MONCLER X ADIDAS ORIGINALS จากยอดเขาสู่ตัวเมือง: เมื่อการสำรวจโคจรมาพบกับแรงบันดาลใจในแคมเปญที่ยกระดับความสร้างสรรค์ขึ้นไปอีกขั้น

ข่าวบันเทิง Wednesday October 4, 2023 11:45 —ThaiPR.net

MONCLER X ADIDAS ORIGINALS จากยอดเขาสู่ตัวเมือง: เมื่อการสำรวจโคจรมาพบกับแรงบันดาลใจในแคมเปญที่ยกระดับความสร้างสรรค์ขึ้นไปอีกขั้น

กลับมาอีกครั้งสำหรับการร่วมมือระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และ MONCLER ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการสำรวจ พร้อมขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ที่มากกว่าเดิม ซึ่งในครั้งนี้ ทั้งสองแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางจากบนยอดเขาสู่ในตัวเมือง โดยเมื่อยอดเขาอันเป็นต้นกำเนิดของ MONCLER โคจรมาผสมผสานกับฐานที่มั่นคงกลางเมืองของอาดิดาส ออริจินอลส์ ก่อเกิดเป็นซีเลคชันงานออกแบบที่มีแนวคิดสุดล้ำสมัยที่ยิ่งพัฒนาแนวคิดที่ว่า ฟังก์ช่นการใช้งานนั้นนำมาซึ่งศักยภาพที่ทำให้สามารถเดินทางสำรวจได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งที่ผ่านมา ทั้งสองแบรนด์ให้ความสำคัญด้านฟังก์ชันมาโดยตลอด โดยทางอาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ปฏิวัติวงการการออกแบบเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์สำหรับสวมใส่ในเมืองมาตั้งแต่ปี 2001 ขณะที่ MONCLER ยังคงเดินหน้าปฏิรูปนวัตกรรมสำหรับการสำรวจกลางแจ้งทั้งหลายมาตั้งแต่เริ่มต้นสำรวจภูเขาครั้งแรกในปี 1952

การคอลแลปส์ครั้งนี้ เปิดตัวครั้งแรกในโชว์ The Art of Genius ที่งานลอนดอนแฟชั่นวีคเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมศิลปินจากหลากหลายสาขา ตั้งแต่ประติมากรรมไปจนถึงเครื่องแต่งกาย การออกแบบฉากไปจนถึงการแต่งหน้า มาร่วมโชว์ฝีมือในการสร้างสรรค์นักสำรวจที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าในคอลเลกชัน โดยมี Gary Card, Ibby Njoya, และ Kate Tabor ออกแบบรูปปั้น พร้อมด้วยนักสำรวจในชีวิตจริงที่ถูกออกแบบโดย Ai Kamoshita และแต่งหน้าและออกแบบเครื่องประดับโดย Isamaya Ffrench พร้อมเติมความมีชีวิตชีวาโดยช่างภาพอย่าง Hanna Moon

การสำรวจสุดสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ไม่ได้เป็นเพียงประสบการณ์ที่ได้รับผ่านทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังเปิดประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัลด้วยผ่านการผสมผสานแพลตฟอร์มใหม่บนเว็บไซต์ moncler.com ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธีมการออกแบบจากยอดเขาสู่ตัวเมืองของคอลเลกชัน โดยเว็บไซต์จะพาไปพบผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายและรายละเอียดของคอลเลกชันผ่านดิจิตอลแกลอรี ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศบนท้องถนนในตัวเมืองสุดจอแจ ซึ่งทำหน้าที่เป็นโฮสต์ให้กับโชว์ The Art of Genius เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ประสบการณ์ดิจิตอลนี้ผสมผสานสื่อต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบเสียง วิดีโอ และแอนิเมชัน 3D โดยผู้เข้าชมจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศของท้องถนนในตัวเมือง ซึ่งจะค่อยๆ เผยให้เห็นผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและงานศิลปะ 3D นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถทำการสั่งซื้อผ่านบิลบอร์ดดิจิตอลได้อีกด้วย การสำรวจทางศิลปะแบบลิมิเต็ดของ MONCLER และ adidas Originals NMD ที่ถูกนำเสนอในรูปแบบของดิจิตอล ทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้นในรูปแบบศิลปะ NFT ซึ่งสามารถเข้าชมได้บนแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชัน adidas

จากแรงบันดาลใจของการเดินทางสำรวจบนยอดเขาสู่เมือง คอลเลกชันนี้เปิดตัวด้วยเสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อกั๊กพัฟเฟอร์แบบยาวและแบบสั้นที่แสดงออกถึงจุดตัดของทั้งสองอัตลักษณ์ด้วยรูปทรงซิกเนเจอร์ของ MONCLER ในผ้าไนลอนเคลือบเงาที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ผ่านดีเทลของ อาดิดาส ออริจินอลส์ รวมถึงการผสมสีสะท้อนแสงที่ทำให้นึกถึงสัญญาณไฟจราจรในสีเขียว สีส้ม และสีแดง ก่อนที่จะสลับไปมาระหว่างคอนกรีตสีเทา และสีฟ้า ผ่านสีออฟไวท์และสีเขียวเข้มออร์แกนิก ผสมผสานด้วยการเย็บแบบคดเคี้ยวบนผ้าแจ็คการ์ด และลายปรินท์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายที่นักสกีสร้างขึ้นบนเนินที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

นอกจากนี้ยังมีรองเท้า NMD ที่ได้รับการปรับโฉมจาก MONCLER ด้วยกลิ่นอายของฤดูหนาวในเทคโนโลยีผ้า GORE-TEX พองตัวด้วยการบุฟองอากาศข้างใน ซึ่งนำมาสู่การบรรจบครั้งใหม่ของโลกที่สร้างขึ้นเพื่อการสำรวจของชีวิตกลางแจ้งบนภูเขาและในเมือง

พบกับ MONCLER x ADIDAS ORIGINALS ได้ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 ทางออนไลน์ที่ adidas.co.th. และแอปพลิเคชัน adidas

** วางจำหน่ายในประเทศไทยบางสินค้าเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ