PROUD เปิดตัวห้อง New Duplex Penthouse โครงการเวหา หัวหิน ชูจุดขาย ห้องกว้างรับวิวทะเลแบบ Panoramic Seaview หนึ่งเดียวในหัวหิน ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Thursday September 28, 2023 14:01 —ThaiPR.net

PROUD เปิดตัวห้อง New Duplex Penthouse โครงการเวหา หัวหิน ชูจุดขาย ห้องกว้างรับวิวทะเลแบบ Panoramic Seaview หนึ่งเดียวในหัวหิน ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท

PROUD เปิดตัวห้อง New Duplex Penthouse โครงการ 'เวหา หัวหิน' คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีใจกลางเมืองหัวหิน ชูจุดขาย ห้องหน้ากว้าง เพดานสูงโปร่ง 6.1 ม. รับวิวทะเลแบบ Panoramic Seaview บนตึกสูง 31 ชั้น หนึ่งเดียวในหัวหิน สูดโอโซนได้เต็มปอด ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ขนาด 170.2 ตร.ม. ห้องนอนใหญ่ 4 ห้อง เหมาะสำหรับทุกครอบครัว ใกล้โรงแรม และสวนน้ำ ห้างสรรพสินค้า ถือเป็นทำเลทอง ควรค่าแก่การลงทุน ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท พร้อมรับบริการเหนือระดับ สิทธิพิเศษมากมายจาก Proud Privileges จัดโปรฯ ดี จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น สูงสุด 1.5 ล้านบาท

บริษัท พราว เรียล เอสเตท หรือ PROUD เปิดตัวห้อง New Duplex Penthouse โครงการ เวหา หัวหิน คอนโดมิเนียมลักชัวรีใจกลางเมืองหัวหิน มูลค่าโครงการรวม 2,290 ล้านบาท ชูจุดขาย ห้อง Duplex คอนโด High Rise ที่แรกและที่เดียวที่สามารถรับวิวทะเล แบบ "Panoramic Seaview" มุมสูงจากชั้น 30 - 31 จุดเด่นห้องหน้ากว้าง เพดานสูงโปร่ง 6.1 เมตร ห้องรับแขกเชื่อมระเบียงขนาดใหญ่พิเศษ เปิดรับวิวทะเล 180 องศา ครบครับด้วยพื้นที่ใช้สอย ขนาด 170.2 ตร.ม. พร้อมด้วยห้องนอนใหญ่ 4 ห้อง พื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตร.ม.เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว และควรค่าแก่การลงทุน ด้วยราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD) เปิดเผยว่าความพิเศษของโครงการเวหา คือการออกแบบอาคารที่มีความสูงถึง 31 ชั้น ถือเป็นคอนโด High Rise วิวทะเล แบบ "Rare Item" ใจกลางเมือง ด้วยการออกแบบห้องพักแบบ Single Corridor ไร้ห้องฝั่งตรงข้ามให้ความเป็นส่วนตัว ทุกยูนิตของโครงการหันรับวิวทะเลแบบ "Front View" ไม่ถูกบดบังทัศนียภาพ พร้อม Fully Furnished แต่งครบจบทุกห้อง รวมถึงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกครบครัน ในทุก ๆ วัน ตามคอนเซ็ปต์ My Everyday Vibe

อีกทั้ง ที่ดินของโครงการอยู่ในระยะถอยร่นตามกฎหมายผังเมืองที่ 700 เมตร ทำให้สามารถก่อสร้างอาคารสูงได้ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะไม่มีตึกหรือสิ่งปลูกสร้างใหม่ที่จะเกิดขึ้นมาบดบังวิวทะเล นอกจากนี้ ปัจจุบันเมืองหัวหินมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ทั้งระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งทางบก ทางราง และทางอากาศยาน ทำให้ตลาดคอนโดฯ ในพื้นที่ใจกลางเมืองหัวหิน ยังคงเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย เพื่อเป็นบ้านหลังที่สอง รวมถึง กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่มองหาบ้านพักตากอากาศและบ้านพักระยะยาวหลังเกษียณ ประกอบกับ คอนโดฯ ลักชัวรี วิวทะเลในหัวหิน ยังมีจำนวนไม่มาก ทำให้ในอนาคตคอนโดฯ ตึกสูงวิวทะเลมีโอกาสการทำกำไรจากการลงทุนแบบปล่อยเช่าที่ดีอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ในส่วนของทำเลที่ตั้งของโครงการถือว่าเป็นทำเลศักยภาพ สามารถเชื่อมสู่กรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย เป็นคอนโดฯตากอากาศที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, โรงเรียนนานาชาติ, สวนน้ำวานา นาวา, ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ, สนามกอล์ฟมากมาย และสนามบินหัวหิน อีกทั้ง ได้รับบริการจากโรงแรมชั้นนำ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา และสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ที่เข้ามาร่วมให้บริการในอัตราค่าใช้จ่ายพิเศษ เป็นบริการเหนือระดับ ให้กับลูกบ้านที่สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนในตลาด

ปัจจุบัน โครงการ "เวหา หัวหิน จัดโปรโมชั่นพิเศษ จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น สูงสุด 1.5 ล้านบาท และฟรี สิทธิ์เข้าสวนน้ำ Vana Nava Water Park 5 ปี

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูล กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษโครงการ "เวหา หัวหิน" และ ลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ และจองสิทธิ์เพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3PRCANC

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.proudrealestate.co.th/ หรือโทร 02 026 8999

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก พราว เรียล เอสเตท ได้ที่
Facebook: Proudrealestate
LINE OA: @proudrealestate


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ