อนันดาฯ ท็อปฟอร์ม! กวาดยอดขาย 1,131 ลบ. จากแคมเปญใหญ่ "ANANDA DADDY CLEARANCE SALE" กระแสตอบรับดีเกินเป้า ตอกย้ำศักยภาพคอนโดติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ดีต่อเนื่อง

ข่าวอสังหา Monday October 9, 2023 13:55 —ThaiPR.net

อนันดาฯ ท็อปฟอร์ม! กวาดยอดขาย 1,131 ลบ. จากแคมเปญใหญ่

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ปลื้มกระแสตอบรับลูกค้าดี หลังเปิดตัวแคมเปญ พร้อมจัดอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางเมือง 6 - 8 ตุลาคม ที่สยามพารากอน กับแคมเปญใหญ่ ครั้งแรก ครั้งเดียว ครั้งใหญ่สุด "ANANDA DADDY CLEARANCE SALE" สามารถสร้างยอดขาย 1,131 ล้านบาท พร้อมปิดการขาย 2 โครงการ มั่นใจกระแสตอบรับดีต่อเนื่องตลอดไตรมาส 4 ลูกค้าเร่งตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมแต่งครบติดรถไฟฟ้า บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน!

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า อนันดาฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากแคมเปญ "ANANDA DADDY CLEARANCE SALE" พร้อมการจัดอีเวนท์ใหญ่ใจกลางเมือง ครั้งแรก ครั้งเดียว ครั้งใหญ่สุด ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 6 - 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายได้ 1,131 ล้านบาท (จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 500 -1,000 ล้านบาท) โดยสินค้าทั้งหมดที่ขายในแคมเปญนี้เป็นสินค้าคอนโดมิเนียมแต่งครบติดรถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม พร้อมอยู่ พร้อมโอน และสามารถโอนได้ตลอดไตรมาส 4 ตั้งแต่เดือนตุลาคม -ธันวาคม 2566 นี้ ซึ่งสร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก คนเมืองให้การตอบรับเป็นอย่างดีด้วยราคาโดนใจ พร้อมอยู่ ทำเลดีที่สุด ที่สำคัญลูกค้าผู้สนใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น สำหรับโครงการที่ลูกค้าให้ความสนใจมากที่สุด คือ โครงการไอดีโอที่พร้อมอยู่ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ ไอดีโอ พระราม 9 - อโศก ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน และ ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว นอกจากนี้ ภายในงานยังสามารถปิดการขายได้ถึง 2 โครงการ คือ โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ และโครงการยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า การจัดงานในช่วง 3 วันที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเกินเป้าที่วางไว้ มีคนเมืองให้ความสนใจทั้งคอนโดมิเนียมแต่งครบติดรถไฟฟ้า บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ของที่อยู่อาศัยที่แท้จริงว่ายังมีอยู่สูง และนอกจากความสำเร็จด้านยอดขายภายในงานแล้วยังมีการนำเสนอแคมเปญ I LOVE URBAN LIFE ชูจุดยืนแบรนด์อนันดา ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองควบคู่ไปกับความสวยงามบนเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพ (Bangkok Skyline) เติมสีสันให้กับคนเมือง ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ดิ้งแคมเปญที่เพิ่มพลังคิดบวก (Positive Vibes) ให้กับคนเมืองได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแบบของตัวเอง

สำหรับแคมเปญ "ANANDA DADDY CLEARANCE SALE" ยังจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 ณ โครงการที่ร่วมแคมเปญ กับ 27 โครงการ คอนโดมิเนียมแต่งครบติดรถไฟฟ้า บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ครอบคลุมโครงการที่อยู่อาศัยทุกเซกเมนต์ ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน! สามารถเข้าไปชมห้องจริง วิวจริง ณ สำนักงานขายทุกโครงการพร้อมรับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด อาทิ "ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท* ฟรี! iPhone 15" นอกจากนี้ถ้าโอนกรรมสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่โครงการกำหนดมีสิทธิ์ลุ้นทองคำ 5 บาท และลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat GT* ในราคาสุดพิเศษ เริ่ม 1.39 - 35 ล้าน** และเตรียมพบกับ Event ใหญ่ครั้งถัดไปกับโปรโมชั่นดีๆ จากแคมเป็น ANANDA DADDY CLEARANCE SALE ในช่วงต้นเดือน พ.ย. ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เร็วๆ นี้ โอกาสเดียวที่ไม่ควรพลาดกับราคาสุดพิเศษที่ไม่มีอีกแล้ว ลงทะเบียนรับดีลดีดีที่ : anan.ly/3Pt2INb


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ