ครั้งแรก! ธนชาตประกันภัย และ "แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น จัดงานประมูล "รถบ้านดี ออคชั่นเดย์" 10 ตุลาคมนี้ ที่ลานประมูลแอพเพิล ออคชั่น ถนนติวานนท์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 6, 2023 15:00 —ThaiPR.net

ครั้งแรก! ธนชาตประกันภัย และ

ครั้งแรก! ธนชาตประกันภัย และ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) หนึ่งในบริษัทประมูลชั้นนำของประเทศ ร่วมผนึกกำลังความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ จัดงานประมูล "รถบ้านดี ออคชั่นเดย์" เพื่อช่วยลูกค้าที่ต้องการขายรถยนต์สามารถเข้าถึงการประมูลรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับการประเมินราคาอย่างมีประสิทธิภาพ งานเดียวที่ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่ารถที่ประมูลได้นั้นจะเป็นรถบ้านดีมีคุณภาพ และผู้ขายได้ราคาที่พึงพอใจ ห้ามพลาด! พบกัน 10 ตุลาคมนี้ ที่ ลานประมูล แอพเพิล ออคชั่น ถนนติวานนท์

การจัดงานประมูล "รถบ้านดี ออคชั่นเดย์" เป็นความร่วมมือระหว่างธนชาตประกันภัย และ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) เพื่อดูแลลูกค้าที่ต้องการขายรถยนต์ผ่านระบบการประมูล ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบการประมูลแบบ One Stop Service ด้วยขั้นตอนที่สะดวก ง่าย ได้ราคาตรงใจ ส่วนผู้ซื้อมั่นใจได้ว่ารถที่ประมูลได้นั้นจะเป็นรถบ้านดีมีคุณภาพ เพราะผ่านการตรวจสอบจากธนชาตประกันภัยเป็นอย่างดี หากมีประวัติดี เคลมน้อย จะได้รับการการันตีว่าเป็น "รถบ้านดี มีการันตี" นับเป็นการสร้างราคาให้ผู้ขายว่าจะขายรถได้ราคาที่พึงพอใจและสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อว่าจะได้รถที่มีคุณภาพดี

เชิญชวนผู้ที่สนใจซื้อรถบ้านคุณภาพดี ในงาน "รถบ้านดี ออคชั่น เดย์" ห้ามพลาด! พบกันวันที่ 10 ตุลาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น! ณ ลานประมูล แอพเพิล ออคชั่น ถนนติวานนท์ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 2 ช่องทางสะดวก ได้แก่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ