ครั้งแรก! เปิดภาพไฮไลท์ "Via ARI" ยูนิตที่อยู่อาศัย ห้องใหญ่ และภาพ Lobby คอนโดมิเนียมใหม่ สุดแรร์ มีเพียง 114 ยูนิตเท่านั้น

ข่าวอสังหา Friday October 6, 2023 11:57 —ThaiPR.net

ครั้งแรก! เปิดภาพไฮไลท์

ครั้งแรก! เปิดภาพไฮไลท์ "Via ARI" ยูนิตที่อยู่อาศัย ห้องใหญ่ และภาพ Lobby คอนโดมิเนียมใหม่ สุดแรร์ มีเพียง 114 ยูนิตเท่านั้น บนทำเลใจกลางอารีย์ พรีเซลล์ 28-29 ต.ค. นี้! First Come First Serve!

มาแล้ว! ภาพ "Via ARI" (เวีย อารีย์) เปิดรายละเอียด Layout แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 116 ตร.ม. ห้องใหญ่ จัดสรรพื้นที่การอยู่อาศัยได้อย่างเป็นสัดส่วน บาลานซ์การใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว พิเศษ! พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก กับสเปซที่ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยของสมากชิกสี่ขา สามารถปิดประตู เปิดแอร์และติดกล้องวงจรปิด ส่องดูความเคลื่อนไหวของสัตว์เลี้ยงในยามเจ้าของไม่อยู่ หรือจัดสรรเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ เปิดประตูแบบ Open Air รับบรรยากาศของย่านอารีย์ ดื่มด่ำกับวิวเมืองได้แบบจัดเต็ม และ Layout แบบ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่ม 45 ตร.ม. รวมทั้งภาพไฮไลท์ Lobby ตกแต่งด้วยหินอ่อน BLUE VELVET จากอิตาลีและเฟอร์นิเจอร์นำเข้าทั้งหมด ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของพื้นที่ส่วนกลาง ตอกย้ำ DNA ของแสนสิริ จากความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ระดับ Luxury ถ่ายทอดผ่านภาพรวมโครงการ "Via ARI" ที่ทุกตารางนิ้วรังสรรค์จากวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งนำเข้าจากแบรนด์ชั้นนำและดีไซน์เนอร์ชื่อดัง รวมทั้งงานศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมมอบการดูแลลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริการ Concierge Service ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ โดยโครงการ Via ARI ขึ้นแท่นระดับ Rare Item ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 114 ครอบครัว ใจกลางอารีย์ ซึ่งเป็นทำเลที่หาที่ดินได้ยากและขออนุญาตยาก แต่ปัจจุบันโครงการ Via ARI ได้รับ EIA Approved เรียบร้อยแล้ว และเริ่มก่อสร้างเดือนนี้แน่นอน

28-29 ต.ค. นี้! พรีเซลล์ "Via ARI" (เวีย อารีย์) คอนโดมิเนียมใหม่ ห้องใหญ่ Pets Allowed มีความเป็นส่วนตัวเพียง 114 ครอบครัว เพียง 100 เมตร จาก BTS อารีย์ แบบ 1 ห้องนอน เริ่ม 7.99 ล้าน* และแบบ 2 ห้องนอน เริ่ม 17.99 ล้าน* ที่งาน Museum of YOU ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน First Come First Serve!

Live in a Work of Art ที่ Via ARI ลงทะเบียนเพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และเป็นเจ้าของคอนโดแสนสิริระดับ Rare Item ในย่านอารีย์: http://siri.ly/SfScucA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ