ทีทีบีไดรฟ์ คว้า "มาริโอ้ เมาเร่อ" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ของเว็บไซต์ Roddonjai พร้อมเปิดตัวแคมเปญ คัดมาแต่รถโดนๆ ที่รถโดนใจ

ข่าวบันเทิง Wednesday September 27, 2023 08:46 —ThaiPR.net

ทีทีบีไดรฟ์ คว้า

ทีทีบีไดรฟ์ คว้า "มาริโอ้ เมาเร่อ" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ของเว็บไซต์ Roddonjai พร้อมเปิดตัวแคมเปญ คัดมาแต่รถโดนๆ ที่รถโดนใจ รวบรวมรถคัดพิเศษ 5 ประเภทมาไว้ที่นี่ที่เดียว

"มาริโอ้ เมาเร่อ" นักแสดงชื่อดัง คว้าพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ "Roddonjai" แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสอง เปิดตัวยิ่งใหญ่ด้วยภาพยนตร์โฆษณาผ่านจอครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ และทีวีทั่วประเทศ พร้อมดันโปรสุดโดนใจ "ออกรถมือสองส่งท้ายปีกระต่าย กระโดดไปจ่ายอีกทีปีหน้า" กระตุ้นยอดขายปลายปีนี้

ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต เปิดตัวเว็บไซต์ Roddonjai อย่างเป็นทางการ โดยได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" นักแสดงชื่อดังที่ชื่นชอบรถมือสอง นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ที่จะช่วยสื่อสารถึงความโดดเด่นของแพลตฟอร์มที่ทำให้ Roddonjai เหนือกว่าแพลตฟอร์มจำหน่ายรถมือสองทั่วไป และโดนใจคนซื้อรถมือสองอย่างแท้จริง

แค่เปิดตัวแพลตฟอร์มกับพรีเซ็นเตอร์คนดังยังปังไม่พอ เพราะ Roddonjai ยังจัดภาพยนตร์โฆษณา "คัดมาแต่รถโดนๆ ที่รถโดนใจ" ที่มีนักแสดงนำอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ มาสร้างความตื่นเต้น น่าสนใจ และโดนใจ ด้วยปฏิบัติการ Take over Screen จอโฆษณา 395 จุดทั่วกรุงเทพฯ เพื่อฉายภาพยนตร์โฆษณาความยาว 90 วินาที ต่อเนื่องถึง 20 นาที เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับออกอากาศทางช่องทีวีตามปกติด้วย สำหรับโฆษณาตัวเต็มมีความยาว 2.44 นาที ไปชมความโดนใจแบบเต็ม ๆ กันให้จุก ๆ ได้ที่ เว็บไซต์ Roddonjai หรือเพจ Roddonjai

มาริโอ้ เมาเร่อ พรีเซ็นเตอร์เว็บไซต์ Roddonjai กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับทาง Roddonjai ต้องขอบคุณทางรถโดนใจมาก ๆ ที่เลือกโอ้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตัวเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบรถมือสองอยู่แล้ว เชื่อว่าเว็บไซต์ Roddonjai จะตอบโจทย์คนที่มองหารถมือสอง โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ คัดมาแต่รถโดนๆ ที่รถโดนใจ ที่ฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะทางเว็บไซต์ Roddonjai รวบรวมคัดรถคุณภาพ 5 ประเภทพิเศษที่หายาก แต่หาได้ ไม่ว่าจะ รถผู้บริหารวิ่งน้อย รถพรีเมียม สภาพดีเยี่ยม ผ่านการตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ รถ 5 ดาวไม่ถึง 5 ปี คุณภาพดี ราคาโดน รถเทสจากโชว์รูม อายุไม่เกิน 2 ปี สภาพใหม่เหมือนป้ายแดง รถนางฟ้า เช็กแต่ศูนย์ ประวัติดี ดูแลดี เช็กศูนย์ตลอด คุณภาพ Top Grade รถวารันตีเหลือ หมดห่วงปัญหาทางเทคนิคและค่าซ่อมบำรุง ทั้งหมดนี้มารวมกันอยู่ที่นี่ที่เดียว

นอกจากคุณภาพเป็นเลิศ ราคาโดนใจแล้ว Roddonjai ยังมีบริการจัดสินเชื่อที่โดนใจ จากทีทีบีไดรฟ์ บริการไฟแนนซ์ถึงที่ด้วย นอกจากนี้ยังมั่นใจผู้ขายว่ามีตัวตนจริง เพราะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งตัวคนขายและรถที่ต้องผ่านการตรวจสภาพมาแล้วสูงสุด 274 จุดเลย ถือว่าตรวจละเอียดมาก ๆ จึงมั่นใจในคุณภาพรถได้ว่าไม่ถูกย้อมแมวแน่ ๆ ในเว็บไซต์เองก็ดูง่าย มีการเปรียบเทียบให้ดูถึงขนาดเลขไมล์ เป็นข้อมูลช่วยตัดสินใจที่จะซื้อได้ แถมมีราคากลางอ้างอิงจาก ttb bluebook มีการเปรียบเทียบกับราคาป้ายแดงและราคาตลาดมือสองมาให้ ทำให้ช่วยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไวขึ้น" มาริโอ้ ยังกล่าวปิดท้าย "บอกเลยว่า ตัวโอ้เอง ถ้าอยากขายรถ ก็อยากจะเอามาลงที่เว็บไซต์ Roddonjai เหมือนกัน เพราะมีโปรโมชัน รวมถึงระบบสินเชื่อสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อเงินสด"

ในโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยังได้จัดแคมเปญ "ออกรถมือสองส่งท้ายปีกระต่าย กระโดดไปจ่ายอีกทีปีหน้า" ที่ให้สิทธิผู้ที่ออกรถกับทางแพลตฟอร์ม www.roddonjai.com ตั้งแต่ 1 กันยายน 2566 - 31 ตุลาคม 2566 และทำสัญญาเช่าซื้อกับทีทีบีไดรฟ์ ภายใน 30 พฤศจิกายน 2566 รับสิทธิขยายเวลาผ่อนชำระค่างวดเช่าซื้องวดแรกได้นานถึง 90 วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งการนำรถมาขาย และการเลือกซื้อรถมือสองคุณภาพดีๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.roddonjai.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ