เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่จัดการแข่งขันกีฬาเพาะกาย และ สแต็ค ในเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2566 ร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนกรุง

ข่าวกีฬา Monday September 25, 2023 11:23 —ThaiPR.net

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่จัดการแข่งขันกีฬาเพาะกาย และ สแต็ค ในเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2566 ร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนกรุง

เดินหน้าส่งเสริมการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของคนกรุง ล่าสุดที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ  ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2566 สนับสนุนพื้นที่ชั้น G ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A เป็นสนามแข่งขันกีฬาเพาะกาย และ การแข่งขันสแต็ค (STACK) เพื่อส่งเสริมการกีฬาของกรุงเทพมหานครให้เป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติ และใช้กีฬาเป็นสื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติมาร่วมชมการแข่งขันกีฬา เกิดการใช้จ่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลูกค้าและประชาชนร่วมเข้าชมตลอดการแข่งขัน

โดยในวันแถลงข่าวและพิธีเปิดเทศกาลกีฬากรุงเทพ ประจำปี 2566 ได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี ทาง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดย นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมงาน และตลอดการจัดกิจกรรมการแข่งขันเพาะกายและสแต็ค มี นางสาวศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อินเทลลิเจ้นท์ ครีเอทีฟ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ให้การต้อนรับ นายนิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร นายพรหมพร พจนานนท์ ผู้อำนวยการกลุ่มกีฬาระหว่างประเทศและวิเทศสัมพันธ์

ในการแข่งขันกีฬาเพาะกาย ผู้ชมตื่นตาตื่นใจกับการโพสท่าอวดกล้ามเนื้อสวยงามสมดุล ซึ่งทางคณะทีมผู้ฝึกสอนนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทยได้นำนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 55 มาโชว์การสาธิตกีฬาเพาะกายและฟิตเนสในงาน สำหรับรายการสแต็คมีน้อง ๆ จากโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานครงเทพเข้าร่วมชมการสาธิตและสอนการเล่นกีฬา STACK ซึ่งน้อง ๆ นักเรียนร่วมกิจกรรรมอย่างสนุกสนาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ