมาโคจรมาพบกันระหว่าง Levi's(R) และ Crocs ที่ทั้ง 2 แบรนด์มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงได้โอกาสมาร่วมมือกันสร้างสรรค์แคปซูล คอลเลกชันพิเศษเพื่อร่วมอยู่ในประวัติศาสตร์ของ Levi's(R) กับคอลเลกชัน Levi's(R) x Crocs

Levi's(R) x Crocs นำเสนองานดีไซน์ที่ผสมผสานความสบายแบบลำลองแต่ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของทั้ง 2 แบรนด์  นำเสนอดีไซน์ 3 แบบสุดเท่ โดย 2 แบบแรก มาจากร้องเท้า Crocs รุ่น All-Terrain Clog ที่สร้างสรรค์ดีไซน์ขึ้นมาใหม่ให้กับตัวรองเท้า โดยการหุ้มผ้าเดนิมลวดลายการปักผ้าแบบ Sashiko ซึ่งเป็นการปักผ้าแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น อีกทั้งยังประดับสัญลักษณ์ RedTab ด้านขวาของรองเท้า เพื่อให้คล้ายคลึงกับยีนส์ Levi's(R) ที่มีตราสัญลักษณ์ไอคอนนี้ทางกระเป๋าหลังด้านขวาเช่นกัน รวมไปถึงการติดกระดุมหมุดที่สายรัดส้น และ โลโก้ Japanese Two-Horse pull ประดับอยู่ที่พื้นในของรองเท้า (Insole)  และยังมีชาร์มเครื่องรางโลหะพรีเมียมเป็นตัวประดับรองเท้าอีกด้วย รุ่นนี้นำเสนอทั้ง 2 สี ได้แก่ Sashiko Light (สีเดนิมอ่อน) และ Shahiko Navy (สีกรมท่า) และยังประกอบด้วยสายรัดส้นที่ปรับสายได้และพื้นรองเท้าด้านนอก (Outsole) มีดอกยางที่ยึดเกาะพื้นได้อย่างหนาแน่นและดีเยี่ยม

และแบบที่ 3 ของ Levi's(R) x Crocs มาจากร้องเท้า Crocs รุ่น Classic Clog รุ่นนี้แสดงความเป็นตัวตนที่ชัดเจน เพิ่มความคูลแบบมินิมอลให้กับรองเท้าโดยการนำลาย Shibori ลวดลายที่เกิดจากเทคนิคการย้อมผ้าแบบมัดย้อมสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม นำมาเป็นลายของรองเท้า ความพิเศษของลายนี้ คือ การติดกระดุมหมุดที่สายรัดรองเท้า พื้นรองเท้าด้านนอก (Outsole) สีแดง  โลโก้ Japanese Two-Horse pull ประดับอยู่ที่พื้นด้านใน (Insole) และ ชาร์มเครื่องรางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมแนวกราฟฟิกในปี 60's  

พบกับ Levi's(R) x Crocs แคปซูล คอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้ที่ร้าน Levi's(R) เฉพาะสาขา Icon Siam , Central World , Mega Bangna และ  ออนไลน์ www.levi.co.th


แท็ก ยีนส์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ