ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส จับมือ GENTLEWOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ผลักดันพลังแห่งแฟชั่นให้กับทุกเพศ

ข่าวบันเทิง Thursday September 28, 2023 16:20 —ThaiPR.net

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส จับมือ GENTLEWOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ผลักดันพลังแห่งแฟชั่นให้กับทุกเพศ
  • คอลเลกชั่น 'DHL's Timeless Journey: The Irreversible Spin by GENTLEWOMAN' ได้รับแรงบันดาลใจจากพนักงานคูเรียร์ของดีเอชแอลที่ทำงานทุกวันเพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงตลาดใหม่ๆ ในต่างประเทศ และขยายธุรกิจไปทั่วโลก
  • คอลเลกชั่นฉลองครบรอบ 50 ปีดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ในประเทศไทย จะเปิดตัวในวันที่ 29 กันยายน 2566 โดยออเดอร์ระหว่างประเทศทั้งหมดจะถูกจัดส่งโดยดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส
  • ความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ GENTLEWOMAN ในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายโลจิสติกส์ของดีเอชแอล

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความมุ่งมั่นในการส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่นไปสู่เวทีระดับโลก โดยร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของประเทศไทย GENTLEWOMAN (เจนเทิลวูแมน) เตรียมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ชื่อ 'DHL's Timeless Journey: The Irreversible Spin by GENTLEWOMAN' ที่ได้โอบรับความเป็นผู้หญิง ความงาม และตัวตนของทุกคนในทุกรูปแบบ โดยนำเสนอแฟชั่นสำหรับทุกเพศ หรือ Genderless Fashion ผ่านสตรีทแวร์ร่วมสมัย ผสานกับความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ และความเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ

คอลเลกชั่นนี้จะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 29 กันยายน และจะผสานรวมความเป็นดีเอชแอลอันเป็นเอกลักษณ์บนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทั้งแบรนด์ GENTLEWOMAN และ Gentle Littlewoman แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก

นอกจากนี้ ยังเป็นการเชิดชูเกียรติพนักงานคูเรียร์ของดีเอชแอลที่มีบทบาทในการช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ขยายกิจการระหว่างประเทศ หรือจัดส่งพัสดุให้แก่ครอบครัวและเพื่อนฝูงที่อยู่ห่างไกลมาโดยตลอด คอลเลกชั่นนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ โดยมีธีมเกี่ยวกับสตรีทแวร์และแฟชั่นที่กล้าแสดงความเป็นตัวเอง นำเสนอในสไตล์ที่แตกต่าง ช่วยให้ผู้สวมใส่มีความมั่นใจในการแต่งตัวด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขตและมีลักษณะเฉพาะตัว

เฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและหัวหน้าภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า "ในวาระครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย เราตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศชั้นนำ โดยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจไทยจำนวนมาก และเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับ GENTLEWOMAN ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศและความยั่งยืนทางสังคม ทั้งสองบริษัทได้มุ่งเน้นเรื่องการอยู่ร่วมกันท่ามกลางความหลากหลาย และการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ดังนั้นเราจึงมุ่งหวังที่จะเห็นผลสำเร็จของความร่วมมือในครั้งนี้ที่มีต่อลูกค้าทั่วโลก"

รยา วรรณภิญโญ ผู้ร่วมก่อตั้ง GENTLEWOMAN กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ในประเทศไทย เราเชื่อในพลังของการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการร่วมมือกับผู้มีวิสัยทัศน์ชั้นนำอย่างดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นการสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษอย่างแท้จริงซึ่งนอกจากจะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตลาดโลก และกระตุ้นยอดขายอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศแล้ว ยังช่วยสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราในการเสริมสร้างศักยภาพให้แก่ผู้คนทั่วโลก ไม่เฉพาะแค่ผู้หญิง และเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือนี้จะช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์ของเราอย่างเหนือชั้น พร้อมทั้งตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมั่นใจและมีสไตล์ที่เป็นของตัวเอง"

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของการช้อบปิ้งออนไลน์ทั่วโลก มีการคาดว่าตลาดอีคอมเมิร์ซด้านแฟชั่นทั่วโลกจะมีมูลค่าสูงถึง 672,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (USD) ภายในปี 2566 ซึ่งเห็นได้ชัดว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นมีบทบาทและการพัฒนาอย่างรวดเร็วในโลกดิจิทัล

รยา วรรณภิญโญ กล่าวต่อว่า "ไม่ว่าเราจะส่งออกหรือนำเข้า เรายอมรับความเชี่ยวชาญของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ซึ่งเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์ระดับโลกที่มีกระบวนการจัดการโลจิสติกส์ย้อนกลับ (Reverse logistics) ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการเข้าถึงตลาดต่างประเทศ รวมถึงตลาดสำคัญในภูมิภาคอย่างฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย"

งานคอลแลบบอเรชันรุ่นลิมิเต็ดนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ ชุดบอดี้สูท เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อกั๊ก แจ็คเก็ต กระโปรงสั้น กางเกงยีนส์ กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น นอกจากนี้ กระเป๋าโท้ตที่เป็นซิกเนเจอร์ของ GENTLEWOMAN ก็ได้ปรับลุคใหม่ในรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น แสดงโลโก้สัญลักษณ์ดีเอชแอลที่โดดเด่น

คอลเลกชั่นนี้จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ที่ https://www.GENTLEWOMANonline.com และในร้าน GENTLEWOMAN 15 สาขาในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และขอนแก่น


แท็ก ดีเอชแอล   DHL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ