Divinity ประกาศจับมือกับ GSC Game World เพื่อจัดจำหน่ายเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 3, 2023 16:57 —ThaiPR.net

Divinity ประกาศจับมือกับ GSC Game World เพื่อจัดจำหน่ายเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

ฝ่ายจัดจำหน่ายเกมน้องใหม่ไฟแรงของเครือ GCL Asia แห่งประเทศสิงค์โปร์ '4Divinity' มีความยินดีที่จะประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับผู้พัฒนา GSC Game World เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl เกมยิงปืนบุคคลที่หนึ่งสุดล้ำ อันเป็นภาคต่อของเกม FPS ระดับรางวัล โดยจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบดิจิทัลและกล่องกายภาพ

เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ ที่รออย่างจดจ่อมานาน ทางทีมงาน 4Divinity จะทำการจัดแสดงเดโมเกมอันน่าตื่นเต้นสำหรับเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl ภายในส่วน Experience Zone ของมหกรรม Gamescom Asia 2023 ณ ประเทศสิงค์โปร์ระหว่างวันที่ 19-22 ตุลาคมนี้! 

สำหรับส่วน Experience Zone ของงาน จะให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสพบกับผลงานเกมอันน่าตื่นเต้น ที่เตรียมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ที่จะถึงนี้ ผู้เข้าร่วมจะสามารถพบกับ 4Divinity ได้ที่บูธหมายเลข CE01 โดยผู้ที่สามารถพิชิตเดโมเกมที่เปิดให้เล่นในบูธได้สำเร็จ รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์ดังกล่าวทางโซเชียลมิเดีย จะได้รับของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จาก S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl ติดมือกลับบ้านไปด้วย 

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl คือภาคต่อของ S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chornobyl ผลงานจากผู้พัฒนาเกมเชื้อสายยูเครนที่วางจำหน่ายไปในปี 2550 โดยสมาชิกของทีมพัฒนา GSC Game World จะปรากฏตัวภายในงานที่ประเทศสิงค์โปร์ด้วย เพื่อฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันยาวนานของซีรีส์อันแสนทะเยอทะยานนี้   

"We are excited to partner with 4Divinity to deliver our game to players in the Southeast Asia and  Greater China territories to grow the S.T.A.L.K.E.R. fanbase in this region. The unique combination of first-person shooter, immersive sim and horror is back. With unprecedented scale,  advanced graphics, freedom of choices, and the thickest atmosphere of a deadly adventure, it's going to be the ultimate S.T.A.L.K.E.R. experience. We have a commitment to make the game our fans are waiting for. It's a national product now, aimed to show that Ukraine is valuable in a  sense of cultural legacy: something to be shown to the world." said Yevhen Grygorovych, CEO of GSC Game World.

ผู้บริหารตำแหน่ง CEO ของ GSC Game World คุณ Yevhen Grygorovych ได้กล่าวถึงการจับมือครั้งนี้เอาไว้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมกับ 4Divinity เพื่อส่งต่อเกมของเราไปถึงมือของผู้เล่นในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และเขตปกครองจีน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานแฟนของซีรีส์ S.T.A.L.K.E.R. ในภูมิภาค โดยส่วนผสมเฉพาะตัวของเกมที่รวมเอาการยิงปืนแบบ FPS การเอาตัวรอด และความสยองขวัญ ได้กลับมาอีกครั้งแล้ว พร้อมกับขนาดอันกว้างใหญ่ของเกม กราฟิกระดับแนวหน้า ความอิสระในการเลือก และบรรยากาศอันหนักอึ้งของการผจญภัยอันแสนอันตราย รับประกันว่านี่จะเป็นประสบการณ์เกม S.T.A.L.K.E.R. ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแน่นอน ทีมงานของเรามีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะมอบประสบการณ์เกมที่ผู้เล่นคาดหวังจะได้รับ โดยเราถือว่านี่เป็นสินค้าระดับชาติ ที่มีเป้าหมายในการแสดงให้เห็นคุณค่าของยูเครนในแง่ของวัฒนธรรม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการแสดงออกให้ทุกคนบนโลกได้รับรู้" 

นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้งและประธานของเครือ GCL Asia คุณ Jacky Choo เองก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของตนออกมาว่า "เมื่อผมนึกถึงทุกอย่างที่ทีมงาน GSC Game World ต้องฝ่าฟันเพื่อสามารถสร้างสรรค์เกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ให้กลายเป็นความจริงขึ้นมา มันกระทบจิตใจของผมในหลายระดับเลย พวกเขาต้องเผชิญเหตุการณ์อันยากลำบากเกินที่หลายคนจะจินตนาการ โดยความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์ของพวกเขานับเป็นแรงบันดาลใจอันแข็งแกร่ง และเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมีส่วนร่วมในการนำเสนอเกมนี้ให้ผู้เล่นในภูมิภาคของเรา"

เกม S.T.A.L.K.E.R. 2 จะพาผู้เล่นไปสู่ใจกลางของเขตกักกัน Chornobyl Exclusion Zone ในยุคหลังอารยธรรมล่มสลาย เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอันดุเดือด เกมยิงปืนบุคคลที่หนึ่งอันสมจริงจะดำเนินไปตามเส้นเรื่องที่ไม่ตายตัว ด้วยขุมพลังกราฟิกจาก Unreal Engine 5 ที่จะมาพร้อมกับการสนับสนุน Mods อย่างเต็มรูปแบบ ให้เกมเมอร์ผู้สร้างสรรค์ได้ขยายขอบเขตของเกมออกไปอย่างไม่มีสิ้นสุด 

เตรียมดำดิ่งไปกับประสบการณ์เกมเพลย์ที่ไม่มีใครเหมือน ที่จะรวมเอาองค์ประกอบจากเกม FPS เกมเอาตัวรอดอันสมจริง และเกมสยองขวัญสั่นประสาท โดย S.T.A.L.K.E.R. 2 จะให้ผู้เล่นได้ค้นหาความจริงเบื้องหลังปริศนาอันน่าสะพรึงกลัวนับไม่ถ้วนในโลกอันแห้งแล้งนี้ รวมถึงการออกล่าปีศาจกลายพันธุ์ และสำรวจเหตุการณ์เหนือธรรมชาติมากมายเพื่อรับวัตถุพิเศษที่มาพร้อมกับที่จะเปลี่ยนเกมของคุณ โดยเกมจะมีอาวุธปืนมากกว่า 30 ชนิดที่สามารถปรับแต่งและอัพเกรดได้ตามใจชอบ ให้ผู้เล่นใช้ต่อกรกับศัตรูนับไม่ถ้วนในเกม 

The game will be released in the first quarter of 2024 for PC and Xbox Series X/S. The digital editions are priced at S$79 (Standard Edition), S$109 (Deluxe Edition), and S$139 (Ultimate  Edition) with pre-order bonuses. 4Divinity will announce local pricing and availability for the physical editions at a later date. 

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 สำหรับ PC และ Xbox Series X/S โดยเกมฉบับดิจิทัลจะวางจำหน่ายในราคา S$79 (Standard Edition) / S$109 (Deluxe Edition) / และ S$139 (Ultimate  Edition) เกมทุกฉบับจะสามารถรับโบนัสพิเศษเมื่อสังซื้อล่วงหน้าอีกด้วย

ทีมงาน 4Divinity จะทำการแจ้งราคาเฉพาะในแต่ละภูมิภาคและวันวางจำหน่ายของฉบับกล่องกายภาพอีกครั้งในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ