เรนวูด กรุ๊ป ส่งมอบประสบการณ์ดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกใน BMW PGA Championship 2023 พร้อมตั้งเป้าส่งต่อมาตรฐานสนามกอล์ฟระดับโลกสู่ "โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ" แห่งแรกในเอเซีย

ข่าวกีฬา Monday September 25, 2023 11:06 —ThaiPR.net

เรนวูด กรุ๊ป ส่งมอบประสบการณ์ดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกใน BMW PGA Championship 2023 พร้อมตั้งเป้าส่งต่อมาตรฐานสนามกอล์ฟระดับโลกสู่

สุเมธ สุขพันธ์โพธาราม (ที่ 4 จากซ้าย) ในนามตัวแทนสมาชิกของ Robinswood Golf Club ในเครือเรนวูด กรุ๊ป พร้อมด้วย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา (ที่ 5 จากซ้าย) สมาชิกกิตติมศักดิ์ของ Wentworth Club เข้าร่วมกิจกรรม "โปร-แอม" (Pro-Am) ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ร่วมหวดวงสวิง พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกีฬากอล์ฟกับโปรดังระดับโลกอย่างใกล้ชิดในรอบพิเศษ ในการแข่งขันกอล์ฟ BMW PGA Championship 2023 ศึกใหญ่ระดับเรือธงของดีพีเวิลด์ทัวร์ ที่จัดขึ้นที่สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลกอย่าง เวนท์เวิร์ธ คลับ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือเป็นสนามกอล์ฟชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับร้อยปี โดยได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผู้จัดงาน ผู้เล่น นักวิจารณ์ และสื่อมวลชนมาโดยตลอด ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ทางเวนท์เวิร์ธ คลับ มีความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมของกีฬากอล์ฟ พร้อมกับบูรณาการแนวคิดการจัดการสมัยใหม่ให้เข้ากับการจัดการสนามกอล์ฟอย่างต่อเนื่อง จึงได้นำพลังงานไฮโดรเจนสีเขียว 100% ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์มาใช้ในการผลิตรายการโทรทัศน์ ซึ่งนับเป็นการแข่งขันกีฬารายการแรกของโลกที่นำพลังงานสีเขียวมาใช้อีกด้วย

ทั้งนี้ เรนวูด กรุ๊ป ยังคงยึดมั่นในแนวคิดพลังงานสีเขียวและมาตรฐานพีจีเอ และรักษาความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการพัฒนาอย่างมีคุณภาพสูงต่อไป เพื่อสืบสานมรดกอันยาวนานของสนามกอล์ฟร้อยปีแห่งนี้ พร้อมส่งต่อแนวคิดนี้ไปยังสนามกอล์ฟในเครือแห่งล่าสุดในประเทศไทยอย่าง "โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ" (Robinswood Golf Club) ภายในโครงการเรนวูด พาร์ค (Reignwood Park) ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกขนาด 18 หลุม ความยาวระดับ 7,591 หลา ติดถนนลำลูกกาในจังหวัดปทุมธานี ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก และเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมืออาชีพ ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรตามมาตรฐานสากล

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้ที่ โทร. 06 2731 1982 หรือ LINE Official Account: @robinswood และ Facebook: Robinswood Golf Club


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ