“ฟลุค ไอน้ำ” เปิดซิงพระเอกส่งเพลงรักประเดิมจอ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
แจ้งเกิดในฐานะนักร้องนำของวงดนตรีที่มีลีลาเฉพาะตัว และเป็นเจ้าของบทเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น ที่หนึ่งไม่ไหว , รักคนมีเจ้าของ แต่ล่าสุด “จิตรกร บุญสอน“ หรือที่แฟนๆ เรียกกันอย่างคุ้นปากว่า “ฟลุค ไอน้ำ” เตรียมแจ้งเกิดในฐานะพระเอกใหม่ถอดด้าม ประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง “เพราะรักครับผม” ของ อาร์ เอส. ฟิล์ม ที่กำลังจ่อโปรแกรมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้
นอกจากจะประเดิมจอในบทพระเอกแล้ว “ฟลุค ไอน้ำ” ยังประเดิมร้องเพลงรักประกอบภาพยนตร์เป็น
ครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ “ฟลุค” เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเรื่อง “เพราะรักครับผม” ก็เป็นงานแสดงครั้งแรกของผมเลยครับ ที่ผ่านมาเคยเล่นแต่มิวสิกวิดีโอ เพิ่งได้มาแสดงหนังเป็นเรื่องเป็นราวของครั้งนี้เองครับ ในเรื่องผมรับบทเป็นหนุ่มซื่อๆ ที่แอบหลงรักนางเอก คือ
“ซาร่า มาลากุล เลน” ซึ่งเล่นเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลชายหาด แล้วก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้หัวใจของนางเอกมาครอง สไตล์ของหนังก็ออกแนวโรแมนติก คอเมดี้ น่ารักๆ ครับ
แล้วก็ในเรื่องนี้ผมยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เป็นครั้งแรกด้วยครับ ชื่อเพลงว่า “คนนี้หัวใจบอกยอม” เนื้อเพลงก็จะเข้ากับบรรยากาศ แล้วก็อารมณ์ของหนัง คือพูดถึงผู้ชายที่แอบหลงรักผู้หญิง แต่ไม่กล้าบอก แต่ก็มีแอบส่งดอกไม้เพื่อบอกความนัยใจบ้าง ผมชอบตรงประโยคท่อนฮุคที่บอกว่า....จะบอกว่ารัก มันก็อะ อ๊ะ อาย กลัวเธอไม่รัก ยิ่งอ๊ะ อ้ะ อาย... ผมว่าน่ารักดีครับ เวลาร้องก็ต้องทำเสียงอ้อนๆ ตามเนื้อเพลงไปด้วย ก็เขินๆ อยู่เหมือนกันครับ เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยร้องเพลงรักแบบว่าอ้อนๆ แบบนี้
ยังไงก็ฝากเพลง “คนนี้หัวใจบอกยอม” ซึ่งตอนนี้ก็นำมารวมไว้ในอัลบั้ม “รวมเพลงไอ...น้ำ เพราะรักครับผม” ด้วยนะครับ”
ติดตามเพลงรักน่ารักๆ ในเพลง “คนนี้หัวใจบอกยอม” จากอัลบั้ม “รวมเพลงไอ...น้ำ เพราะรัก ครับผม” วันที่ 27 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ