แอสซี แอสเสท ร่วมงาน โฮมบายเออร์ไกด์แฟร์ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซี แอสเสทฯ ถือฤกษ์งาน “ โฮมบายเออร์ไกด์ แฟร์ 2005” ร่วมออกบูธพร้อมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ เซ็นทริค ซีน พหลโยธิน 9 และ วิสต้า ปาร์ค วัชรพล พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดรวมมูลค่าเฉียดล้าน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
นางสาวกัลยา โตวรรธกวณิชย์ ผู้อำนวยการสำนักการตลาดและการขาย บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) SC เปิดเผยว่า ได้นำโครงการที่พักอาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม จำนวน 3 โครงการ ร่วมออกบูธในงาน ”โฮมบายเออร์ไกด์ แฟร์ 2005 ” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2548 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ ประกอบด้วยโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ที่พักอาศัยระดับหรูภายใต้แนวคิด ihome Concept ย่านรามอินทรา-วงแหวน-นวมินทร์ , โครงการวิสต้า ปาร์ค วัชรพล ทาวน์เฮ้าส์หรู 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 2.85 - 4 ล้านบาท และโครงการเซ็นทริค ซีน พหลโยธินซอย 9 คอนโดมิเนียมระดับหรูย่านใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าซอยอารีย์ สูง 24 ชั้น จำนวน 206 ยูนิต ขนาด 45-114 ตรม. ราคาเริ่มต้น 2. 55 — 7 ล้านบาท และในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เอสซีแอสเสทจะนำโครงการบางกอกบูเลอวาร์ด-พระราม 5 ออกขายเป็นครั้งแรก ส่วนที่ดินบนถนนแจ้งวัฒนะและวิภาวดีอยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในเวลาอันใกล้นี้
สำหรับทุกโครงการของเอสซีแอสเสท อยู่ภายใต้ ihome Concept ซึ่งเป็นแนวคิดนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำยุคที่ผสมผสานเข้ากับที่พักอาศัยอย่างกลมกลืน ซึ่งงานนี้นับว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ 2 โครงการใหม่ เซ็นทริค ซีน ที่ทุกยูนิตติดตั้งด้วยอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ระบบ ADSL และเครือข่ายไร้สาย WI-FI ในสวนพักผ่อนของสระว่ายน้ำและล็อบบี้ พร้อมการรักษาความปลอดภัยด้วยโทรทัศน์วงจรปิด CCTV และ Key Card ในการผ่านเข้า-ออกทุกจุด ในขณะที่ วิสต้า ปาร์ค นอกเหนือจากเครือข่าย WI-FI ที่ติดตั้งในคลับเฮาส์แล้ว ทุกหลังยังเสริมด้วยฉนวน M-PE ใต้หลังคาและผนังห้องหัวมุมเพื่อกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ พร้อมครัวไทยแยกส่วนเพื่อประโยชน์สูงสุดเหนือใคร
ทั้งนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สนใจ โดยผู้ที่จองโครงการบางกอกบูเลอวาร์ดจะได้รับทีวีพลาสมาขนาด 42 หรือ 50 นิ้ว มูลค่าสูงถึง 239,000 บาท และงบค่าตกแต่งสูงสุด 500,000 บาท เช่นเดียวกับผู้ที่จองโครงการเซ็นทริคซีน และวิสต้า ปาร์ค จะได้รับส่วนลดสูงสุด 230,000 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมการโอน โดยบริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทั้ง 3 โครงการอยู่ในทำเลทอง การคมนาคมสะดวก และกำลังพัฒนาในทุกๆด้าน อีกทั้งวิกฤตราคาน้ำมันได้ส่งผลให้ราคาบ้านในตลาดปรับตัวสูงขึ้น จึงดึงดูดให้ผู้บริโภคเร่งตัดสินใจซื้อบ้านในช่วงนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณฤดี ธรรมเทียร
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด จำกัด
โทร 0-2937-4518-19 โทรสาร 0-2937-4596
Email : patthira@pr-one.com, ruedee@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ