ผ้าอ้อมผู้ใหญ่กับยุดสังคมสูงวัย (Aged Society)

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2023 17:33 —ThaiPR.net

ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ โดยทั่วไปแล้วจะเข้าใจว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ ใช้ในกลุ่มผู้ที่ป่วยติดเตียง แท้จริงแล้ว เราจะพบเห็นบ่อยว่ามีผู้สูงอายุบ้างกลุ่มก็ใช้ผ้าอ้อมกันแล้ว ไม่ว่าว่าจะด้วย อายุที่มีเสื่อมของร่ายกาย หรือแม้แต่ว่าจะเป็นโรคต่างๆเหล่านี้ทำให้ผู้สูงอายุจึงต้องใช้ผ้าอ้อมในการดำรงชีวิตประจำวัน

ซึ่งจากเดิมที่มีการสวมใส่ผ้าอ้อมนั้นจะพบว่าผู้ที่ใส่นั้นจะรู้สึกอึดอัดอบร้อน และหากใช้เป็นเวลานานทำให้เกิดอาการค้นหรือผดผื่นบริเวณผิวร่างกายที่ผ้าอ้อมนั้นสัมผัส เสี่ยงต่ออาการผิวหนังติดเชื้อได้ สำหรับผู้สูงอายุส่วนใหญ่ที่มักมีปัญหาในการลุกมาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน ก็มีโอกาสเสื่องต่อการผลัดล้มได้ซึ่งก็พบได้เป็นส่วนใหญ่ จากปัญหาที่พบ เป็นที่มาของผ้าอ้อมผู้ใหญ่

Casoft ที่เป็นผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับมาตรฐาน ระดับสากล อาทิ FDA, CE, ISO9001 SEC, ที่มีการนำเอาส่วนประกอบของ แผ่นใยสังเคราะห์,โพลิเมอร์, โพลเอทลีน ผลิตเป็น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ที่สวมใส่สบาย ป้องกันการรั่วซึม ซึมซับได้รวดเร็ว แห้งนาน โดยนำนวัตกรรม แถบแสดงสถานะของการกักเก็บของเหลวเพื่อให้ทราบถึงปริมาณ โดยในผ้าอ้อมผู้ใหญ่ชนิดเทปนั้น เพื่อให้สะดวกต่อทั้งผู้ใส่ รวมทั้งผู้ที่ดูแลด้วย

ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ชนิดเทป Casoft มี 3 ขนาด

Size : M  รอบเอว 32"- 44"

Size : L  รอบเอว 40"-56"

Size : XL รอบเอว 52"-68"

มีจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วประเทศ

หรือ สั่งที่ เลือกช้อปออนไลน์ทาง : @ghpofficial  หรือทาง Shopee, Lazada : GHP Store  

หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.ghp.co.th/


แท็ก ผ้าอ้อม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ