"Seascoper 300 DLC Black Edition" นาฬิกาสปอร์ตรุ่นล่าสุดจาก ติโตนี (TITONI) ผลิตเพียง 500 เรือน ทั่วโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday September 19, 2023 13:28 —ThaiPR.net

บริษัท สหกรุงทอง เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำระดับโลก เปิดตัวนาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด "Seascoper 300 DLC Black Edition" จากแบรนด์ติโตนี (TITONI) แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี มาพร้อมกับความเที่ยงตรงระดับโครโนมิตอร์ มีดีไซน์ที่แข็งแกร่ง สปอร์ต และฟังก์ชันการใช้งานที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อทุกสภาวะ ผลิตเพียงแค่ 500 เรือนทั่วโลกเท่านั้น ในราคา 68,000 บาท

Seascoper 300 DLC Black Edition นาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความเที่ยงตรงระดับโครโนมิตอร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนาฬิกาสปอร์ตสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักในการผจญภัยและกิจกรรมกลางแจ้ง รวมถึงมีดีไซน์แข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาวะ เนื่องจากเคลือบด้วยกรรมวิธี DLC หรือ diamond-like carbon ที่ทนทานต่อการขีดข่วน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Seascoper สีของตัวเรือนจะเน้นคุมโทนให้อยู่ภายใต้ความเข้มของสีดำด้าน จากการเคลือบด้วยกรรมวิธี DLC หรือ diamond-like carbon ที่ทำให้สีดำมีความเข้มยิ่งขึ้น เข้ากับสีเทาของเข็มนาฬิกาและหลักชั่วโมง เพื่อเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ขณะที่ตัวเรือนมาพร้อมสายยางดีไซน์สปอร์ต ผลิตจากขยะพลาสติกที่เก็บได้จากมหาสมุทรและนำมารีไซเคิล โดยสายทั้งคู่มีคุณสมบัติในการกันน้ำ ให้สัมผัสเบาสบายไม่ระคายเคืองผิว รับประกันการกันน้ำที่ระดับความลึกถึง 300 เมตร

นอกจากนี้ ในส่วนของขอบตัวเรือนเซรามิคแบบดำเงา มีการเซาะร่องและลงสีเทาอ่อนไว้ในส่วนของสเกลจับเวลา พร้อมกับสัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมที่บริเวณ 12 นาฬิกา และพิเศษสุดๆ ในส่วนฝาด้านหลังของนาฬิกา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของบานหน้าต่างเรือ ที่ถูกตกแต่งด้วยการปัดเส้นแฮร์ไลน์เป็นวงกลมล้อไปตามรูปทรง และยังสลักหมายเลข COSC และหมายเลขประจำตัวเรือนในแบบคำภาษาอังกฤษเพื่อระบุลำดับเลขที่ของตัวเรือน ทั้งนี้ นาฬิกา Seascoper 300 DLC Black Edition ยังผลิตจำนวนจำกัด เพียงแค่ 500 เรือนทั่วโลกเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ "Seascoper 300 DLC Black Edition จาก แบรนด์ ติโตนี (TITONI) ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายและเคาน์เตอร์ติโตนีในห้างสรรพสินค้า โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.titoni.ch หรือโทร. 02 255 8822 - 5 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Titoni Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ