ทรู รุกฐานตลาดพรีทีน จับมือ ยูนิลีเวอร์ เอาใจไลฟ์สไตล์เรียนรู้แนวใหม่ มอบจูเนียร์ไฮสปีด แก่ลูกค้าวอลล์ คอร์นเน็ตโต

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 30, 2008 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู เจาะไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มพรีทีน จับมือยูนิลีเวอร์ ผู้ผลิตไอศกรีมรายใหญ่ จัดแคมเปญพิเศษเอาใจเด็กวัยพรีทีนฐานลูกค้าไอศกรีมวอลล์ คอร์นเนตโต เปิดโอกาสสร้างโลกเรียนรู้ออนไลน์ ทันทีที่ซื้อไอศกรีมวอลล์ คอร์นเนตโต 2 ฝา รับสิทธิ์สมัคร hi — speed Internet Junior Package จากทรู ฟรีค่าแรกเข้า 2,000 บาท พร้อมสิทธิยืมโมเด็มใช้ฟรีมูลค่า 1,600 บาท ตั้งแต่วันนี้ — 30 มิ.ย. 2551 เท่านั้น
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของ หลากหลายวัยของคนยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะวัยพรีทีนซึ่งเป็นวัยแห่งการเรียนรู้และค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ทรู จับมือ ยูนิลีเวอร์ ประกาศรุกตลาดวัยพรีทีน จัดแคมเปญพิเศษเปิดประสบการณ์ใหม่บนโลกออนไลน์ให้กับฐานลูกค้าไอศกรีมวอลล์ คอร์นเนตโต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มวัยพรีทีน มอบสิทธิ์สมัคร hi — speed Internet Junior Package ความเร็ว 128 Kbps. ฟรีค่าแรกเข้า 2,000 บาท และรับสิทธิยืมโมเด็มฟรีมูลค่า 1,600 บาท ทันที เพียงแสดงฝาไอศกรีมวอลล์ คอร์นเนตโต จำนวน 2 ฝา สมัครรับสิทธิ์ดังกล่าวตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2551 โดย อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจูเนียร์แพคเกจของกลุ่มทรูที่ร่วมกับยูนิลีเวอร์ในแคมเปญครั้งนี้ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายวัยพรีทีน ซึ่งเป็นเด็กยุคใหม่ สนใจการท่องเน็ตออนไลน์เพื่อเปิดโลกแห่งการเรียนรู้เข้าถึง ความรู้สาระ และบันเทิงทั่วทุกมุมโลกได้เป็นอย่างดี
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า สำหรับวอลล์ คอร์นเนตโต นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งไปที่กลุ่มวัยรุ่น ความร่วมมือกับกลุ่มทรูในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบไอศกรีม วอลล์ คอร์นเนตโต ทั้งรอยัล และคลาสสิค ที่นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับรสชาติและ คุณภาพของไอศกรีมวอลล์แล้ว ยังจะได้เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ สนุกกับการท่องเน็ตออนไลน์ตามสไตล์ที่ต้องการได้อย่างแน่นอน.
“ด้วยจุดเด่นของข้อเสนอที่ง่ายและคุ้มค่าของแคมเปญครั้งนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะขยายฐานผู้ใช้ hi-speed Internet เข้าสู่กลุ่มเป้าหมายวัยพรีทีน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่เน้นการเข้าถึง ข้อมูลข่าวสารความรู้ ความบันเทิง ได้อย่างแน่นอน ” นายไพบูลย์กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ