AMA สนับสนุนทุนการศึกษา รร. บ้านเขาดิน สร้างโอกาสให้นักเรียน เสริมสัมพันธ์องค์กร

ข่าวทั่วไป Tuesday October 3, 2023 14:03 —ThaiPR.net

AMA สนับสนุนทุนการศึกษา รร. บ้านเขาดิน สร้างโอกาสให้นักเรียน เสริมสัมพันธ์องค์กร

"อาม่า มารีน" สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับ รร. บ้านเขาดิน จ.ชลบุรี สร้างโอกาสให้กับนักเรียน พร้อมเสริมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กร

นายพิศาล รัชกิจประการ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายศักดิ์ชัย รัชกิจประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด บริษัทในเครือของบริษัท อาม่า มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ AMA ได้เข้าร่วมกิจกรรมในการมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านเขาดิน ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีนายอนุชิต สงวนหงษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งได้รับมอบหมายจากนางสาวอัญญา หมื่นกล้าหาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาดิน พร้อมด้วยคณะอาจารย์ให้การต้อนรับ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวทางบริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด ได้มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านเขาดิน สำหรับเป็นทุนที่ใช้สำหรับกิจกรรมทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน เพื่อสร้างโอกาสในการศึกษา พัฒนาทักษะในด้านต่าง ๆ ทั้งในทางวิชาการ และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่น ๆ รวมถึงยังได้มีการนำไอศกรีมมาแจกให้กับนักเรียนทุกคนอีกด้วย

ด้านนายพิศาล รัชกิจประการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ นอกเหนือจากเป็นการสร้างโอกาสให้กับเด็กนักเรียนแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่บริษัทฯได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ทั้งภายในองค์กรที่เปิดโอกาสให้กับพนักงานในการทำกิจกรรมร่วมกันในการสร้างสรรค์สังคม และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรเอกชน และภาคการศึกษาอีกด้วย

ในขณะที่นายอนุชิต สงวนหงษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาดิน เปิดเผยว่า ทางโรงเรียน และบุคลากรทางการศึกษา พร้อมด้วยนักเรียนทุกคนขอขอบคุณทีมงานผู้บริหาร และพนักงานทุกท่านของบริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัด ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษา และให้การสนับสนุนการศึกษาให้กับโรงเรียนมาโดยตลอดทุกปี ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้นำทุนการศึกษาดังกล่าวในกิจกรรมทางการศึกษาต่าง ๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดกับบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนทุกคน ซึ่งทางโรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบริษัท เอ เอ็ม เอ โลจิสติกส์ จำกัดในอนาคตต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ