ทายนิสัยจากการเลือกกำไลข้อมือ

ข่าวบันเทิง Thursday September 28, 2023 13:18 —ThaiPR.net

ทายนิสัยจากการเลือกกำไลข้อมือ

มาลองทายนิสัยจากการเลือกกำไลข้อมือดีไซน์ต่างๆ จากหลุยส์ วิตตอง แบรนด์ที่มาพร้อมงานดีไซน์หลากหลาย ตอบโจทย์การแต่งกายที่สนุกสนานสลับปรับเปลี่ยนไปในแต่ละวัน มาดูกันว่าคนที่เลือกกำไลข้อมือชิ้นนั้นๆ จะมีนิสัยแบบไหนกันบ้าง

1.อ่อนโยน อ่อนหวาน

เริ่มกันที่ดีไซน์แรกกับกำไลข้อมือรุ่น LV Bloom ที่มาพร้อมดีไซน์เส้นเล็กกะทัดรัดและสีสันสดใส มีให้เลือก 2 สีคือสีชมพูและสีฟ้าอมเขียว ที่ค่อนข้างอ่อนหวาน สำหรับใครที่เลือกกำไลข้อมือรุ่นนี้มักจะมีนิสัยอ่อนหวานเช่นเดียวกับดีไซน์ของกำไล จิตใจดีและมีเมตตา มีความเป็นผู้หญิงสูง บางครั้งอ่อนไหวง่ายกับเรื่องบางเรื่อง มีความรู้สึกที่ละเอียดอ่อน ดูแลและเอาใจใส่ผู้อื่น มักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ จึงมักต้องการการดูแลเอาใจใส่เช่นกัน

2.ลุยๆ เรียบง่าย

สำหรับใครที่เลือกกำไลข้อมือ LV Iconic ซึ่งเป็นดีไซน์ข้อมือหนัง ประดับ LV สีทองที่ด้านหน้าโดดเด่น เส้นนี้ออกแนวลุยๆ และมีดีไซน์เรียบง่าย ดีเทลไม่เยอะ ยิ่งถ้าเป็นสีน้ำตาล ยิ่งดูลุยมากกว่าสีอื่น จึงทายนิสัยของคนที่เสือกเส้นนี้ได้ว่าเป็นคนลุยๆ และเรียบง่าย ไม่ชอบความวุ่นวาย ตัดสินใจในสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่รีรอและไม่คิดมาก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนไม่จุกจิก หรือใส่ใจรายละเอียดมากนัก มักจะปล่อยวางกับหลายๆ อย่างรอบตัว เพราะไม่ชอบอะไรที่มากเรื่อง

3.เจ้าระเบียบ

ใครที่เลือกกำไลข้อมือเอียร์คัฟฟ์ Nanogram ทายได้เลยว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบพอสมควร ชอบความเป๊ะ และความสมบูรณ์แบบ เพราะเอียร์คัฟฟ์ Nanogram มีดีไซน์ที่เรียบหรู และรุ่นนี้ก็ไม่ได้ใส่รายละเอียดลงไปในดีไซน์ที่วุ่นวายหรือซับซ้อนอะไร ค่อนข้างตอบโจทย์กับคนเจ้าระเบียบ ที่ไม่ชอบความรกรุงรัง ชอบความเรียบที่ไม่ใช่เรียบง่าย แต่เป็นความเรียบหรูที่หาที่ติไม่ได้ คนที่เลือกกำไลข้อมือรุ่นนี้ อาจเรื่องมากในบางครั้ง เพราะมีความคาดหวังในผลลัพธ์ที่เพอร์เฟกต์

4.สดใส ร่าเริง

คนที่เลือกกำไลข้อมือ LV Buddy ที่มาพร้อมสีสันสดใส และงานดีไซน์เอาใจวัยรุ่น ทายนิสัยได้ว่าเป็นคนสดใส ร่าเริงพอสมควร และมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูง เป็นคนไม่คิดมาก มักอารมณ์ดีอยู่เสมอ แม้ในบรรยากาศที่ไม่ราบรื่นนัก แต่คนกลุ่มนี้มักควบคุมอารมณ์ให้คงที่ได้ ด้วยพื้นฐานนิสัยที่ไม่ใช่คนอารมณ์เสียหรือหงุดหงิดง่าย จึงเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนไม่ค่อยถือสาอะไร และค่อนข้างใจกว้าง

5.ทันสมัย ตามกระแสสังคม

คนที่เลือกกำไลข้อมือรุ่น Dauphine เป็นคนที่ทันสมัย และตามกระแสสังคมอยู่เสมอ ไม่ค่อยตกเทรนด์ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่และชอบเรียนรู้ อีกทั้งยังรักในการพัฒนาตัวเอง กำไลข้อมือรุ่น Dauphine มาพร้อมดีไซน์สายหนัง ที่ทันสมัย พร้อมตกแต่งด้วย LV Circle สีทองในกรอบสี่เหลี่ยม ประดับหมุดสีทองด้านข้าง เข้ากับคนหัวสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว แต่ถึงแม้คนที่เลือกกำไลข้อมือชิ้นนี้ จะชอบสิ่งใหม่ แต่สิ่งนั้นก็ต้องไม่แปลกใหม่จนเกินไป แต่ต้องเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ในสังคมยอมรับ

6.ใจกว้าง ใจใหญ่

คนที่เลือกกำไลข้อมือรุ่น LV Cannes ที่มาพร้อมดีไซน์สายหนังประดับจี้สีทอง แม้จะเป็นสายหนัง แต่เป็นสายหนังเส้นเล็ก อีกทั้งยังมาพร้อมลวดลาย Monogram ที่ค่อนข้างหรูหราพอสมควร ทายนิสัยของคนที่เลือกกำไลข้อมือชิ้นนี้ได้ว่าเป็นคนที่รักในความหรูหราและใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย กล้าที่จะเสี่ยง และมีใจรักในการลงทุน ทุ่มเทกับทุกสิ่งที่ทำ เป็นคนมีเป้าหมายชัดเจน และต้องการเป็นที่ยอมรับเสมอ

7.สุขุม นุ่มลึก

ทายนิสัยคนที่เลือกกำไลข้อมือรุ่น Nanogram กำไลสีทองเรียบหรู สลักสัญลักษณ์ของแบรนด์หลุยส์ วิตตองเอาไว้รอบวง ดีไซน์วงนี้ค่อนข้างหรูหราพอสมควร และมาพร้อมขนาดที่กะทัดรัด คนที่เลือกกำไลข้อมือรุ่นนี้ มีนิสัยที่สุขุมนุ่มลึก มีความเป็นผู้นำสูง น่าเกรงขาม รักในความสมบูรณ์แบบ ไม่ปล่อยวางกับอะไรง่ายๆ มีความน่าเชื่อถือสูง คนรอบข้างมักให้ความเคารพและนับหน้าถือตา

8.มั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเอง

คนที่เลือกกำไลข้อมือรุ่น LV Unlock ที่มาพร้อมสายหนังประทับลาย Monogram ใส่ลูกเล่นสายโซ่ระย้าสีทองโดดเด่นและแม่กุญแจทันสมัย มักมีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าแสดงออก เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง บางครั้งจึงค่อนข้างดื้อรั้น เชื่อในตัวเองมากกว่าฟังคำพูดของคนอื่น กล้าหาญและเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ และกล้าพอที่จะรับผลที่ตามมา แม้ผลลัพธ์จะออกมาไม่ดีนัก  

9.ใจดี เข้าถึงง่าย

คนที่เลือกกำไลข้อมือรุ่น Vivienne ที่มาพร้อมดีไซน์สายหนังเส้นเล็กกลมประทับลาย Monogram ห้อยจี้ มาสคอตสีทองถือไม้กายสิทธิ์รูป Monogram Flower คริสตัล ที่ให้อารมณ์หรูหรานิดหน่อยกำลังดี แต่ก็ยังน่ารักและอ่อนหวาน ทายได้ว่าคนกลุ่มนี้ใจดีและเข้าถึงง่าย หากเป็นเจ้านายก็มักจะใจดีกับลูกน้อง และเป็นที่รักของคนรอบข้างเสมอ ไม่มีพิธีรีตองมากนัก บางครั้งเป็นคนง่ายๆ สบายๆ สามารถปล่อยวางหลายๆ เรื่องลงได้ ใจเย็น และควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี

ผ่านไปแล้วกับการทายนิสัยจากการเลือกกำไลข้อมือดีไซน์ต่างๆ ที่ขนทัพมาจากหลุยส์ วิตตอง พร้อมด้วยดีไซน์หลากหลาย ครอบคลุมคนหลากนิสัยและหลากหลายรสนิยม แต่ไม่ว่าจะเป็นคนแบบไหน หากเป็นสาวกหลุยส์ วิตตอง ก็มักจะมีใจรักในความหรูหราอยู่พอสมควร ไม่มากก็น้อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ