ไมโครลิสซิ่งฯ ร่วมกับ OKMD จัดอบรม Boot Camp หลักสูตร Micro Transformation Xponential เพื่อการพัฒนาองค์กรอย่างเป็นระบบ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 20, 2023 16:09 —ThaiPR.net

ไมโครลิสซิ่งฯ ร่วมกับ OKMD จัดอบรม Boot Camp หลักสูตร Micro Transformation Xponential เพื่อการพัฒนาองค์กรอย่างเป็นระบบ

นายวิศาลท์ บูรณสันติกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  และคณะผู้บริหาร ได้จับมือร่วมกับสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) สบร.หรือ OKMD  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ทวารัฐ สูตะบุตร ผู้อำนวยการสถาบัน และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน OKMD ได้ร่วมกันพัฒนาหลักสูตร Micro Transformation Xponential : MTX  ซึ่งจัดขึ้นสำหรับผู้บริหารบริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ด้วยการประยุกต์ใช้การจัดการความรู้ เพื่อการพัฒนาองค์กรอย่างเป็นระบบ และพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในปัจจุบัน โดยเริ่มอบรมตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรม ไมด้า แกรนด์ ทวารวดี นครปฐม

สำหรับวัตถุประสงค์ของโครงการ คือ 1. สร้าง "การมีส่วนร่วม" (Engagement) กับทุกหน่วยงานในองค์กร โดยการจัดกิจกรรม Boot Camp สำหรับ หัวหน้างานระดับผู้จัดการและ/หรือผู้จัดการแผนกจากทุกฝ่าย โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับเป้าหมายขององค์กรไปในทิศทางเดียวกัน 2. เกิด "การทำงานร่วมกัน" (Synergy) หรือการทำงานแบบประสานและร่วมมือกันข้ามสายงาน/ฝ่ายงาน (Cross-functional collaboration) เพื่อให้หน่วยงานแต่ละหน่วยได้รับรู้สิ่งที่รับผิดชอบของกันและกัน ร่วมวางเป้าหมายที่สำคัญผลักดันให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร และ 3. แบ่งปันเป้าหมายของปี 2024 ของแต่ละหน่วยงานทำให้แต่ละหน่วยงานได้มีการ "ระดมสมอง" (Brainstorming) เพื่อหาวิธีการบรรลุเป้าหมายของปี 2024 ไปด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นจะสร้างความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือระหว่างพนักงานกับองค์กรได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้การวางแผนปรับตัวให้พร้อมรับมือกับความท้าทายนี้แต่เนิ่นๆ ก็เพื่อรักษาความแข็งแกร่งให้องค์กรและสร้างการเติบโตที่ต่อเนื่องและยั่งยืน สร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดฝ่าวิกฤติและความท้าทายรอบด้าน ร่วมพัฒนาองค์กรให้มีความพร้อมกับการทำงานในอนาคตและก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลดิสรัปชันอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ