เตรียมพร้อมนักกีฬา SPU สู้ศึกกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์"

ข่าวทั่วไป Saturday September 30, 2023 22:58 —ThaiPR.net

เตรียมพร้อมนักกีฬา SPU สู้ศึกกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49

สำนักงานการกีฬา กลุ่มงานกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดการประชุมเชิงวิชาการนักกีฬาทุน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ประจำปีการศึกษา 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี เป็นประธานในพิธี พร้อมได้ให้ข้อคิดและแนวทางการเป็นกีฬาที่ดีมีคุณภาพต้องปฏิบัติตนอย่างไร นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมข้อมูลในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์" ในรอบคัดเลือกช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 และรอบมหกรรม ช่วงเดือนมกราคม 2567 ให้กับนักกีฬาได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมและวางแผนการฝึกซ้อมต่อไป ณ ห้องบงกช อาคารกิจกรรมนักศึกษา อาคาร 10 ชั้น 6 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566

ทางด้าน ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี SPU ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬาในครั้งนี้ว่า?การที่จะเป็นนักกีฬาที่ดี ต้องมีวินัย มีสัมมาคารวะ ขยันอดทนมีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้ชนะในการแข่งขัน ใฝ่หาความรู้คู่กับการเล่นกีฬาและมีความรับผิดชอบในหน้าที่ ขยันเล่าเรียนแบ่งเวลาในการเรียนและการฝึกซ้อม การแข่งขันเชื่อฟังโค้ช ผู้ฝึกสอนและฟังคำแนะนำที่ดีของผู้อื่น มีใจสู้ เป้าหมายในการแข่งขันสูงสุดของนักกีฬา คือชัยชนะหรือได้เป็นแชมป์เท่านั้น?

สำหรับ ชนิดกีฬาที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม คาดการณ์ว่าที่จะส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์" ประจำปี 2567 ขณะนี้ ประกอบไปด้วย

  • กีฬาบาสเกตบอล ชาย-หญิง
  • กีฬาวอลเลย์บอลทีมหญิง
  • กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ชาย-หญิง
  • กีฬากอล์ฟ

ซึ่งในขณะนี้ทาง สำนักงานการกีฬา กำลังพิจารณาคุณสมบัติของนักกีฬาชนิดอื่นๆ เพิ่มเติมที่จะส่งเข้าร่วมการแข่งขันอยู่ หากนักกีฬาชนิดใดที่มีความสามารถเข้าติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ อาจารย์ณัฐนนท์ จิตรพิลา โทร. 0898912945


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ