CPL นำผลิตภัณฑ์เครื่องย่อยเศษอาหาร NOW ร่วมงานแสดงสินค้าด้านสิ่งแวดล้อม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 5, 2023 14:57 —ThaiPR.net

CPL นำผลิตภัณฑ์เครื่องย่อยเศษอาหาร NOW ร่วมงานแสดงสินค้าด้านสิ่งแวดล้อม

บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CPL นำผลิตภัณฑ์เครื่องย่อยเศษอาหารแบรนด์ NOW ภายใต้การบริหารของบริษัท นาว เอนด์ออฟเวสท์ จำกัด ซึ่ง CPL ถือหุ้น 50% ร่วมแสดงและนำเสนอข้อมูลในงานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสีย (Environmental Waste Management Expo 2023) โดยมีผู้บริหารและทีมงานของ NOW (จากซ้ายไปขวา) ได้แก่ นายพอพงษ์ ชินวัตร กรรมการบริษัท นายสตีเฟ่น ฮวง ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศและพัฒนาธุรกิจ และนายศุภจิตร จันทร์แก้ว ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค เข้าร่วมงาน

ในงานดังกล่าว ผู้สนใจจะได้ชมการจัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องกำจัดขยะเศษอาหาร และสามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการขยะเศษอาหาร Food Waste Management Solutions เบื้องต้นฟรี ที่บูธ S49 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 6 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2566

ทั้งนี้ NOW เป็นเครื่องย่อยสลายเศษอาหารตามแนวคิดลดของเสียในระบบ โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะแปรสภาพเศษอาหารเป็นของเหลวด้วยเครื่อง NOW Digester หรือแปรสภาพเศษอาหารเป็นดินด้วยเครื่อง NOW Composter ซึ่งจะช่วยลดปริมาณขยะที่ต้องนำไปฝังกลบและลดภาระเตาเผาขยะ ทำให้เตาเผาขยะสามารถเผาขยะอื่นได้เต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังช่วยลดมลภาวะ รวมถึงพาหะนำเชื้อโรคในพื้นที่ใช้งานได้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ