เตรียมจดลิสต์ 4 ร้าน น้ำซุปเด็ด เครื่องแน่น สุดพรีเมียม ถูกใจสาวกอาหารจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น รวบตึงที่เดียว The Crystal Ekamai-Ramindra

ข่าวบันเทิง Monday October 2, 2023 15:05 —ThaiPR.net

เตรียมจดลิสต์ 4 ร้าน น้ำซุปเด็ด เครื่องแน่น สุดพรีเมียม ถูกใจสาวกอาหารจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น รวบตึงที่เดียว The Crystal Ekamai-Ramindra

เพราะชีวิตมันสั้น อย่ากินอาหารที่ไม่อร่อย เพราะเราเชื่อคำนี้เลยสรรหาร้านอาหารอร่อยๆ มาเสิร์ฟให้ทุกคนถึงที่ สำหรับโลเคชั่นที่เราจะปักหมุดพาทุกคนไปลิ้มลองความอร่อยในวันนี้ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่ The Crystal Ekamai-Ramindra คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน หลากหลายสไตล์ ที่บอสใหญ่ ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป เป็นคนยกหูสายตรงถึงทุกร้านด้วยตนเอง เพราะต้องการคัดสรรร้านอาหารสุดอร่อย สุดพรีเมียมมาให้ลูกค้าทุกคนที่มาเช็คอิน และสำหรับร้านอาหารที่จะมาเปิดลิสต์ให้รู้กันวันนี้ เรียกได้ว่าจะเป็นคัมภีร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบร้านอร่อย โดยเฉพาะสุดยอดร้านอาหาร สไตล์จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน เหมาะกับสภาพอากาศฝนตกในช่วงนี้ ซดน้ำซุปร้อนๆ หอมๆ คงอร่อยฟินไม่ไหว

มาเริ่มกันที่ร้านแรกกับ CQK Mala Hotpot (ซีคิวเค หม่าล่า ฮอตพอต) หม่าล่าหม้อไฟชื่อดังสไตล์จีนแท้ ต้นตำรับจากเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ชั่วโมงนี้ต้องยอมเขาจริงๆ สำหรับกระแสชาบูหม่าล่าที่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าใครไม่เคยลอง ห้ามพลาดเด็ดขาด บรรยากาศในร้านให้อารมณ์เหมือนนั่งกินหม้อไฟอยู่ที่ประเทศจีน ด้วยสไตล์จีนแท้ มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซุป มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก อร่อย เข้มข้น ชาลิ้นแบบสะใจ เลือกได้ระหว่างซุปเบสน้ำมันวัว หรือซุปเบสจากพืช ในส่วนของเนื้อสัตว์ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู หรือเนื้อแกะ อาหารทะเลต่างๆ ขาดไม่ได้คือเครื่องใน วัตถุดิบคุณภาพคุ้มราคา ใครที่เป็นแฟนตัวยงชาบูหม่าล่า บอกเลยว่า CQK Mala Hotpot เป็นอีกร้านที่ห้ามพลาด ร้านนี้ตั้งอยู่ชั้น 2 โซน Veranda เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 03.00 น.

เอาใจคนรักอาหารจีนกันต่อกับร้าน Hong Bao (หงเปา) อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เป็นอีกร้านที่รวมความอร่อยแบบครบเครื่อง ครบรส อย่างที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าร้าน Hong Bao เป็นอีกหนึ่งร้านดัง ติด Top 5 ของทาง The Crystal ซึ่งถ้าหากใครมาคงพลาดไม่ได้กับเมนูติ่มซำที่อร่อยขึ้นหิ้ง แต่วันนี้เราขอแนะนำเมนูซุปสูตรเด็ดของทางร้าน ที่ใครมาก็ต้องสั่ง กับเมนูเด็ด ซุปไก่ดำตุ๋นโสม, ซุปกระเพาะปลาสดตุ๋นกังป๋วยน้ำใส, ซุปกระเพาะปลาสดหม้อดินน้ำแดง, ซุปเสฉวน เป็นอีกร้านที่ควรจดไว้ในลิสต์พาครอบครัวไปลิ้มรสความอร่อยแบบอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งแท้ๆ ร้านตั้งอยู่ชั้น 2 โซน Veranda เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.

ทานอาหารจีนจนจุใจแล้ว ขอเอาใจคนรักราเมนกันบ้างกับร้าน HonAji Ramen (ฮองอะจิ ราเมน) ราเมนสูตรต้นตำรับจากนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ร้านนี้ตั้งอยู่ชั้น 3 ของ Crystal Veranda พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู ทั้งน้ำซุปต้มกระดูกหมูหอมๆ ที่ใช้เวลาเคี่ยวกว่า 6-8 ชั่วโมง เมนู สไปซี่ ทงคตสึ คาคูนิ ราเมน ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความจัดจ้าน และซุปต้มยำ เอาใจสายแซ่บแบบไทยๆ ด้วยเส้นที่เหนียวนุ่มและรสชาติเปรี้ยวหวานเผ็ดนิดๆ กำลังดี ใครที่กำลังหาอะไรทานแบบง่ายๆ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังเส้นราเมนสุดเหนียวนุ่มพร้อมน้ำซุปสุดเข้มข้น เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.15 น

ปิดท้ายวันด้วยชาบูร้านดังกับร้าน Ding Shan Restaurant ภัตตาคารสุกี้ไต้หวันสุดพรีเมียม มีเมนูน่าสนใจให้เลือกเพียบ เช่น เนื้อ Japanese Wagyu A4, เนื้อวากิว ออสเตรเลีย, เนื้อ US, หอยเชลล์, กุ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย แกว่งวัตถุดิบสุดพรีเมียมลงในน้ำซุปร้อนๆ ที่มีให้เลือกทานถึง 5 แบบ ทั้งน้ำซุปครีมกระดูกหมู, น้ำซุปหม่าล่า, น้ำซุปชาบูน้ำดำ, น้ำซุปใสปลาแห้ง และน้ำซุปปลาแห้งชาอู่หลง เนื้อดีน้ำซุปอร่อย มีทั้ง A la carte และแบบ Set เนื้อ หมู & วากิว เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.

หากใครยังไม่อิ่ม คราวหน้าเราจะมาแนะนำร้านอาหารเด็ดๆ ปังๆ บอกเลยว่าถูกใจสายกินแน่นอน อย่าลืมแวะมาลิ้มรสความอร่อย ที่เราตั้งใจนำเสนอกับ 4 ร้านเด็ด เมนูซุปร้อนๆ สุดฟินได้ที่ The Crystal Ekamai-Ramindra เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ