เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ IMAX Corp นำหนังไทย "ธี่หยด" เข้าฉายในระบบ IMAX ครั้งแรกในไทย จากความร่วมมือกันระหว่าง ช่อง 3 และ M STUDIO

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 28, 2023 15:31 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ IMAX Corp นำหนังไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ IMAX Corp นำหนังไทย "ธี่หยด" เข้าฉายในระบบ IMAX ครั้งแรกในไทย จากความร่วมมือกันระหว่าง ช่อง 3 และ M STUDIO ชวนมาสยองเต็มอารมณ์พร้อมกัน 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ IMAX ทั้ง 8 สาขา

วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมพันธมิตร Mr.Preetham Daniel Vice President-India, SE Asia, Korea, Aus & NZ, สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม จำกัด และ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายโทรทัศน์ จากบีอีซี เวิลด์ จับมือประกาศความพร้อม?ครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนหนังไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ไทยชวนสยองขวัญเรื่อง "ธี่หยด" ในโรงภาพยนตร์ IMAX เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอันโด่งดังบนโซเชียลมีเดีย กับเรื่องราวของเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืนสู่ความสยองเต็มตาในโรงภาพยนตร์ IMAX รับชมผ่านจอยักษ์ด้วยระบบการฉายที่ทันสมัยดีที่สุดในโลก?กับที่สุดของสีสันและความคมชัด พร้อมระบบเสียงกระหึ่มทรงพลัง

โดยภาพยนตร์ "ธี่หยด" ได้รับการ Re-Mastered ให้ได้คุณภาพทั้งภาพและเสียงด้วยเทคโนโลยี IMAX DMR (Digital Re-mastering) กรรมสิทธิ์เฉพาะของ IMAX นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์ไทยที่ฉายในระบบ IMAX with Laser ที่มีการผสมผสานภาพที่คมชัดผ่านเครื่องฉายภาพ IMAX 4K Laser เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ให้สีสันสมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ซึ่งจะสร้างสุดยอดประสบการณ์และอรรถรสในการชมภาพยนตร์ในรูปแบบ IMAX ที่ได้รับการยอมรับว่าทันสมัยดีที่สุดในโลก

รวมทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสให้ภาพยนตร์ไทยก้าวสู่เวทีโลก ให้ภาพยนตร์ไทยมีโอกาสเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX ที่มีมากกว่า 1,700 โรงทั่วโลก ครอบคลุมมากกว่า 80 ประเทศ สำหรับภายนตร์ "ธี่หยด" นอกจากจะได้เข้าฉายบนระบบ IMAX ในประเทศไทยแล้วยังได้เข้าฉายระบบ IMAX ในประเทศกัมพูชาด้วย

เตรียมสัมผัสกับความหลอนชวนขนหัวลุกแบบเต็มตาเต็มอารมณ์!! กับภาพยนตร์ "ธี่หยด" พร้อมเข้าฉายวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ IMAX ระบบ IMAX with Laser 6 สาขา ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และสาขาใหม่ล่าสุด เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย และชมในระบบ IMAX อีก 2 สาขา ที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ