ซีรีส์วาย "beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว" โชว์ซีนใหญ่แดนซ์แบทเทิลแบบไฟลุก

ข่าวบันเทิง Tuesday September 19, 2023 08:25 —ThaiPR.net

ซีรีส์วาย

อีกไม่กี่อึดใจแฟนๆ ที่กำลังรอชมซีรีส์สายวาย "beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว" จากค่าย "M Flow Entertainment" (เอ็มโฟลว์ เอนเตอร์เทนเม้นท์) ก็จะได้รับชมซีรีส์แบบฟินติดจอ กับเรื่องราวของเหล่าเด็กหนุ่มที่มีความฝัน ในการเป็นไอดอล และซุปเปอร์สตาร์ของวงการฯ แต่กว่าที่ทุกๆ คน จะมาถึงจุดนี้ได้ จะต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และความฝัน ที่พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าจะต้องเลือกอะไร ซึ่งซีรีส์เรื่องก็มีให้ชมกันแบบครบทุกรส ทั้งเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ การชิงดี ชิงเด่น การหักหลัง และเรื่องราวดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น จนนำไปสู่ปมต่างๆ ในซีรีส์เรื่องนี้

ล่าสุดทางซีรีส์ beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว ก็เผยฉากไฮไลท์สุดมันส์ ที่เป็นฉากสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ คือการแดนซ์แบทเทิลกันระหว่างทีม beyond the star และ red king เรียกว่าศึกครั้งนี้ทั้ง 2 ทีม แดนซ์สู้กันไฟลุก แบบไม่มีใครยอมใคร แถมยังเพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยกลุ่มศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่วง hashtax (แฮชแท็ก) ที่มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ทางด้าน คุณเติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก ผู้บริหาร M Flow Entertainment เผยว่า "ซีนนี้ก็เป็นฉากใหญ่ ฉากสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ เป็นการแดนซ์แบทเทิลที่ดุเดือดมากระหว่าง 2 ทีม beyond the star และ red king ฉากนี้น้องๆ ทุกคนตั้งใจมากๆ ครับ น้องๆ นักแสดงหลายๆ คนเต้นได้ดีมากๆ บางคนเขาอาจจะไม่ถนัดเรื่องเต้น แต่ก็ฝึกฝนจนเก่ง ทุกๆ คนมีความพยายามมากๆ อยากให้แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ทีมนักแสดงซีรีส์ beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว เรื่องนี้มีนักแสดงเยอะมากๆ แต่การทำงานก็ผ่านไปได้ดีทุกๆ ซีน เพราะน้องๆ ทุกคนตั้งใจกับซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนวันฉายซีรีส์แฟนๆ จะได้รับในวันที่ 11 เดือน 11 ทางช่อง 34 อมรินทร์ทีวี และยังรับชมแบบเวอร์ชัน UNCUT ทาง iQIYI และ iQ.com ผมขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ และปีหน้าทาง M Flow Entertainment ยังมีอีกๆ หลายเรื่อง ให้ได้รับชมกัน และยังมีน้องๆ นักแสดงจากทาง M Flow Family อีกมากมาย ที่เตรียมตัวจะมีผลงานซีรีส์ดีๆ ให้ได้ชมอย่างแน่นอนครับ"

และหนึ่งในนักแสดงนำของซีรีส์ beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาวอย่าง "หลุยส์ กฤตวัฒน์ เชาวน์ดี" เผยว่า "ฉากนี้เป็นฉากที่สนุกมากๆ ครับ พวกเรานักแสดงทุกคนซ้อมเต้นกันหนักมากๆ สำหรับฉากนี้ ถือเป็นไฮไลท์ของซีรีส์เรื่องนี้เลย ที่คนดูต้องอึ้ง และลุ้นตามไปกับเราพวกเราอย่างแน่นนอน ซีรีส์เรื่องนี้พวกเราตั้งใจมากๆ ทั้งทีมนักแสดง และทีมงานทุกๆ คน ขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ที่ถามถึงซีรีส์ beyond the star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว เข้ามาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ดู เดือนพฤศจิกายนนี้ได้รับชมแน่นอนครับ เป็นวันดี ตัวเลยสวยด้วย ในวันที่ 11 เดือน 11 ทางช่อง 34 อมรินทร์ทีวี นอกจากนี้ยังรับชมผ่านทางออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทาง iQIYI และ iQ.com ฝากด้วยนะครับ"

ที่มา : M Flow Entertainment

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ