DV8 ผนึกกำลัง FLEX 104.5 จัดใหญ่ Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง 27-29 ต.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2023 13:23 —ThaiPR.net

DV8 ผนึกกำลัง FLEX 104.5 จัดใหญ่ Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง 27-29 ต.ค. นี้

บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำสื่อเสียง AUDIO MEDIA และ ENTERTAINMENT ครบวงจร ร่วมผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ Flex 104.5 พร้อมกับสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) แถลงข่าวเตรียมจัดอีเวนต์ใหญ่กลางสยามสแควร์กับงาน "SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง" เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 ณ ลานหน้า Lido Connect สยามสแควร์

โดยงานนี้ถือว่าเป็นอีเวนต์ยักษ์ใหญ่ครั้งแรกของไทยที่จะจัดงาน "SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง" ปักหมุด Landmark สยามสแควร์ใจกลางกรุงเทพฯ รับเทศกาลฮาโลวีน พร้อมกิจกรรมสุดมันส์และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิต เตรียมกรี๊ดแบบสุดเสียง ตลอด 3 วันเต็ม ที่ "สยามสแควร์" วันที่ 27-29 ตุลาคม 2566

คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เผยว่า "DV8 เป็นสื่อเสียง audio media ครอบคลุมทั่วประเทศ และเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ออนไลน์ออฟไลน์ครบวงจร การจับมือกันครั้งนี้เป็นการยกระดับธุรกิจและระดมไอเดียตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของทุกกลุ่มเป้าหมายหลักของเราให้มั่นคงแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น"

"งานนี้เป็นงานที่ใหม่มากสำหรับชาวสยามสแควร์ แน่นอนว่า DV8 พร้อมที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ใหญ่และสนุกขนาดนี้ เพื่อให้เกิดความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และจากการที่ได้แลกเปลี่ยนไอเดียร่วมกับ Flex 104.5 มั่นใจได้เลยว่างานนี้จะสนุกและสยองมาก ๆ และจะเป็น Signature สำหรับชาวไทยและต่างชาติอีกด้วย "

ด้านคุณ "จี๊บ เทพอาจ" ผู้ก่อตั้งบริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า "ฮาโลวีน เป็นเทศกาลความสนุกสนาน บวกกับความครีเอทีฟในการแต่งหน้าแต่งตัว ถือเป็นการได้ปลดปล่อยความคิดและความกล้า เช่นเดียวกับสยามสแควร์ที่มีพลังของวัยรุ่น มี Energy ของคนรุ่นใหม่ที่มีความครีเอทสูง จึงเลือกที่นี่จัดอีเวนต์ใหญ่ให้เป็นครั้งแรกกับงานฮาโลวีน เพื่อทุกคนได้มาสนุกไปด้วยกัน"

และ คุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด กล่าวเสริมปิดท้ายว่า "สตูดิโอของ Flex 104.5 อยู่ที่สยามสแควร์ศูนย์กลางแฟชั่นและกิจกรรมใหญ่ ๆ ซึ่ง ณ วันนี้เองเรายังไม่เห็นงานฮาโลวีนใหญ่ ๆ ในประเทศไทย จึงเกิดไอเดียที่อยากให้คนไทยได้มีส่วนร่วมทั้งความสนุก ความเก๋ ความเท่ ให้เข้ากับเทรนด์และสไตล์ในยุคปัจจุบัน ไม่อยากให้ใครพลาดงานนี้เลย"

ทั้งนี้ในงาน "SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง" 27-29 ตุลาคม 2566 มีกิจกรรมมากมาย ทั้งการฉายภาพยนตร์หลอน 7 เรื่อง สร้างความสยองตลอด 3 วัน 3 คืน พร้อมกับมิวสิคเฟสติวัลขนาดใหญ่ ที่มีศิลปินกว่า 100 ชีวิต แปลงโฉมเป็นผีมาโชว์กันในงานนี้ตลอด 3 วัน นอกจาก Line Up ศิลปินแล้วยังมีตลาดของกิน โซนช้อปปิ้ง ที่มาในธีมผีเก๋ ๆ อีกทั้งยังมีโซนถ่ายรูปที่จะเปลี่ยนสยามสแควร์ให้เป็นเมืองสยอง DV8 จึงอยากชวนให้ทุกคนแต่งผีในสไตล์ของตัวเอง แล้วมาปักหมุดความสนุกสุดสยอง เพราะสยามจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/dv8-flex-halloween


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ