ห้างเซ็นทรัลตอกย้ำตำแหน่งเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา กับ Central International Watch Fair 2023 มหกรรมนาฬิกาแห่งปี รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวบันเทิง Friday September 22, 2023 08:49 —ThaiPR.net

ห้างเซ็นทรัลตอกย้ำตำแหน่งเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา กับ Central International Watch Fair 2023 มหกรรมนาฬิกาแห่งปี รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ

ห้างเซ็นทรัลตอกย้ำตำแหน่งเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา กับ Central International Watch Fair 2023 มหกรรมนาฬิกาแห่งปี รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกาที่พิเศษกว่าเคย

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจและการช้อปปิ้งสำหรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับอีกครั้ง กับงาน "Central International Watch Fair 2023" (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2023) ระหว่างวันที่ 19 กันยายน -1 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ เอาใจคนรักนาฬิกาให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกา พร้อมต้อนรับแผนกนาฬิกาโฉมใหม่แบบ Shop in Shop ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สะท้อนคาแรคเตอร์ของแบรนด์นาฬิการะดับโลกอย่างเหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ

งาน "Central International Watch Fair 2023" ในครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลยังคงเดินหน้านำเสนอสุดยอดไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วโลกมาให้คนรักนาฬิกาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น:

  • นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัล
  • รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ที่มีจำนวนจำกัดทั่วโลก และมีจำหน่ายในประเทศไทยเพียงไม่กี่เรือน
  • รุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งหาซื้อที่อื่นในประเทศไทยไม่ได้ มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลในงานนี้เท่านั้น
  • นาฬิการุ่นพิเศษสุดในรูปแบบ Exclusive Showroom ร่วมกับโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER, CORUM, และ BOVET
  • นางสาวธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "Central

International Watch Fair 2023 ของห้างเซ็นทรัล เป็นงานที่คนรักนาฬิการู้จักกันดีและเฝ้ารอทุกปี เพราะในฐานะตัวจริงของงานนาฬิกา เราเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า พร้อมนำไอเท็มที่ไม่สามารถหาชมหรือหาซื้อที่ไหนได้ มาไว้ที่นี่เพื่อลูกค้าคนพิเศษของเรา โดยปีนี้มีหลากหลายความพิเศษมานำเสนอ ที่สำคัญคือเป็นครั้งแรกที่เราจัดงานที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาในประเทศไทย เพราะเรามีแฟนๆ นาฬิกาของห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลมุ่งมั่นในการเป็นสวรรค์ของคนรักนาฬิกาที่รวมไอเท็มสุดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่น หลากหลายกลุ่มราคา ให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มองหานาฬิกากลุ่มแฟชั่น กลุ่มสมาร์ทวอทช์ ไปจนถึงกลุ่มลักชัวรีไว้ในที่เดียว โดยเรายังคงเดินหน้าเพิ่มพิเศษให้กับแผนกนาฬิกาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มและทุกเจนเนอเรชัน ให้สมกับเป็นเดสติเนชันสำหรับการเลือกซื้อนาฬิกาอันดับหนึ่งในใจลูกค้าทุกคน"

ในช่วงเวลาสุดพิเศษของนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้เปิดตัวแผนกนาฬิกาโฉมใหม่ ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ แบบ Shop in Shop เปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ได้แสดงอัตลักษณ์ของตัวเองออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ในทุกระดับราคา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะพบกับตัวเลือกที่กำลังมองหา เมื่อเดินเข้ามาที่แผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัล

"กลุ่มของนาฬิกาที่มีการเติบโตมากที่สุด คือ กลุ่มลักชัวรีวอทช์ซึ่งมีการเติบโตในปี 2566 ถึงร้อยละ 40 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า รวมถึงการจัดงาน Exclusive Showroom และ Private Session ซึ่งห้างเซ็นทรัลจัดให้กับกลุ่มลูกค้าคนสำคัญ (VVIC) และ กลุ่ม Wealth อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลเท่านั้น ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเติบโตต่อเนื่องทุกปีเช่นกัน สะท้อนให้เห็นว่านาฬิกาลักชัวรียังคงเป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง เราจึงเตรียมความพิเศษซึ่งไม่มีที่ไหนในประเทศไทย มาไว้ในงานนี้ โดยจะมีพื้นที่จัดแสดงนาฬิการุ่น Exclusive วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น เอาไว้ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม เรียกได้ว่าเมื่อเดินเข้ามาภายในงานแล้ว จะสามารถเลือกซื้อได้ทุกรุ่น ทุกแบรนด์" คุณธาพิดา กล่าวสรุป

Central International Watch Fair 2023 อัดแน่นด้วยความพิเศษมากมาย ลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลจะได้พบกับนาฬิการุ่นสุดพิเศษในรูปแบบ Exclusive Showroom จากโกลบอลแบรนด์ที่ Diamond Lounge ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

  • การกลับมาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าร่วมกับห้างเซ็นทรัลอีกครั้งในรอบ 3 ปีของโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER ที่นำเสนอรุ่น TONDA PF SPLIT-SECONDS CHRONOGRAPH ROSE GOLD GREY มีเพียง 30 เรือนทั่วโลก โดยนำเรือนที่ 21 มาให้ชมในงานนี้
  • CORUM กับรุ่นสุดพิเศษ BUBBLE 47X AIIROH ที่มาพร้อมหน้าปัดแบบโอเพ่นเวิร์คตามรูปแบบงานศิลปะของ Aiiroh ศิลปินชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีเพียง 88 เรือนทั่วโลก โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าร่วมกับห้างเซ็นทรัลอีกครั้งในรอบ 3 ปีของ CORUM เช่นกัน
  • BOVET กับผลงานชิ้นพิเศษรุ่น Amadeo Amadeo นำเสนอในตัวเรือนเรดโกลด์ ที่ใช้เวลาในงานการแกะสลักทั้งหมดด้วยมือมากกว่า 120 ชั่วโมง ในขณะที่ชุดกลไกก็ต้องใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมงในการสร้างงานทั้งหมดนี้ขึ้น

โดยลูกค้าที่สนใจเข้าชมนาฬิกาทั้ง 3 แบรนด์ข้างต้น สามารถติดต่อเพื่อทำการนัดหมายผ่าน Personal Shopper (โทร 1425 กด 3) ของห้างเซ็นทรัล ชิดลม นอกจากจะได้ยลโฉมนาฬิกาเรือนพิเศษ ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายภายในงานอีกด้วย

สำหรับแฟนนาฬิกากลุ่มลักชัวรีวอทช์จะได้พบกับนาฬิการุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น เช่น:

  • The Longines Master Collection จาก LONGINES
  • นาฬิการุ่นพิเศษ Grand Seiko Sport Collection GMT Limited Edition รุ่น SBGJ275 ฉลองครบรอบ 25 ปี จาก GRAND SEIKO ที่ผลิตเพียงแค่ 2,000 เรือนเท่านั้น
  • True Square Thinline x Les CouleursTM Le Corbusier จาก RADO
  • MIDO Commander 1959 Indigo Thailand Limited Edition ตำนานบทใหม่สุดลิมิเต็ด ที่วางจำหน่ายแบบจำกัดเพียง 300 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น
  • LUMINOX เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด Pacific Diver 3120 วางจำหน่ายเพียง 1,000 เรือนทั่วโลก

รวมถึงสินค้า Exclusive First Launch ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่ห้างเซ็นทรัล เช่น:

  • TISSOT HERITAGE 1938 คอลเลคชัน ที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีตในรูปแบบร่วมสมัย
  • HAMILTON Khaki Field Expedition รุ่นใหม่ล่าสุด
  • นอกจากนี้ แฟนๆ ของแบรนด์ ORIS, FREDERIQUE CONSTANT และ LUMINOX ก็ยังสามารถติดตาม Exclusive collection ได้ภายในงานด้วย

สาวก G-SHOCK จะได้ยลโฉมรุ่นสุดพิเศษอย่าง G-SHOCK MR-G BF1000E FROGMAN LIMITED EDITION ที่ออกแบบมาเพื่อฉลองถึงสองวาระพิเศษ ได้แก่ การครบรอบ 40 ปี ของ G-SHOCK และการครบรอบ 30 ปีของ FROGMAN หรือ G-SHOCK MUDMASTER CRACKED GWG-2000-1A3 ที่ออกแบบมาให้รับมือกับสภาพแวดล้อมทางบกที่โหดหินที่สุด พร้อมใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีโครงสร้างภายนอกล่าสุด

นอกจากนี้ ยังมี GARMIN FENIX 7 Pro ซีรีย์ ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและฟีเจอร์ที่อัพเดทใหม่มากกว่า 30 รายการ เพื่อการผจญภัยทุกรูปแบบกับโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้ง GARMIN EPIX Pro ซีรีย์ เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ หน้าจอ AMOLED ดีไซน์ลักซ์ชัวรี่ Garmin Venu 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่เปรียบเสมือนโค้ชสุขภาพคนใหม่ของคุณ

ด้าน GUESS นำเสนอคอลเลคชัน Fall 2023 ด้วยนาฬิการุ่น Phoenix สำหรับหนุ่มยุคใหม่ มาพร้อมวัสดุ
ตัวเรือนแบบ Polycarbonate หลากหลายสีสัน ในส่วนของนาฬิกาสำหรับผู้หญิง GUESS นำเสนอคอลเลคชันใหม่ Pretty in Punk ที่หยิบเอาดีไซน์ความแสบซ่าสไตล์พังค์มาประดับบนหน้าปัดและสายนาฬิกา โดยมอบส่วนลดพิเศษถึง 20% สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในคอลเลชันใหม่ภายในงานเท่านั้น

พลาดไม่ได้กับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปีในงาน "Central International Watch fair 2023"

  • สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%
  • รับส่วนลดหรือรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • พิเศษสำหรับลูกค้า T1 EXCLUSIVE รับฟรี! แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ STARBUCKS BLACK SIREN ขนาด 16 Oz. (มูลค่า 1,150 บาท) เมื่อช้อปฯ ครบ 50,000 บาท ขึ้นไป/วัน/ใบเสร็จ (จำกัดจำนวน 30 สิทธิ์)
  • Top Spenders 3 ท่านแรก รับฟรี RIMOWA Essential Cabin in Matte Black (มูลค่า 39,900 บาท) เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 1,500,000 บาทขึ้นไป ตลอดรายการ

เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

  • รับฟรี บัตรรับประทานอาหาร ที่นั่งจากร้าน TAM-KAAN (มูลค่า 10,400 บาท) จำนวน 8 รางวัล หรือ บัตรชมภาพยนตร์ 4 ที่นั่ง จาก (มูลค่า 8,000 บาท) จำนวน 4 รางวัล เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 600,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี ตลอดรายการ (แจก 2 รางวัล/สัปดาห์)
  • รับฟรี B&O Portable Speaker Beolit 20 GREY MIST เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 800,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์ ตลอดรายการ (สัปดาห์ละ 1 รางวัล)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับคนรักนาฬิกาโดยเฉพาะในงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปีได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังมอบความสะดวกสบายโดยลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถเลือกซื้อนาฬิกาทุกรุ่น รวมถึงรุ่น Exclusive ได้ที่ทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ได้อีกด้วย


แท็ก เซ็นทรัล   central  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ