ครั้งแรกของ เจมส์ อาร์เธอร์ ศิลปินเจ้าของรางวัล BRIT Billion-Certified กับการจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทย วันที่ 29 พฤศจิกายน 2023

ข่าวบันเทิง Saturday September 30, 2023 22:33 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของ เจมส์ อาร์เธอร์ ศิลปินเจ้าของรางวัล BRIT Billion-Certified กับการจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทย วันที่ 29 พฤศจิกายน 2023

กรุงเทพ เป็นจุดแรกของการทัวร์คอนเสิร์ตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีนี้

เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต เจมส์ อาร์เธอร์ จะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 (วันพุธ) เวลา 20:00 ที่ยูเนี่ยนฮอลล์ คอนเสิร์ตนี้เป็นส่วนหนึ่งของ "James Arthur South East Asia Tour 2023" ที่จะจัดที่สิงคโปร์ จาการ์ตา และกัวลาลัมเปอร์

เจมส์ อาร์เธอร์ เริ่มก้าวขึ้นไปเป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก จากการชนะรางวัลจากรายการเรียลลิตี้ที่โด่งดัง "The X Factor" ในปี 2012 และได้ออกเพลงฮิตหลายเพลง รวมถึง "Say You Won't Let Go" จากอัลบัม "Back from the Edge" ในปี 2016

"Say You Won't Let Go" เป็นเพลงที่ได้รับการสตรีมมากที่สุดในสหราชอาณาจักร ในปี 2016 โดยตั้งแต่เปิดตัว ก็ได้ถูกสตรีมกว่า 4 พันล้านครั้ง และมียอดรับชมบน YouTube สูงถึง 1.5 พันล้าน นอกจากนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพลงนี้มียอดขายกว่า 10 ล้านยูนิต จนได้เป็น RIAA Diamond Single แรกของเขา และทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปิลอีกเพียง 99 ท่านในประวัติศาสตร์ของรางวัลนี้ เช่น เอลตัน จอห์น และบรูโน มาส์ นี่เป็นสิ่งที่แสดงถึงความเป็นอมตะ และความน่าดึงดูดในเพลงของเขา

ศิลปินท่านนี้ได้เปิดตัวเพลงฮิตหลากหลาย ตั้งแต่ "Impossible" ในปี 2021 "Can I Be Him" ในปี 2016 "Naked" ในปี 2019 "Rewrite the Stars" ในปี 2017 โดยทั้งหมดนี้ได้ขึ้นแท่นเป็น Certified Platinum

เจมส์ อาร์เธอร์ มียอดผู้ฟังบน Spotify ที่ 38 ล้านคนต่อเดือน ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ใหญ่ที่สุดในโลกสตรีมมิ่ง

ด้วยเสียงที่ชวนฝัน และสเน่ห์แบบกวนๆ ของเขา แฟนๆ สามารถเตรียมรอค่ำคืนที่จะเต็มไปด้วยเพลงฮิต และความสนุกที่จะได้ร้องเพลงไปกับศิลปินระดับโลก ได้ที่คอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นนี้

นอกจากนี้ เจมส์ อาร์เธอร์ ยังได้แจ้งการเปิดตัวแบบสุดพิเศษในปี 2024 ของอัลบัมโซโล่ที่ 5 "Bitter Sweet Love" ที่แฟนๆ จะได้รับชม รับฟัง ในคอนเสิร์ตนี้ก่อนใครในโลก

บัตรคอนเสิร์ต "JAMES ARTHUR SOUTH EAST ASIA TOUR 2023 - BANGKOK" จะเริ่มเปิดจำหน่ายวันที่ 3 ตุลาคม 2023 (วันอังคาร) เวลาเที่ยงตรง ที่ www.ticketmelon.com

Meet & Greet และการถ่ายรูปรวม

แฟนๆ ผู้โชคดี 30 ท่านจาก CAT 1 จะมีโอกาสได้พบเจมส์ อาร์เธอร์ และถ่ายรูปด้วยกัน

ผู้โชคดีจะมาจากการสุ่ม บัตรที่ได้รับการซื้อก่อนวันที่ 23 พฤศจิกายน 2023 เวลา 23:59 เท่านั้น ที่จะถูกนำเข้ามาร่วมการสุ่มนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของ CK Star


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ