อร่อยยั้งใจไม่ทัน! กับเมนูเห็ดทรัฟเฟิลเลิศรสสุดพรีเมียม และบุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นสไตล์เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร ณ 2 โรงแรมหรูในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

ข่าวบันเทิง Wednesday October 11, 2023 10:32 —ThaiPR.net

อร่อยยั้งใจไม่ทัน! กับเมนูเห็ดทรัฟเฟิลเลิศรสสุดพรีเมียม และบุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นสไตล์เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร ณ 2 โรงแรมหรูในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

ห้องอาหารนัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร ขอเชิญคุณมาลิ้มลองความอร่อยล้ำระดับโรงแรมชั้นนำ กับ 2 โปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ 2 โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เอาใจทั้งคนรักซีฟู้ดและเห็ดทรัฟเฟิลกับ บุฟเฟ่ต์เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ และ เทศกาลเห็ดทรัฟเฟิล

  • วันที่ 13 - 15 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 - 22.00 น. ห้องอาหาร นัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง พร้อมเสิร์ฟ เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟบุฟเฟ่ต์ (Surf and Turf Buffet) กับคาราวานอาหารทะเลสดใหม่ พร้อมทั้งเมนูบาร์บีคิวและอาหารนานาชาติ ให้คุณได้เต็มอิ่มกับหลากหลายความอร่อย ในราคาเพียงท่านละ 750 บาท (สุทธิ) สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี หรือสูงไม่เกิน 120 ซ.ม. ลดครึ่งราคา
  • สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง โทร. 038 804 844 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarybay-rayong.com

  • วันที่ 22 - 31 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 - 23.00 น. ห้องอาหาร นัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโทร โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ พบกับ เทศกาลเห็ดทรัฟเฟิล ที่เชฟคัดสรรสารพันเมนูอะลาคาร์ทปรุงด้วยเห็ดทรัฟเฟิลและเห็ดนานาชนิด มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียนเลิศรส ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติอร่อยละมุนลิ้นที่เปี่ยมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ อาทิ เฟตตูชินี่หญ้าฝรั่นราดซอสทาร์ทาร์ล็อบสเตอร์และเห็ดแบล็กทรัฟเฟิลสไลซ์ (1,490++ บาท), เนื้อลูกวัวสกาโลปินีในซอสไวน์พอร์ตและเห็ดไวท์ทรัฟเฟิลสไลซ์ (2,200++ บาท) พร้อมเมนูของหวานน่าลิ้มลอง อาทิ ไทรเฟิลช็อกโกแลตทรัฟเฟิล (325++ บาท) และเมนูความอร่อยอีกมากมาย
  • สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ โทร. 02 658 7444 ต่อ 285 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.capehouse.com

    *  โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ

    * กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ