ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศปรับอัตราค่าบริการประจำปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 9, 2023 13:38 —ThaiPR.net

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศปรับอัตราค่าบริการประจำปี 2567
  • การปรับอัตราค่าบริการเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ ประกาศปรับอัตราค่าบริการประจำปี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป อัตราค่าบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศจะปรับเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย รวมถึงมีปรับเปลี่ยนบริการและค่าธรรมเนียมพิเศษบางรายการ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://mydhl.express.dhl/th 

"โดยรวมแล้ว สถานการณ์เศรษฐกิจมหภาคของโลกเริ่มกลับสู่สภาวะคงที่ แม้ว่าจะยังมีความไม่แน่นอนอยู่บ้าง ท่ามกลางความผันผวนนี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสยังคงสามารถส่งมอบบริการได้อย่างสม่ำเสมอและเชื่อถือได้ให้กับลูกค้าทั่วโลก" เฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและหัวหน้าภาคพื้นอินโดจีน กล่าว "การปรับอัตราค่าบริการประจำปีของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ทำให้เราสามารถลงทุนเพื่อพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความสามารถในการปรับตัวภายในเน็ตเวิร์คและโฟกัสในเรื่องความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งมอบโซลูชั่นเพื่อโลจิสติกส์ที่ยั่งยืนและยืดหยุ่นในทุกสถานการณ์ให้ลูกค้า"

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ปรับอัตราค่าบริการประจำปีโดยพิจารณาจากอัตราเงินเฟ้อ การเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับมาตรการรักษาความปลอดภัยตามระเบียบข้อบังคับของหน่วยงานท้องถิ่นและระหว่างประเทศ ครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลกที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสให้บริการ การปรับอัตราค่าบริการในครั้งนี้มีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของประเทศนั้นๆ และจะมีผลกับลูกค้าทุกรายที่มีสัญญากับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส


แท็ก ดีเอชแอล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ