"ULTIMATE GAME" เปิดตัวเกมมือถือ…สุดคิวท์! ในงาน Pool Party : Fun & Let's Play "LUNA ORIGIN" เกมเราก็สายแบ๊วซะด้วย ทีนี้เกมเมอร์ก็ว้าวุ่นเลย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 28, 2023 15:47 —ThaiPR.net

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ค่ายเกมน้องใหม่ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพ โดยการให้บริการและพัฒนาแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งความสนุกและการเล่นเกม ภายใต้สโลแกน Get Your Game On เจ้าของลิขสิทธิ์เกมมือถือ "LUNA ORIGIN" จากแฟรนไชส์ "LUNA" เกมชื่อดังจากประเทศเกาหลี ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีที่สุด และเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจาก บริษัท Soul Game Inc. โดย คุณเอนก ชัยชนะสงคราม Chief Operating Officer บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด จัดงานเปิดตัวเกมมือถือ LUNA ORIGIN อย่างเป็นทางการ ในธีมปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดแบ๊ว แสนน่ารัก ตามคอนเซ็ปต์เกม ในงาน "POOL PARTY: FUN & LET'S PLAY LUNA ORIGIN"

ภายในงานได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของเกมมือถือ LUNA ORIGIN จาก คุณทวิชา โล่สกุล Project Manager กล่าวว่า "เกมมือถือ LUNA ORIGIN ในเวอร์ชั่นนี้ถือว่ามีอะไรใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครสุดน่ารักมาพร้อมกับอาชีพหลากหลาย เช่น Elf, Human, Dark Elf, Sword Master เป็นต้น รวมถึงแฟชั่นน่ารักแบบคิวท์ สุดแบ๊ว ที่หนุ่ม-สาวสายแฟห้ามพลาด สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ในสไตล์คุณเองที่ไม่เหมือนใครรวมถึงกราฟฟิกสวย ๆ ในแต่ละด่านมีอาร์ตสไตล์อันสวยงามแตกต่างกันออกไป พร้อมระบบอำนวยความสะดวกแบบออโต้เพลย์ 100% และพิเศษสุดกับคอนเทนต์ที่เปิดตัวเฉพาะในประเทศไทย อาทิ Infinite Tower ให้ผู้เล่นตะลุยดันเจี้ยนหอคอยสุดมันส์แบบไม่มีกำหนดเวลา เพื่อรับรางวัลตามความท้าทายในแต่ละขั้น พร้อมทั้งเผชิญหน้ากับบอสของหอคอยที่จะคอยปรากฏมาต้อนรับผู้เล่นอีกด้วย และคอนเทนต์ World Boss ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าไปตะลุมบอลกับบอสสุดโหดพร้อมกันมากถึง 30 คน เพื่อพิชิตรางวัลสุดพิเศษที่หาจากอีเว้นท์อื่นไม่ได้" คุณทวิชา กล่าวทิ้งท้าย

โดยในงานมีการสาธิตเกมเพลย์ ระบบ และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของตัวเกม ที่จะมาช่วยรังสรรค์ให้การผจญภัยได้ออกไปท่องโลกแฟนตาซีของเหล่าเกมเมอร์ สนุก สมบูรณ์แบบมากกว่าครั้งไหน ๆ ที่ผ่านมา รวมถึงการซื้อ-ขายไอเทมในเกม และแพ็กเกจในการเติมเงินที่มีความน่าเชื่อถือสูง ผ่านเกม มิโค่ (Gamiqo) แพลตฟอร์ม Ecosystem ศูนย์รวมการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทย ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น Marketplace หรือ Esports โดยจับมือกับทางภาครัฐเพื่อช่วยสร้างความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับผู้เล่น

และเพิ่มดีกรีความน่ารักของงานยิ่งขึ้นไปอีกกับมินิคอนเสิร์ตจาก 4 สาว Pretzelle ที่มาร่วมแจกความสดใส สร้างความสนุกแบบเต็มอิ่มริมสระว่ายน้ำ พร้อมพบปะกับสตรีมเมอร์ตัวท็อปของวงการอย่าง HaruJar, Pwjira, Junqko, Shipdont, Top Gam Thailand มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความน่ารัก และทดสอบฟีเจอร์ใหม่ เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของการผจญภัยในโลกแฟนตาซีครั้งนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมถึงการแจกไอเทมสุดพิเศษจาก LUNA ORIGIN ให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงานครั้งนี้ ณ ร้าน ARCH CAFE สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี

สำหรับเกม LUNA ORIGIN เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ส่งตรงจากตัวเกมต้นฉบับเต็ม LUNA เวอร์ชั่น PC มาสานต่อความน่ารักในรูปแบบเกมมือถือ ที่จัดเต็มทุกความสนุกแบบครบถ้วน เน้นกราฟิกความสวยงาม ความน่ารักของตัวละครระบบการแต่งตัวและเครื่องประดับเน้นแฟชั่นสุดคิวท์มาแบบจัดเต็มปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ เอาใจสายแบ๊ว พร้อมระบบการเล่นและเกมเพลย์ที่สนุกสนาน อันเป็นเอกลักษณ์จนทำให้ แฟรนไชส์นี้โด่งดังมาอย่างยาวนาน บวกกับคอนเทนต์สดใหม่ สุดพิเศษเฉพาะประเทศไทยอีกมากมาย ซึ่งจะถูกอัปเดตเพิ่มเติมขึ้นอีกเรื่อย ๆ เพื่อให้สมกับเป็นเกมเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ LUNA Mobile

LUNA ORIGIN ตำนานเกม สุดแบ๊ว เวอร์ชั่นดีที่สุดของประเทศไทย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้ บนเว็ปไซต์ LUNA ORIGIN / Google Store / App Store แล้วรับไอเทมสุดพิเศษนำไปใช้ในวันที่เกมเปิดได้ทันที โดย LUNA ORIGIN จะเปิดให้นักผจญภัยท่องโลกแฟนตาซีอย่างเต็มรูปแบบ ในวันพุธที่ 11 ตุลาคมนี้ และเตรียมตัวให้พร้อมกับความน่ารักสุดยิ่งใหญ่ของ LUNA ORIGIN ในงาน Thailand Game Show 2023 ในวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ Gamiqo (หมายเลขบูธ D3) สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความสนุก ความน่ารักมากมาย ของตัวเกมได้ที่เพจ Facebook: LunaOriginTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ