ฝนตกก็ไม่ถอย! "Slot Machine, เบน ชลาทิศ, Scrubb, Chilax" ใส่เต็มแบบนอนสต็อป!! ปิดท้ายความสนุก "Tero Music Campus Tour : Music is Calling"

ข่าวบันเทิง Thursday September 21, 2023 11:35 —ThaiPR.net

ฝนตกก็ไม่ถอย!

ปิดท้ายความสนุกแบบมันเกินต้านให้กับน้องๆ ชาวมหาวิทยาลัยได้ฟินกันแบบสุดๆ ไปแล้ว สำหรับ TERO MUSIC CAMPUS TOUR : MUSIC IS CALLING คอนเสิร์ตคลาสพิเศษที่ยกศิลปินจากค่าย Tero Music และ ค่าย Macrowave (มาโครเวฟ) นำโดยศิลปินเบอร์แรงนัมเบอร์วัน อย่าง Slot Machine, เบน-ชลาทิศ, Scrubb และ Chilax ที่ขนโชว์พิเศษพร้อมเพลงฮิตมาให้น้องๆ ทั้ง 2 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้แก่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา ได้ร้องและโยกตามแบบไม่มีพัก ถึงแม้ฟ้าฝนจะไม่ค่อยเป็นใจสักเท่าไหร่ แต่ทั้งศิลปินและน้องชาวมหาวิทยาลัยก็สู้ตาย จัดเต็มความสนุกให้กับทุกคนทั้งคอนเสิร์ตสุดมันและกิจกรรมดีๆ จากผู้สนับสนุน YAMI , LENOVO YOGA, ONE Championship แพลตฟอร์มสื่อกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย, ช่อง 7HD , หมีพ่นไฟ, TASTY TWISTERS , KOJI STREET FOOD , Goodyy Foodyy พร้าวอัมพวา และแบรนด์แจ่มใส ที่มาออกบูธภายในงานอีกด้วย..

เริ่มสตาร์ทกันที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง พบกับนักแสดงจาก ช่อง 7HD บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า จัดกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลให้กับน้องๆ  ก่อนถึงคิวของวง Chilax  ที่โชว์เปิดเวทีเรียกน้ำย่อยด้วยเพลง"คุยที่ไม่ได้คบ" ก่อนจะทักทายพูดคุยแบบพอหอมปากหอมคอ   แล้วก็จัดหนักขบวนเพลงเพราะ อย่าง "วนกลับมาเพื่อจากกันตลอดไป", เพื่อนกันดีอยู่แล้ว", "ฉันนี่แหล่ะ..คนอื่น" ให้ฟังกันแบบนันสต็อป  แล้วก็ส่งไม้ต่อให้กับศิลปินร็อกมาดคูลตัวพ่อ Slot Machine  มาเร่งเครื่องความมันสุดพลังในเพลง "กำเนิด", "เพียงไว้ใจ", "ใจหนอใจ"  พร้อมเพลงฮิตสุดปังอย่าง "เคลิ้ม", "ผ่าน" และ "จันทร์เจ้า" บิ้วอารมณ์ให้ลุกขึ้นโดดแบบไม่มียั้ง!  จากนั้นก็ยกทัพความสนุกไปต่อเนื่องแบบไม่มีพักที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา         ที่ประเดิมเวทีนี้ด้วยนักแสดงจากช่อง 7HD ขวัญใจหนุ่มสาว อ้น-อัครวัฒน์ จุมพลวิวัฒน์ และ แอนน่า กลึคส์ ที่มาให้น้องๆ ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด  แถมงานนี้หนุ่มอ้นยังร้องเพราะให้ฟังทำเอาสาวๆ ต้องยกมินิฮาร์ทให้รัวๆ  เครื่องติดแล้วก็มาถึงเวลาแห่งความสนุกของศิลปินดีโว่เสียงทรงพลัง เบน-ชลาทิศ ขนเพลงเพราะจับใจอย่าง "ยื้อ", "โอ๊ย โอ๊ย", "วงกลม", "destiny" "Status", "คืนที่เธอไม่อยู่"   มาให้น้องๆ ร้องตามแบบตะโกนสุดเสียง!  แล้วปิดท้ายความมันครั้งนี้ด้วย  วงอินดี้ตัวพ่อ Scrubb ที่นำเพลงฮิต อย่าง "ใกล้", "รอยยิ้ม", "คู่กัน", "เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ" มาโชว์แบบเต็มอิ่มจุใจ  พาให้ทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงกลับบ้านแบบแฮปปี้สุดๆ ไปเลย..

ติดตามภาพบรรยากาศความสนุกชุดใหญ่ของ TERO MUSIC CAMPUS TOUR : MUSIC IS CALLING ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.facebook.com/teromusicth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ