POLYCAT ปล่อยซิงเกิลล่าสุด 'คิดสิ' ชวนอินไปกับความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนแต่ดูมีความหวัง ผ่านสไตล์ฟังก์ร็อกสุดคูล

ข่าวบันเทิง Monday September 25, 2023 09:04 —ThaiPR.net

POLYCAT ปล่อยซิงเกิลล่าสุด 'คิดสิ' ชวนอินไปกับความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนแต่ดูมีความหวัง ผ่านสไตล์ฟังก์ร็อกสุดคูล

ส่งผลงานซิงเกิลใหม่ออกมาเอาใจแฟนเพลงตามคำเรียกร้อง สำหรับวงดนตรีขวัญใจคอเพลงอย่าง Polycat แห่งค่าย Smallroom ที่นำโดย นะ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ), เพียว วาตานาเบะ (เบส) และ โต้ง พลากร กันจินะ (ซินธิไซเซอร์) ซึ่งหลังจากได้ปล่อยเพลงช้าสะกิดต่อมความเศร้ากับ 'อีกนิดเดียว (This Close)' ไปเมื่อกลางปีก่อน ก็ทำเอาชาวเฟรนด์โซนเสียน้ำตากันถ้วนหน้า ล่าสุดกลับมาพร้อมเพลงใหม่ในสไตล์ฟังก์ร็อก ขยี้เรื่องราวความสัมพันธ์ของสถานะ 'คนคุย' ผ่านซิงเกิล "คิดสิ"

"สิ่งที่จะไม่มีวันจบคือบทสนทนาของเราเท่านั้น ทำให้ฉันเริ่มที่จะอ่อนแรงเพราะไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อวาน แต่พอเธอพิมพ์ว่าอย่าเพิ่งไป ใจเธอที่ฉันเป็นนัมเบอร์วัน" หนึ่งประโยคจากเนื้อเพลง "คิดสิ" ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์และเรื่องราวของสถานะ 'คนคุย' ที่มักจะโทรคุยกันทั้งวันทั้งคืนจนไม่มีเวลาทำธุระต่าง ๆ ทุกครั้งที่ได้คุยกันก็จะทำให้เรายิ้มได้ แต่ในความสัมพันธ์นั้นเมื่อมีคนถามถึงสถานะกลับพบว่าอีกฝ่ายก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ ซึ่งในหลายครั้งก็มักมีโมเม้นชวนทำให้รู้สึกว่าพอจะมีความหวังที่เขามีใจตรงกันกับเรา จึงเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนจนน่ากระวนกระวายใจ เลยขอให้อีกฝ่ายช่วย คิดสิ ว่าที่ผ่านมาทั้งหมดมันหมายถึงเรามีใจตรงกัน

โดยนอกจากเนื้อเพลงที่มีความเท่ตามสไตล์ Polycat แล้ว ความพิเศษของซิงเกิลนี้คือการเน้นแนวดนตรีที่มีความร็อคมากขึ้นในช่วงโซโล่ ซึ่งถือเป็นสีสันของวงที่หลายคนคิดถึง ในด้านมิวสิควีดีโอก็พิเศษไม่แพ้กันเพราะนับว่าเป็นเพลงที่ Polycat แสดงเอ็มวีด้วยตัวเองในรอบ 10 ปี และได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี (ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ) มาถ่ายทอดความน่ารัก ซึ่งเจ้าตัวยังเน้นความวินเทจของ Polycat ด้วยการเล่นกับ 'โทรศัพท์บ้านสายยาวเฟื้อย' ที่เปรียบเสมือนกับการไม่เหน็ดเหนื่อยในการคุยกับคนที่เรามีใจให้

ติดตามชม POLYCAT - คิดสิ [Music Video] ได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/dTOMtVpD68o

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ