"TEMPTED" EP Debut แรกจาก "TAMP" พร้อมโฟกัสแทร็ก "กังวล (Don't Worry)" ดึง "MUON ATLAS" ฟีเจอริ่ง

ข่าวบันเทิง Tuesday September 19, 2023 22:09 —ThaiPR.net

เรียกว่าแจ้งเกิดเป็นที่รู้จักกลายเป็นกระแสไวรัล และยอดติดตามบนโซเชียลพุ่งในชั่วข้ามคืน สำหรับศิลปินมาแรงของค่าย "NEW WAV. Entertainment" อย่าง "TAMP" หรือ "แทมป์" (พงษ์ประวิตร ศรีธรรมธนา) ล่าสุดเจ้าตัวไปออกรายการ "I Can See Your Voice Thailand (T-pop)" ๖https://youtu.be/T10mDxhB4VQ?si=B3wQdS4Lp2qIRXsH) ในฐานะ "นักร้องเสียงเพราะ" ที่ทำเกิร์ลกรุ๊ปวง "4EVE" เขินหนักมาก

โดยเฉพาะพั้นช์ที่เสียอาการสุด ๆ โดยเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาปล่อย 2 ซิงเกิลพร้อมกันได้แก่เพลง "CYPHER" และ "CHANCES (ถ้าบังเอิญได้เจอ)" ที่ทำให้หลายคนหลงเสียงร้องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเขาวันนี้ "TAMP" เติบโตผ่าน Chapter ใหม่ เขายังคงทำผลงานเพลงในสไตล์ที่ตัวเองถนัดอย่าง R&B ผสมผสานกลิ่นอาย POP และ HIP-HOP ลง EP Debut แรกในชีวิตภายใต้ชื่อ "TEMPTED" ประกอบไปด้วย 4 แทร็ก ได้แก่ CYPHER, CHANCES (ถ้าบังเอิญได้เจอ) ,กังวล (Don't Worry) และ Sounds ซึ่ง 4 แทร็กนี้ เขาเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเองทั้งหมด

โฟกัสแทร็กใน EP Debut นี้คือเพลง "กังวล (Don't Worry)" เพลงที่มีกลิ่นอาย R&B ผสมความเป็น HIP-HOP เล็ก ๆ พูดถึงคนสองคนที่กำลังรู้สึกลังเล และไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ว่า "จะไปต่อ" หรือ "พอแค่นี้" เป็นเพลงที่เปรยความคิดที่ว่า ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เราลองมาเปิดใจเรียนรู้กันและกันดูดีไหม รับรองว่าฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจ ซึ่งเพลงนี้มีความพิเศษแบบคอมโบ้ เพราะได้ "MUON" จากวง "ATLAS" มาร่วมฟีเจอริ่ง โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่คือเป็นหนึ่งในคนเบื้องหลังที่ร่วมกันแต่งเนื้อร้องเพลง "แกล้งลืม (Boyfriend)" ของวง "ATLAS" และตอนนี้ซิงเกิล "กังวล (Don't Worry)" ทั้งคู่ยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องพาร์ทของตัวเอง และทำให้เพลงนี้ Smooth และลงตัวมากยิ่งขึ้นมั่นใจได้เลยว่า "TAMP" คืออีกหนึ่งศิลปิน GEN Z มาพร้อมอาวุธลับ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ไลน์การร้องแฝงด้วยเสน่ห์ ที่จะทำให้ EP Debut "TEMPTED" เขย่าวงการ T-POP ในบ้านเราได้อีกครั้ง แฟนเพลงสามารถรอชม MV เพลงนี้ได้ทาง YouTube ช่อง "NEW WAV."

"TEMPTED" Tracklisting:1. CYPHER2. CHANCES (ถ้าบังเอิญได้เจอ)3. กังวล (Don't Worry)4. Sounds

ชม MV เพลง "กังวล (Don't Worry)" ได้ที่นี่: https://youtu.be/kfw85AhZZc4?si=UckiUiQc6nGcj4Hwฟังเพลงจาก EP Debut "TEMPTED" ได้ที่นี่: https://NEWWAV.lnk.to/TEMPTED


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ