แอลจี ชวนช้อปในมหกรรมสุดคุ้มแห่งปี เครื่องใช้ไฟฟ้าลดสูงสุด 40% เฉพาะที่งาน "Power Mall Electronica Showcase" วันนี้ - 31 ต.ค 66

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 29, 2023 13:27 —ThaiPR.net

แอลจี ชวนช้อปในมหกรรมสุดคุ้มแห่งปี เครื่องใช้ไฟฟ้าลดสูงสุด 40% เฉพาะที่งาน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมามอบข้อเสนอสุดพิเศษ ในมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีสุดยิ่งใหญ่ "Power Mall Electronica Showcase" ทั้งผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศ ที่มอบส่วนลดสูงสุด 40% อย่าพลาดความพิเศษสุดคุ้มแห่งปี!! ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2566 ที่ Power Mall ดิ เอ็มโพเรียม สยามพารากอน เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา

ภายในงาน ผู้บริโภคยังจะได้สัมผัสนวัตกรรมไฮไลท์ที่แอลจีภูมิใจนำเสนอ และพบกับสินค้าราคาพิเศษที่ร่วมรายการ อาทิ LG OLED TV รุ่น OLED65C3 จากราคา 92,990 บาท เหลือเพียง 63,690 บาท, LG QNED TV, เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด ความจุ 24 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาดใหญ่ที่สุดของแอลจี, WashTower เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในหนึ่งเดียว, ตู้เย็น InstaView Door-in-Door ในคอลเลคชัน objet ที่เปิดให้สัมผัสก่อนใครที่ Power Mall เป็นแห่งแรก มาพร้อมสีสันสดใสที่จะทำให้ห้องของคุณดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น และเครื่องฟอกอากาศ AeroFurniture และ AeroTower

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ