แอลทีบายคอตโต้ ส่งแผ่นปูพื้นอินเทอร์ล็อคแบบ G PUZZLE COLLECTION เจาะตลาดฟิตเนส รองรับการขยายตัวความต้องการพื้นที่ออกกำลังกายทั้งแบบคอมมิวนิตี้ และแอดโฮม

ข่าวอสังหา Thursday September 28, 2023 14:26 —ThaiPR.net

แอลทีบายคอตโต้ ส่งแผ่นปูพื้นอินเทอร์ล็อคแบบ G PUZZLE COLLECTION เจาะตลาดฟิตเนส รองรับการขยายตัวความต้องการพื้นที่ออกกำลังกายทั้งแบบคอมมิวนิตี้ และแอดโฮม

LT By COTTO (แอลทีบายคอตโต้) ขานรับเทรนด์ออกกำลังกายกลับมาสร้างกระแส สอดรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ส่งติดกลุ่มธุรกิจกลุ่มคนรักสุขภาพกลับมาสร้างสีสัน ส่ง แผ่นปูพื้นอินเทอร์ล็อคแบบ G PUZZLE COLLECTION (จี พัสเซิล คอลเลคชั่น) นวัตกรรมแผ่นปูพื้นใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นทั้งศักยภาพของวัสดุปูพื้นเพื่อรองรับการออกกำลังกาย ทั้งในแบบส่วนตัว สปอร์ตคลับ หรือโรงยิม และรูปแบบการบริการติดตั้ง ที่สะดวกรวดเร็ว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมั่นใจเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มที่มีศักยภาการเติบโตสูง หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว แอลที Soft + Floor นับเป็นนวัตกรรมวัสดุแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible รายแรกของโลกจับกลุ่มคนรักน้อน และผู้สูงวัยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

นายสมกุล บุญมา  New growth Business Manager บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลกลุ่มผลิตภัณฑ์ LT By COTTO (แอลทีบายคอตโต้)หนี่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้ SCG Decor เปิดเผยว่า "

ผลกระทบจากวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 นอกจากจะทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต การจัดสรรพื้นที่บ้านให้ตอบสนองทั้งการทำงาน และการพักอาศัยแล้ว จะสังเกตได้ว่า การออกกำลังกายภายในบ้านนับเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจ และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งการพัฒนาจากความสนใจส่วนตัวและการใช้เทคโนโลยีใหม่เข้ามาสนับสนุน ตั้งแต่เครื่องมือ อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงร่วมคลาส หรือขอคำปรึกษากับเทรนเนอร์ส่วนตัวผ่านช่องทางสื่อสารต่าง ๆ เนื่องจากผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น 

ซึ่งสอดรับกับรายงานของ Economic Intelligence Center ของธนาคารไทยพาณิชย์ออกบทความที่วิเคราะห์ว่า เทคโนโลยีที่ช่วยให้คนออกกำลังกายที่บ้านได้ และผู้บริโภคลงทุนในอุปกรณ์และปรับการออกกำลังกายเพื่อให้สอดรับกับอุปกรณ์ที่มีอยู่ที่บ้านแล้ว และมีการลงทุนซื้อหาอุปกรณออกกำลังกายราคาสูง เช่น จักรยาน ลู่วิ่ง หรือชุดอุปกรณ์ยกน้ำหนักเพิ่มขึ้น  และส่งผลให้การจัดสรรพื้นที่ให้เหมาะสมต่อการจัดวางอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เหมาะสมทั้งต่อสุขภาพ และพื้นที่ในการรองรับ อุปกรณ์ต่าง ๆ ให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมต่อการใช้งานด้วย

การเปิดตัว แผ่นปูพื้นอินเทอร์ล็อคแบบ G PUZZLE COLLECTION (จี พัสเซิล คอลเลคชั่น) นวัตกรรมวัสดุปูพื้นขนาด 36 x 36 นิ้ว  มีความยืดหยุ่นที่สูง   ดูดซับเสียงได้ดี   มีความแข็งแรงคงทนสูง ด้วยโครงสร้างแบบ Multi-layer ถึง 6 ชั้น และพื้นผิวแบบ EPC (ECO-PRO-TEC) รองรับทุกกิจกรรมที่ส่งผลต่อพื้นโดยตรงได้เป็นอย่างดี   ด้วยการออกแบบที่สามารถปรับแต่งเองได้  มอบสมดุลระหว่าง ความสวยงามและการใช้งานป้องกันแบคทีเรีย และไม่มีสารอันตรายปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน มีคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม   จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปูพื้นที่ออกกำลังกายและโรงยิมสามารถติดตั้ง เปลี่ยน และรื้อถอนได้ง่าย เพียงคลิ๊กล็อคประสานเข้าลิ้นแต่ละชิ้นเข้าด้วยกัน  โดยไม่ต้องใช้กาว ประหยัดเวลา พร้อมใช้งานได้ทันที  ดูแลรักษา ทำความสะอาดง่ายด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ และกำลังมองหาพื้นที่ ที่ดีที่สุดเพื่อ ช่วยให้การออกกำลังกายในบ้านเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แข็งแรงได้ง่าย ๆ สามารถปรึกษาและสั่งซื้อได้ที่ Line OA : @ltbycotto หรือ https://bit.ly/3jsJfQu Website : www.LTbyCOTTO.com Call Center: 02-101-9922 หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่ www.cottolife.com Line Official Account : @COTTOlife>> สัมผัสพื้นผิวที่มีความงามเสมือนไม้ธรรมชาติ ได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ