คิง เพาเวอร์ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 34 ปี จัดหนักจัดเต็ม อะไรก็เป็นไปได้ ลุ้นรับ "รถยนต์ไฟฟ้า-บินฟรี-พักฟรี" คืนกำไรนักช้อป อัดแคมเปญแจกหนักตลอดเดือนตุลาคม

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 2, 2023 17:14 —ThaiPR.net

คิง เพาเวอร์ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 34 ปี จัดหนักจัดเต็ม อะไรก็เป็นไปได้ ลุ้นรับ

คิง เพาเวอร์ สร้างปรากฏการณ์ส่งมอบความสุขตอบแทนลูกค้า เดินหน้าปลุกกำลังซื้อ นักเดินทาง ฉลองครบรอบ 34 ปี จัดแคมเปญ "34th Anniversary Delights & Surprises ช้อปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ" ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก แจกไม่ยั้ง กับโปรโมชั่นที่พร้อมแจกหนัก ลุ้นรับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า Lexus RZ 450e Premium พร้อมกิจกรรมจัดเต็มและอื่น ๆ อีกมากมาย พบกับ THE POSSIBILITIES MAKERS เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, ต้าเหนิง และ 4EVE มาร่วมทำกิจกรรมฉลองครบรอบ
34 ปี พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกจัดเต็มตลอดเดือนตุลาคม นี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต ศรีวารี

คุณวรมาศ ศรีวัฒนประภา รองประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า "แคมเปญ DELIGHTS & SURPRISES เป็นแคมเปญสำคัญแห่งปี ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 34 ปี เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีก เพื่อการท่องเที่ยวครบวงจรมาโดยตลอด ในโอกาสนี้จึงขอมอบความพิเศษในกิจกรรม "34th Anniversary Delights & Surprises ช้อปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ" ซึ่งต่อยอดจากแนวคิด 'THE POWER OF POSSIBILITIES' ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้' เพื่อให้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เต็มไปด้วยปรากฏการณ์แห่งความสุขสนุกสนานของการเฉลิมฉลอง โดยได้คัดสรรกิจกรรรมความพิเศษ และของรางวัลมากมายสร้างความประทับใจตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด"

พิเศษ! ให้การช้อปนี้แฮปปี้มีแต่แจก ขอมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ พบกับ ไฮไลท์สำคัญลุ้นรับของรางวัลยิ่งใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า Lexus RZ 450e มูลค่า 4.19 ล้านบาท และรางวัลพิเศษมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมไฮไลท์ฉลองครบรอบ 34 ปีตลอดสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18-23 ตุลาคม 2566 เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าคนสำคัญให้มีความสุขไปพร้อมๆ กัน พร้อมมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี ช้อปวนไปได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม นี้

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นในการสื่อสารด้านการตลาดให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของการช้อปวนไป อะไรก็เป็นไปได้ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมขยายฐานลูกค้าไปยังคนรุ่นใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม ผ่านโปรเจ็กต์เพลงเอ็กซ์คลูซีฟเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 34 ปี โดยนำ The Possibilities Makers ของ King Power ทั้ง 10 คน ได้แก่ เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, ต้าเหนิง และ 4EVE ภายใต้คอนเซ็ปต์ #เป็นไปได้ไม่รู้จบ ผ่านซิงเกิลพิเศษ "อยากรู้จักไม่รู้จบ" เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านงานดนตรี โดยสามารถรับฟังได้แล้ววันนี้!! พร้อมกัน!! ผ่านช่องทางJOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music และ Plern (https://bit.ly/3LDjZlG)

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-23 ตุลาคม 2566 โดยในวันที่ 18 ตุลาคม 2566 พบกับ THE POSSIBILITIES MAKERS เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, ต้าเหนิง และ 4EVE มาร่วมกันสร้างเซอร์ไพรส์ กับบทเพลงใหม่และโชว์สุดพิเศษ พร้อมร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ร่วมสนุกกับลูกค้าที่มาร่วมงานพร้อมช้อปยาว ถึงเที่ยงคืน โดยได้เนรมิตพื้นที่ Thai Taste Hub เป็นสตรีทฟู้ดแห่งการเฉลิมฉลองยามค่ำคืน นอกจากนี้

เพื่อสร้างบรรยากาศ แห่งการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษต่อเนื่อง พบกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่ง Meet & Greet และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำจากค่าย GMM TV ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 พบกับ ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล และในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 พบกับ ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน โดยสมาชิก คิง เพาเวอร์ เมื่อช้อปครบ 3,400 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมเล่นเกมและรับของรางวัลจากศิลปิน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ภายในงานและลุ้นรับรางวัลมากมายจากพันธมิตรธุรกิจในเครือ Asset World Corporation (AWC) อาทิ บัตรกำนัลรับประทานอาหารกลางวัน,บัตรกำนัลห้องพัก พร้อมอาหารเช้า โรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok และ DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok

สำหรับแคมเปญ "34th Anniversary Delights & Surprises ช้อปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ" สมาชิก คิง เพาเวอร์ สามารถสัมผัสประสบการณ์ การช้อปแบบไม่รู้จบกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี ช้อปวนไปได้ตั้งแต่ วันที่ 1-31 ตุลาคม 2566

  • ต่อที่ 1: ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ รถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e และของรางวัลอื่นๆ อาทิ ตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ- ยุโรป จากสายการบินเอทิฮัด
    แอร์เวย์ส , ห้องพักพูลวิลล่า 3 วัน 2 คืนพร้อมอาหารเช้าและอาหารเย็นมื้อพิเศษ สำหรับ 4 ท่านจาก
    The Standard, Hua Hin และของรางวัลอื่นๆ อาทิ Gift Card, Carat Rewards และรางวัล
  • สินค้าแบรนด์เนม เพียงช้อปครบทุก 50,000 บาท (สุทธิ) รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ (พิเศษเพียงสมัครสมาชิก SCARLET และมียอดช้อปภายในวันที่สมัคร รับทันที 2 สิทธิ์)
  • ต่อที่ 2: บินฟรี?ไม่ต้องลุ้น เพียงซื้อ Cash Card รับสิทธิพิเศษทันที!
    • ซื้อ Cash Card มูลค่า 20,000 บาท รับเพิ่ม Gift Card มูลค่า 3,000 บาท พร้อมรับสถานะ SCARLET รับส่วนลดทุกการช้อป 10%
    • ซื้อ Cash Card มูลค่า 50,000 บาท รับทันที ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-ฮ่องกง และรับเพิ่ม
    • Gift Card มูลค่า 5,000 บาท พร้อมรับสถานะ SCARLET รับส่วนลดทุกการช้อป 10%
    • ซื้อ Cash Card มูลค่า 150,000 บาท รับทันที ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-ญี่ปุ่น และรับเพิ่ม
    • Gift Card มูลค่า 12,000 บาท พร้อมรับสถานะ ONYX รับส่วนลดทุกการช้อป 15%

ในงานยังพบกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายอาทิเช่น ช้อปแล้วได้ ไม่สิ้นสุด กับ ICEฟิน ช้อปแล้วฟินเป็นไปได้ เพียงเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ รับเลยไอศกรีมที่รังสรรค์รสชาติพิเศษ "รส THE POWER OF POSSIBILITIES" จาก After You,TRAVEL POSSIBILITIES กิจกรรม Next Travel Destination ทำนายสถานที่ท่องเที่ยวของคุณ เพียงทายถูก รับส่วนลดสำหรับการจอง ตั๋วเครื่องบินไปกลับต่างประเทศ จาก ROBINHOOD TRAVEL, ENDLESSLY LUCKY ลุ้นรับสุดคุ้ม เป็นไปได้ไม่รู้จบ เพียงช้อปครบ 10,000 บาท/สิทธิ์/ท่าน ลุ้นรับของรางวัลมากมาย, NUMBER SURPRISES ช้อปแล้วลุ้นต่อได้อีก ทุกการช้อป 5,000 บาท/สิทธิ์ สามารถนำมาแลกคูปองได้ 1 ใบ เพื่อลุ้นตัวเลขโบนัสในเวลา 12.00, 15.00, 18.00 น.ของทุกวัน ไฮไลท์ เพื่อลุ้นรับส่วนลด 50%, TRAVEL LUGGAGE STICKER เพียงแอดไลน์ @KINGPOWER เพื่อรับ LUGGAGE STICKER สถานที่ท่องเที่ยว, MORE & MORE DELIGHTS ลุ้นรับฟรี เพียงซื้อแคชการ์ดรับฟรี! ขนมไดฟูกุ หรือ ขนมถังหูลู่ ลุ้นรับฟรีเพิ่มอีกไม่รู้จบ และกิจกรรมพิเศษจากรถยนต์ Lexus จัด Lexus Test Drive ระหว่างวันที่ 18-23 ตุลาคม 2566 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อจองรถ Lexus ในงาน

คิง เพาเวอร์ พร้อมจัดเต็มอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นแม็กเน็ตและความพิเศษสุดคุ้มกับแคมเปญ "34th Anniversary Delights & Surprises ช้อปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ" ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2566 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต ศรีวารี พร้อมตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกก่อนช้อป เพียงแอด LINE Official Account : @KINGPOWER และ King Power Contact Centre 1631


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ