RAAT สนามสุดท้าย จะระเบิดความมันส์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2548 ณ สนามพีระฯ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตพัทยา ตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไป แฟนพันธุ์แท้แข่งรถทางเรียบ ห้ามพลาด!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday November 22, 2005 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เอม มอเตอร์ สปอร์ต
ในที่สุด การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ RAAT THAILAND CHAMPIONSHIP ชิงถ้วย พระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เก็บคะแนนสะสม 5 สนาม ซึ่งทำการแข่งขัน มาถึงสนามสุดท้ายแล้ว ในการแข่งขันปีนี้ใครจะสามารถคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ และจะเกิดเหตุการณ์ พลิกล็อกหรือไม่ ต้องเกาะสนามติดตามกันให้ดี การแข่งขันในสนามนี้ นอกจากมีการแข่งขันรถยนต์ ทางเรียบในรุ่น Sport Prototype ,Sport Racer และบรรดา Car Club ทั้ง K 45 Club, Two Club, VW Club, Pick up Club และ FF Club มาเพิ่มความมันส์กระหึ่มสนามแข่งแล้ว รอบนอกก็ยังมีสีสันจากบรรดา pretty และ dancer สาวมาเพิ่มความเร้าใจอีกด้วย
สำหรับไฮไลต์ของสนามนี้ คงเป็นสาวสวย...ซิ่ง ทั้ง 12 คน ในโครงการ FEMALE CHALLENGE ปฏิบัติการค้นหาสุดยอดนักแข่งรถหญิง เพื่อพัฒนาฝีมือเป็นนักแข่งรถมืออาชีพประดับวงการมอเตอร์ สปอร์ตเมืองไทย ที่จะมาโชว์ลวดลายการขับรถแข่ง AIM CONCEPT 1 เวอร์ชั่น 2 ฝีมือคนไทย
ใครที่อยากชมการแข่งขันแบบติดขอบสนาม พบกันได้ที่สนามพีระฯ ตามวันและเวลา ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น หรือสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่ UBC ช่อง 31 รายการ Super Sport ได้ตั้งแต่เวลา 14.00 -16.00 น. งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด !!!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท เอม มอเตอร์ สปอร์ต (2003) จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์. 02-939-3773 หรือ 01-651-0073 (ฝ่ายประชาสัมพัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ