บอย-ปกรณ์ โผล่เซอร์ไพรส์ สายเที่ยวชาวไทยแบบใกล้ชิดในงาน "Taiwan Travel Fair 2023" พร้อมส่งรอยยิ้มและความสนุกในแอคทิวิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดเต็มส่งตรงจากไต้หวัน

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 25, 2023 16:20 —ThaiPR.net

บอย-ปกรณ์ โผล่เซอร์ไพรส์ สายเที่ยวชาวไทยแบบใกล้ชิดในงาน

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) จัดงาน "Taiwan Travel Fair 2023" งานท่องเที่ยวไต้หวันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "All is Just Right in Taiwan ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน" ในวันที่ 22-24 กันยายน 2566 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีแบรนด์แอมบาสเดอร์การท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทยคนแรกอย่าง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเซอร์ไพรส์สร้างสีสันแจกความสนุกเอาใจคนไทยสายเที่ยวโดยเฉพาะ นอกจากนี้ภายในงานยังได้ยกขบวนโปรโมชั่นเด็ด ตั๋วเครื่องบินราคาดี รวมถึงแพ็กเกจเที่ยวไต้หวันสุดคุ้มค่าจากโรงแรมดังและบริษัททัวร์ชั้นนำมากมายมาให้ผู้ร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ จนอยากกลับบ้านไปเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษที่ไต้หวันกันเลยทีเดียว

งานนี้ บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทย กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ของการท่องเที่ยวไต้หวัน ทำให้ได้มีโอกาสมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในไต้หวันที่ผมประทับใจ ทั้งเรื่องการเดินทาง ทริคพิเศษในการท่องเที่ยวที่ไต้หวัน รวมถึงอาหารอร่อยขึ้นชื่นซึ่งที่ผมชอบที่สุดเลยก็คงจะเป็นชานมไข่มุก กับชาบูหม่าล่า รวมถึงตอนที่ไปถ่ายทำวิดีโอโฆษณายังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในเชิงท่องเที่ยว และได้ลองกินไก่ป็อปสไตล์ไต้หวัน กับต้านปิ่งเป็นครั้งแรกด้วย อร่อยมากๆ เรียกว่ากลับมาก็ทำให้ผมคิดถึงบรรยากาศเหล่านั้นอยู่เสมอและอยากกลับไปเที่ยวไต้หวันอีกแน่นอน

สำหรับงาน "Taiwan Travel Fair 2023" นับว่าเป็นงานท่องเที่ยวของไต้หวันสุดยิ่งใหญ่ประจำปีและครบครันมากที่สุด ซึ่งได้ขนทัพทุกอย่างที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในไต้หวันมาให้นั่งท่องเที่ยวชาวไทยได้สัมผัสกันถึงที่ ในงานนอกจากจะได้พบปะ แชร์ประสบการณ์ในไต้หวันกับสายเที่ยวตัวจริงแล้ว ยังได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเกมตอบคำถามบนเวทีเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ โดยในปีนี้จัดเต็มของรางวัลแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังได้ท้าประลองทุกคนมาเล่นเกมโยนห่วงที่เป็นเอกลักษณ์ของตลาดกลางคืนไต้หวัน บอกเลยว่าสนุกมากๆ ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็จะได้ของรางวัลติดไม่ติดมือกลับบ้านกันทุกคน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสแจกความอร่อยแถมยังเป็นของชอบของผมเองให้กับทุกคนที่มางานเป็นชานมไข่มุกสูตรต้นตำรับแท้จากไต้หวันเรียกว่าแฮปปี้ทั้งคนให้และคนรับเลยทีเดียว"

นอกจากกิจกรรมสนุกสนานน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ภายในงาน "Taiwan Travel Fair 2023" ยังให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับข้อมูลข่าวสารแบบอินไซด์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวไต้หวันเพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทาง อาทิ โรงแรมชื่อดัง สวนสนุกยอดนิยม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจากไต้หวันมาร่วมออกบูธกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังขนทัพดีลเด็ดโดนใจ ตั๋วเครื่องบินราคาคุ้มค่า และรวบรวมแพ็กเกจท่องเที่ยวไต้หวันในราคาสบายกระเป๋าที่สุดจากบริษัททัวร์ชั้นนำมากมาย ตลอดจนยกร้านพายสัปปะรดขนมขึ้นชื่อที่เป็นซิกเนอเจอร์ของไต้หวัน อย่าง Vigor Kobo มาให้ได้ชิมอย่างจุใจ

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวไต้หวัน รับรองว่าจะได้พบกับความสุข สนุกสนาน และความประทับใจไปกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีนมากมายที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยได้มาเยือนกันสักครั้ง สามารถติดตามข่าวสาร สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดของทางไต้หวัน ได้จาก สำนักงานท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ ผ่านทาง https://www.taiwantourism.org/th/ หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : Taiwan Tourism TH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ