หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ชวนจับเคล็ดรวย "เลมอน มี ฟาร์ม" อาณาจักรมะนาวครบวงจร เปิดประตูสู่เงินล้าน! ในรายการ "จับเคล็ดรวย SME SECRET"

ข่าวบันเทิง Tuesday September 19, 2023 21:25 —ThaiPR.net

หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ชวนจับเคล็ดรวย

อีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำธุรกิจอะไรหรือนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย หญิงแย้ไม่เป็นสองรองใคร สามารถทำยอดขาย ยอดวิวสุดปังได้เสมอ โดยล่าสุดยังมีโอกาสมาร่วมเป็นสายลับจับเคล็ด ในรายการ "จับเคล็ดรวย SME SECRET" จัดโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งเป็นรายการที่มุ่งให้สาระเคล็ดลับการทำธุรกิจที่มาพร้อมกับความบันเทิง ดังพันธกิจของ สสว. ที่ว่า "สสว. เคียงข้าง SME คู่คิดที่ดีผู้ประกอบการไทย" บูรณาการ และผลักดันการส่งเสริม SME ของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เพื่อให้ SME สามารถเติบโตและแข่งขันได้ในระดับสากล มาพร้อมกับเจ้าของธุรกิจที่ถือว่าประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด กับ ร้าน "เลมอน มี ฟาร์ม" ฟาร์ม & คาเฟ่ สุดฮิต ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมสร้างสรรค์ให้เกิดความยั่งยืน และ ยอดส่งออกมากกว่า 100 ตันต่อปี!!

หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข หนึ่งในสายลับจับเคล็ดประจำของรายการ เผยว่า "ตัวแย้เอง ทำธุรกิจมาหลากหลายประเภทมากค่ะ ไม่ว่าจะเปิดหน้าร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม หรือทางออนไลน์ก็ทำคอนเทนต์ในสินค้ามาทุกประเภท เพราะแย้เป็นคนที่ชอบในเรื่องธุรกิจมากๆค่ะ การได้มาร่วมจับเคล็ดรวยกับ สสว. ในรายการ "SME SECRET จับ เคล็ด รวย" และเรียนรู้แลกเปลี่ยนแนวคิดในการทำธุรกิจจากเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ ถือว่าเป็นโอกาสและการเติมไฟในธุรกิจของตัวเองได้มาก ๆ ขอบคุณ สสว. ที่สร้างรายการที่ทั้งสนุกและมอบความรู้แบบจัดเต็มขนาดนี้ ส่วนใครที่อยากรู้เคล็ดไม่ลับการทำธุรกิจ ความปังของร้าน "เลมอน มี ฟาร์ม" ต้องรอติดตามใน วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ 17.00 น. ทาง Facebook Fanpage: Osmepสสว ค่ะ"


แท็ก มะนาว   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ