บางจากฯ สนับสนุนสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ณ เมืองหางโจว พร้อมชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬา

ข่าวกีฬา Monday September 25, 2023 16:22 —ThaiPR.net

บางจากฯ สนับสนุนสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ณ เมืองหางโจว พร้อมชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬา

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬามวยสากล แห่งประเทศไทย เดินทางไปให้กำลังใจคณะนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทยที่ไปร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ณ หมู่บ้านนักกีฬา โดยมีพลตำรวจโทชัยวัฒน์ โชติมา อุปนายกและเลขาธิการ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย นำเยี่ยมนักกีฬา

บางจากฯ มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนด้านการกีฬาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการสนับสนุนการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อสร้างโอกาสและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน ทั้งระดับสากลและระดับประเทศ ในการนี้ บางจากฯ ขอเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาของทุกสมาคมกีฬาในการทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีสโลแกนการแข่งขันว่า Heart to Heart, @Future สื่อถึงความสามารถในการเชื่อมโยงผู้คนจากภูมิภาคต่าง ๆ เข้าถึงกันได้ในยุคดิจิทัล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ