"คิวท์เพรส" จับมือ "ดิสนีย์ ประเทศไทย" ส่งลิมิเต็ดเอดิชันคอลเลกชันใหม่ "Cute Press Disney Let's Celebrate 100 Year of Wonder" ร่วมฉลองดิสนีย์ 100 ปี

ข่าวบันเทิง Monday October 2, 2023 16:38 —ThaiPR.net

ยกขบวนเมคอัพ สกินแคร์ เพอร์ซันนอลแคร์ กว่า 44 SKU ที่มาพร้อมลวดลายสุดน่ารักจากคาแรกเตอร์ดิสนีย์

"เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย" และ "คิวท์เพรส" (Cute Press) สานต่อความร่วมมือสู่ปีที่ 8 ดึงจุดแข็งสองแบรนด์ร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Cute Press Disney Let's Celebrate 100 Years of Wonder" สินค้าลิมิเต็ดเอดิชันที่มีพร้อมกับความน่ารัก สดใส ของเหล่าคาแรกเตอร์ดิสนีย์ในดวงใจของคนทุกเจเนอเรชันที่ถูกดีไซน์มาไว้บนผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งกลุ่มเมคอัพ สกินแคร์ เพอร์ซันนอลแคร์ จัดเต็มกว่า 44 SKU เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y - Gen Z และแฟนดิสนีย์ พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปแบบไร้รอยต่อ วางจำหน่ายที่ร้าน Cute Press ทุกสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ Cute Press Shop ทาง Shopee, Lazada, Konvy, TikTok รวมถึง Watsons, Eveandboy, Beautrium และ Multy Beauty ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป งานนี้แฟนดิสนีย์ห้ามพลาด! เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด

นางสาวสรลักขณ์ จุนเกียรติ Brand Communication Director ผลิตภัณฑ์ Cute Press กล่าวว่า "Cute Press ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเมืองร้อนชื้นอย่างลึกซึ้ง รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับดิสนีย์สู่ปีที่ 8 โดย Cute Press เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยแบรนด์แรกที่ได้ร่วมงานกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2559 โดยเราได้นำจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์มาผสานกันอย่างลงตัว โดยดิสนีย์มี คาแรกเตอร์ที่น่ารักและหลากหลาย เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเจเนอเรชัน ในขณะที่ Cute Press มีจุดแข็งที่มีความเข้าใจในอินไซต์ของทุกปัญหาผิวคนเมืองร้อน เราจึงได้ร่วมมือกันนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนการออกแบบสินค้าที่มีความทันสมัย มีสไตล์ และสวยงาม โดยโปรเจกต์ความร่วมมือที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าและได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จไว้มากมาย อาทิ 'The Little Mermaid Marine Magic Lips collection' ที่จำหน่ายหมดหลังจากเปิดตัวได้เพียง 1 วัน และ 'Beauty and the Beast Collection' ที่ลูกค้ายืนรอต่อแถวซื้อในวันแรกตั้งแต่ที่วางจำหน่ายสินค้า"

"ล่าสุด Cute Press ร่วมฉลองดิสนีย์ 100 ปี ด้วยคอลเลกชันลิมิเต็ดเอดิชัน "Cute Press Disney Let's Celebrate 100 Years of Wonder" ที่หยิบเอาขบวนคาแรกเตอร์จากดิสนีย์จากหลากหลายเรื่องราวที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ มิคกี้และผองเพื่อน โฟรเซ่น เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ทอย สตอรี่ พินอคคิโอ และอีกมากมาย มาออกแบบในดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟ ลวดลายสุดคิ้วท์ น่าสะสม กับหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งกลุ่มเมคอัพ กลุ่มสกินแคร์ และกลุ่มเพอร์ซันนอลแคร์ รวม 44 SKU ตลอดจนจัดทำในรูปแบบกิฟต์เซ็ต เพื่อมอบความสุข เอาใจแฟนดิสนีย์และกลุ่มเป้าหมาย Gen Y - Gen Z" นางสาวสรลักขณ์ กล่าว

คอลเลกชันลิมิเต็ดเอดิชัน "Cute Press Disney Let's Celebrate 100 Years of Wonder" ประกอบด้วย

  • ผลิตภัณฑ์กลุ่มเมคอัพ อาทิ แป้งผสมรองพื้นสองสูตร Evory Retouch และ Evory Snow สามารถ Mix & Match ตลับได้ตามใจ มีเคสให้เลือกถึง 4 ลาย, ลูสพาวเดอร์ (Evory Snow Translucent Loose Powder) แป้งฝุ่นผิวโกลว์รุ่นยอดฮิต, ลิปทินท์ รุ่นไฮยา ฟิกซิง ทินท์ (Hya Fixing Tint) 4 สีใหม่ เนื้อฉ่ำ สีสวยชัด ติดทนทาน ไม่เลอะแมสก์, บลัชออนสูตรกันน้ำ 6 โทนสี เนื้อเนียนนุ่มลื่น เม็ดสีแน่น พร้อมเบลอผิวให้ดูสวยละมุนขึ้นเป็นธรรมชาติ
  • ผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ อาทิ เซ็ตเซรั่มและมาสก์ 3 สูตร ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ, กันแดดเพื่อคนเมืองร้อน อ่อนโยนขั้นสุด ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่ทำให้ผิวดูวอกหรือเทา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมั่นใจ
  • ผลิตภัณฑ์กลุ่มเพอร์ซันนอลแคร์ อาทิ สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย จัดการกลิ่นเหงื่อจากอากาศร้อนชื้นให้ความสดชื่นทันทีที่ฉีด และโลชั่นและเจลบำรุงผิว เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบการบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ

สามารถหาซื้อสินค้าคอลเลกชันล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ Cute Press Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ทั้ง Shopee, Lazada, Konvy, TikTok รวมถึงทาง Watsons, Eveandboy, Beautrium และ Multy Beauty

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ Facebook Cute Press ทาง www.facebook.com/cutepress


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ