แชมป์เก่า 2 สมัย จ่านกร้อง ประเดิมเวที พบคู่แข่ง วัดทรงธรรม ส่งทีมลงแข่งสมศักดิ์ศรี หวังลบอาถรรพ์ ใน “ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์”

ข่าวบันเทิง Wednesday April 30, 2008 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ประเดิมเวทีคู่แรกประจำฤดูร้อนอย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับการชิงชัยประกวดวงดนตรีลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” ปีที่ 4 เรียกว่าเข้มข้นกันตั้งแต่คู่แรก โดยในวันเสาร์ที่ 3 พ.ค.นี้ จะเป็นการแข่งขันประจำฤดูร้อน คู่ที่ 2 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง แชมป์เก่า 2 สมัยแค่ฟังชื่อก็น่ากลัวแล้ว สำหรับ ร.ร.จ่านกร้อง จ.พิษณุโลก ที่วันนี้ขอยกขบวนเอาความอลังการงานสร้าง มาโชว์บนเวที ให้ชาวแฟนพันธุ์แท้ ชิงช้าสวรรค์ ได้ชมกัน และหวังที่จะมาลบรอยอาถรรพ์ ที่ตกรอบแรกเมื่อปีที่ 3 งานนี้โคจรมาพบกับ ร.ร.วัดทรงธรรม จ.สมุทรปราการ ที่ก้าวเข้ามาประกวดเป็นปีแรก เป็นน้องใหม่ของเวที แต่จะสามารถล้มแชมป์ 2 สมัยได้หรือไม่ งานนี้ต้องรอชม
เริ่มเปิดเวทีการแข่งขันด้วยการแสดงโชว์จากทีมน้องใหม่ แต่ขอบอกเลยว่า ฝีมือไม่ใหม่ตามชื่อ ขึ้นโชว์ด้วยบทเพลง “เอิ๊ง เอ่ย” ของก๊อต จักรพันธ์ ซึ่งได้จำลองเอาเวทีลิเก มาแสดงให้ชมกัน เห็นฝีมือและการร้องแล้ว ทำเอา ทีมแชมป์เก่า 2 สมัยมีหนาวๆ ร้อนๆ เหมือนกัน ซึ่งงานนี้ ร.ร.จ่านกร้อง ขอแก้เกมด้วยโชว์สุดยอดอลังการ เพลง “ตัวก็ไทย ใจก็ไทย” ของ ก๊อต จักรพันธ์ เพลงปลุกใจที่ทำให้คนไทยรักกันมากยิ่งขึ้น เรียกว่ามาประเดิมเวทีได้สมศักดิ์ศรีแชมป์เก่า 2 สมัยจริงๆ ทั้งโชว์การแสดงและเสียงร้อง แถมยังยกเอากลองมาตีโชว์บนเวทีอีกต่างหาก งานนี้ขอบอกเลยว่า พลาดชมแล้วจะเสียใจสุดๆ เพราะทางทีม ร.ร.จ่านกร้อง ขอทำโชว์นี้สุดฝีมือ แต่งานนี้จะลบอาถรรพ์จากปีก่อนได้สำเร็จหรือไม่ เพราะทีมคู่แข่งก็ฝีมือเด็ดไม่แพ้กัน งานนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ใครจะอยู่ใครจะไป ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด ติดตามชมและให้กำลังใจกันได้ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” วันเสาร์ที่ 3 พ.ค.นี้ 16.30น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ