ต้อนรับเทศกาลกินเจ นิวทริไลท์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ "แพลนท์ ทู เทเบิล" เอาใจสายแพลนท์ เบส ได้รับคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติเต็มคำ ให้คุณดูแลตัวเองได้ง่ายกว่าที่เคย

ข่าวบันเทิง Monday October 2, 2023 12:04 —ThaiPR.net

ต้อนรับเทศกาลกินเจ นิวทริไลท์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่

นิวทริไลท์ จาก แอมเวย์ เอาใจผู้ที่รักการใส่ใจตัวเองและต้อนรับเทศกาลกินเจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมไลน์อัพกลุ่ม "แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์" (PLANT TO TABLE by NutriliteTM) ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ทำมาจากพืช หรือแพลนท์ เบส (Plant-Based) ที่ผสานความเชี่ยวชาญทางพฤกษศาสตร์และวิทยาศาสตร์ เข้าด้วยกัน ที่มีโภชนาการและคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติ ภายใต้การควบคุมการผลิตมาตรฐานระดับสากลของนิวทริไลท์ ทำให้มั่นใจด้านการแปรรูปผลิตผลน้อยที่สุด พร้อมทั้งกำหนดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอิ่มตัว ในการผลิตทุกขั้นตอน มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่ผู้ที่รักตัวเอง แถมยังรสชาติอร่อย ทานง่าย สะดวก พร้อมรับประทานได้ทุกวัน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่ม แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์ นำเสนอทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  • ประเภทชาชงพร้อมดื่ม กับ เครื่องดื่มผงชาเขียว ผสมสารสกัดจากกุหลาบ ที่ใช้เทคโนโลยี Rapidly Freeze-Dried ในการทำให้แห้ง ทำให้รักษากลิ่นและรสชาติของใบชาได้อย่างดี ละลายได้ในน้ำร้อนและน้ำเย็น สดชื่นและดื่มได้ทุกเวลา น้ำหนัก 10 กรัม (บรรจุกล่องละ 20 ซอง/น้ำหนักซองละ 0.5 กรัม) ราคาสมาชิก 325 บาท ราคาขายปลีก 358 บาท
  • ประเภทขนมขบเคี้ยว ประกอบด้วย เห็ดรวมผสมทรัฟเฟิลทอดอบกรอบ ขนมทอดกรอบที่นำวัตถุดิบผ่านกรรมวิธีการทอดแบบสุญญากาศ (Vacuum Fried) ด้วยน้ำมันรำข้าวคุณภาพดี เพื่อให้ได้รสชาติที่ดี อร่อย มีใยอาหารจำหน่ายแบบ 3 ซอง/แพ็ค (น้ำหนัก 35 กรัม/ซอง) ราคาสมาชิก 270 บาท ราคาขายปลีก 297 บาท และ เทรลมิกซ์ ถั่วรวมผสมผลไม้อบแห้ง ที่ใช้กรรมวิธีการอบแบบ 100% ไม่มีการใช้น้ำมันในกระบวนการผลิต น้ำหนัก 90 กรัม ราคาสมาชิก 109 บาท ราคาขายปลีก 120 บาท
  • ประเภทนมถั่วเหลือง นำเสนอเครื่องดื่มนมทางเลือกกับน้ำนมจากพืช การผสมผสานครั้งใหม่ของถั่วนานาชนิดที่บรรจงอย่างพิถีพิถันในการคัดสรร โดยมิกซ์ให้มีรสชาติที่ลงตัว ละมุนดื่มได้คล่องคอ ปราศจากน้ำตาลแล็กโทส เพื่อให้ได้คุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์ ได้แก่ นมถั่วเหลืองผสมพิสตาชิโอและถั่วแระญี่ปุ่น ปริมาตร 1,000 มล. ราคาสมาชิก 155 บาท ราคาขายปลีก 171 บาท และ นมถั่วเหลืองผสมเฮเซลนัทและวอลนัท รสโกโก้ ปริมาตร 1,000 มล. ราคาสมาชิก 155 บาท ราคาขายปลีก 171 บาท
  • ทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์" ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในมาตรฐานของนิวทริไลท์ ที่มีความโดดเด่นด้านคุณภาพ ผสานความเชี่ยวชาญและการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องถึง 90 ปี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ทุกชิ้น สามารถส่งต่อความปรารถนาดีจากแอมเวย์ที่จะมอบสิ่งที่ดีและชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ใส่ใจในตัวเอง

    ใกล้เทศกาลกินเจเข้ามาแล้ว นิวทริไลท์ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เพิ่มความสุขรสชาติใหม่ อร่อยหลากหลายได้ประโยชน์ (Happy Me, Tasty More) ทั้งกินง่ายและได้ประโยชน์ ด้วยผลิตภัณฑ์แพลนท์ เบส อย่าง "แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์" ที่คัดสรรคุณภาพถึงมือคุณ

    สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์และนิวทริไลท์ และติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ที่
    Website: www.amway.co.th
    Facebook: www.facebook.com/amwaythailand
    Line Official: @amwaythailand
    Amway Contact Center: 0-2725-8000


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ