เต็ดตรา แพ้ค จัดงานสัมมนา "INNOVATION STARTS HERE" เปิดโลกนวัตกรรม สู่อนาคตแห่งอุตสาหกรรมอาหาร

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 9, 2023 13:21 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค จัดงานสัมมนา

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก จัดงานสัมมนาภายใต้ธีม "Innovation Starts Here" นำเสนอนวัตกรรมเพื่ออนาคตของอุตสาหกรรมอาหารยุคใหม่ นำโดย คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมเพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางความคิดและโซลูชันนวัตกรรมของเต็ดตรา แพ้ค ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือในกลุ่มผู้นำในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนนวัตกรรมสู่อนาคตอุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทย

จากซ้ายไปขวา:

  • ซามีร์ เอล อทาซี - ผู้อำนวยการฝ่ายโพรเซสซิ่ง บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  • ฮาวเวิร์ด ชาง - กรรมการผู้จัดการ ประเทศไทยและมาเลเซีย Kantar, Worldpanel Division
  • แคสเปอร์ เพียร์ซิโนว์สกี้ - ผู้แทนประจำประเทศไทย เมียนมาร์ กัมพูชา และ สปป.ลาว Business Sweden
  • คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย - กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  • คุณตรัสสา เลิศจิระประเสริฐ - ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรม บริษัท อิปซอสส์ จำกัด
  • ลูอิสส์ ฮอว์ลีย์ - กรรมการผู้จัดการ ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย NielsenIQ
  • คุณปองสงวน จีระเดชากุล - รองผู้อำนวยการฝ่ายงานวิจัยด้านไลฟ์สไตล์ (ประเทศอินเดียและประเทศไทย): มินเทล ประเทศไทย
  • คุณสุภนัฐ รัตนทิพ - ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  • ในระหว่างการจัดงาน เต็ดตรา แพ้ค ได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอนาคตของอาหารผ่านเครือข่ายความเชี่ยวชาญทั่วโลกแก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมการสาธิตโซลูชันหลักในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเต็ดตรา แพ้ค โดยเน้นย้ำถึงคุณค่าของนวัตกรรมแบบครบวงจร โดยภายในงานยังมีช่วงเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากบริษัทเอเจนซีชื่อดัง 4 ราย ได้แก่ Ipsos, Kantar, Mintel, และ NielsenIQ ที่มานำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์อย่างมาก เพื่อชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มและนวัตกรรมในอนาคตเหล่านี้ที่จะสามารถพลิกโฉมภาคธุรกิจของประเทศไทยได้ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของเต็ดตรา แพ้ค ที่มุมกิจกรรมทั้งสามส่วนและโซนต่างๆ เพื่อรับทราบถึงข้อมูลสำคัญและประสบการณ์ตรงเพิ่มเติม

    คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เต็ดตรา แพ้ค ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมอย่างยิ่ง เราต้องการให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จทั้งในปัจจุบัน และมองไปถึงโซลูชันที่จะมาช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จในอนาคต วิสัยทัศน์ของเราคือการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อปรับปรุงกระบวนการต่างๆ ในโลกของอาหารและเครื่องดื่ม และเรามั่นใจว่าเราสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูงได้"

    "อนาคตของอุตสาหกรรมอาหารเต็มไปด้วยโอกาสต่างๆ มากมาย ในฐานะผู้สร้างนวัตกรรมร่วมกัน เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมของประเทศไทยมุ่งสู่การเติบโตนี้ เราทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรมในปัจจุบัน โดยสร้างสรรค์โซลูชันที่ออกแบบเฉพาะเพื่อปูทางไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น"

    งานสัมมนา "Innovation Starts Here" ครั้งนี้ ของเต็ดตรา แพ้ค ตอกย้ำถึงสถานะของบริษัทในฐานะผู้จัดหาโซลูชันแบบครบวงจรในด้านนวัตกรรมสำหรับภาคธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งนวัตกรรมโซลูชันของเต็ดตรา แพ้ค สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและส่งเสริมความยั่งยืน ทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่าจะสร้างความโดดเด่นและเติบโตได้ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง 


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ